เปโดร อคอสต้า ทำงานหนักเพื่อรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องที่ COTA

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  129 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปโดร อคอสต้า ทำงานหนักเพื่อรักษาฟอร์มเก่งต่อเนื่องที่ COTA

เปโดร อคอสต้า นักบิดรุกกี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3 เผยว่าเขาต้องทำงานหนักเพื่อรักษาฟอร์มการแข่งขันที่น่าประทับใจให้ต่อเนื่องที่ Circuit of the Americas สุดสัปดาห์นี้

อคอสต้าเป็นหนึ่งในนักบิดที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นที่กาตาร์และปอร์ติเมา หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไป 2 สนาม เขาคว้าโพเดียมในคลาสสูงสุดมาครองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อคอสต้ากำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่ COTA สนามที่เขาเคยชนะการแข่งขันในคลาส Moto2 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

"เรากำลังมุ่งหน้าสู่ออสตินหลังจากมีสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่โปรตุเกส ผมมีเวลาฝึกซ้อมและวิเคราะห์การแข่งขันเรซล่าสุดว่าอะไรที่เราทำได้ดีและอะไรที่เราพลาดไป"

"COTA เป็นสนามที่ดีมากแต่ก็เป็นสนามที่เราต้องทำงานหนักเพื่อทำตามเป้าหมายหลักของเราต่อไป มาลุยกันเลย!"

ในขณะที่ เปโดร อคอสต้า, แบรด บินเดอร์ และ แจ็ค มิลเลอร์ ทำความเร็วได้ดีบน RC16 แต่ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ กลับเป็นนักบิด KTM เพียงคนเดียวที่ยังหาความเร็วไม่เจอ นักบิดสแปนิชหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงในสุดสัปดาห์นี้

"หลังจบ 2 สนามแรกอย่างยากลำบาก ผมตั้งตารอที่จะได้ไปออสตินเพื่อทำงานต่อ เพื่อพัฒนา และเพื่อเรียกฟีลลิ่งของเราที่มีกับรถคันนี้กลับมา"

"COTA น่าทึ่งมาก น่าประทับใจมาก และผมสนุกกับการขี่ที่นั่นมากๆ ผมดีใจที่ได้กลับมาที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้ง มาทำงานหนักกันต่อและกลับสู่เลเวลของเราให้ได้ในเร็วๆนี้ครับ"

Red Bull Grand Prix of the Americas ที่ออสติน สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 14 เมษายนนี้ ผลงานของ เปโดร อคอสต้า และ ออกุสโต้ เฟอร์นันเดซ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้