อิเนีย บาสเตียนินี ตั้งตารอการแข่งขันอันดุเดือดที่ COTA

Last updated: 12 เม.ย 2567  |  143 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิเนีย บาสเตียนินี ตั้งตารอการแข่งขันอันดุเดือดที่ COTA

อิเนีย บาสเตียนินี จากทีม Ducati Lenovo เป็นนักบิด Ducati เพียงคนเดียวที่เคยคว้าชัยชนะที่ COTA สหรัฐอเมริกา นักบิดอิตาเลียนตั้งตารอการแข่งขันอันดุเดือดในสุดสัปดาห์นี้

บาสเตียนินีคว้าชัยรายการ Red Bull Grand Prix of The Americas เมื่อปี 2022 ตอนที่เขาเป็นนักบิดของ Gresini ฤดูกาลที่แล้วบาสเตียนินีพลาดการแข่งขันที่สนามแห่งนี้เนื่องจากเขามีอาการบาดเจ็บ

"ผมตื่นเต้นมากๆที่ได้กลับมาที่อเมริกาอีกครั้ง ผมพลาดการแข่งขันที่นี่เมื่อปีที่แล้วเนื่องจากการบาดเจ็บที่ไหล่ COTA เป็นสนามที่ผมชอบมาก มันเป็นสถานที่ที่เก็บความทรงจำสุดโปรดของผมในปี 2022 ผมคว้าชัยชนะครั้งที่ 2 ในคลาส MotoGP มันเป็นสนามโปรดของผมในปีนั้น"

อิเนีย บาสเตียนินี จบอันดับ 2 ในสนามล่าสุด ปัจจุบันเขายึดอันดับที่ 3 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ

"หลังจบเพอร์ฟอแมนซ์ที่โปรตุเกส ผมมาถึงออสตินด้วยฟีลลิ่งที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและความมั่นใจ"

"ผมตั้งตารอการแข่งขันที่ดุเดือด แต่เราเตรียมตัวมาดี เรามีเซ็ตอัพพื้นฐานที่ดีและมีความเข้าใจที่ชัดเจนว่าจุดไหนที่ต้องปรับปรุง ดังนั้นเรามุ่งมั่นที่จะต่อสู้ในหัวแถวอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้"

ฟรานเชสโก บันญาญา ทีมเมทของบาสเตียนินีเกือบคว้าชัยชนะที่ COTA สำเร็จในฤดูกาลที่แล้ว น่าเสียดายที่เขาล้มไปก่อน ทำให้จนถึงตอนนี้ อิเนีย บาสเตียนินี ยังคงเป็นนักบิดเพียงคนเดียวที่พารถแข่ง Ducati คว้าชัยชนะที่ออสติน

ทางด้าน ดาวิเด ทาร์ดอซซี ผู้จัดการทีม Ducati Lenovo มั่นใจว่า อิเนีย บาสเตียนินี จะเป็นนักแข่งตัวหลักในการแข่งขันที่ออสตินสุดสัปดาห์นี้แน่นอน

"ผมเชื่อว่าอิเนียค้นพบความเร็วของปี 2022 แล้ว ผมเชื่อว่าเขาจะเป็นนักแข่งคนสำคัญที่ออสตินอีกครั้ง และเขาจะได้ชิงชัยชนะ"

Red Bull Grand Prix of The Americas 2024 จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 14 เมษายนนี้ มาดูกันว่า อิเนีย บาสเตียนินี จะคว้าชัยชนะที่ COTA อีกครั้งหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้