เป็กโก้ พร้อมเช็คบิล COTA สุดสัปดาห์นี้!

Last updated: 10 เม.ย 2567  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็กโก้ พร้อมเช็คบิล COTA สุดสัปดาห์นี้!

'เป็กโก้' ฟรานเชสโก บันญาญา แชมป์โลกชาวอิตาเลียนจากทีม Ducati Lenovo พร้อมเช็คบิล Red Bull Grand Prix of the Americas ที่ COTA สุดสัปดาห์นี้!

เป็กโก้คว้าโพลโพซิชั่นที่ COTA ในฤดูกาลที่แล้วแต่เขาคว้าชัยชนะมาครองไม่สำเร็จเพราะล้มขณะเป็นผู้นำในการแข่งขัน! เปิดทางให้ อเล็กซ์ รินส์ ก้าวขึ้นไปเป็นลีดเดอร์และคว้าชัยชนะไปในที่สุด นักบิดอิตาเลียนโมโหมากเพราะเขามั่นใจว่าเขาไม่ได้ทำอะไรที่ผิดพลาดเลย เป็กโก้ขี่อย่างระมัดระวังแต่เหตุใดเขาถึงล้มโดยไม่ทราบสาเหตุ? การพลาดชัยชนะในครั้งนั้นทำให้ อิเนีย บาสเตียนินี ยังคงเป็นนักบิดเพียงคนเดียวที่เคยพารถแข่งของ Ducati ชนะการแข่งขันที่ COTA แม้ว่าเขาจะไม่ได้แข่งขันที่นั่นเมื่อปีที่แล้ว

"ในฏิทินการแข่งขันนั้น Grand Prix of the Americas เป็นหนึ่งในรายการโปรดของผม สนามนี้มันยอดเยี่ยมาก ผมสนุกมากๆที่ออสติน แม้แต่บรรยากาศของงานก็ต่างจากที่อื่น"

"ผมมาถึงสหรัฐอเมริกาพร้อมกับแรงบันดาลใจและพร้อมจะแก้มือแล้วครับ ปีที่แล้วเราทำได้ดีตลอดสุดสัปดาห์ ถ้าผมไม่ล้ม เราคงชนะการแข่งขันในวันอาทิตย์ด้วย" เป็กโก้คว้าชัยชนะในรอบสปรินท์วันเสาร์

"ผมคิดว่าปีนี้จะมีนักบิดขี่ได้เร็วหลายคน มันเป็นความท้ายทายอย่างแน่นอนแต่เรามีพื้นฐานที่ดีจากการสตาร์ท"

"ในการแข่งขันล่าสุดที่โปรตุเกส ฟีลลิ่งกับรถคันนี้มันดีมาก แต่ในการแข่งขันวันอาทิตย์นั้นเราพลาดบางอย่าง ดังนั้นการปรับปรุงเพื่อไม่ให้สิ่งนั้นเกิดขึ้นอีกเป็นเรื่องสำคัญมาก"

เป็กโก้ล้มในช่วงท้ายเรซที่โปรตุเกส ทำให้เขาเสียตำแหน่งแชมเปียนชิพลีดเดอร์ให้กับ ฆอร์เก มาร์ติน ปัจจุบันเขามีคะแนนตามนักบิดสแปนิชอยู่ 23 แต้ม มาดูกันว่า เป็กโก้จะทวงบัลลังก์ผู้นำกลับมาได้หรือไม่? Red Bull Grand Prix of the Americas ที่สนาม COTA สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 14 เมษายนนี้ ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้