ลูก้า มารินี มั่นใจ HONDA จะมีความก้าวหน้าที่ออสติน

Last updated: 12 เม.ย 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูก้า มารินี มั่นใจ HONDA จะมีความก้าวหน้าที่ออสติน

ช่วงต้นฤดูกาล 2024 แบรนด์ญี่ปุ่นอยู่ในช่วงพัฒนารถแข่งเพื่อลดช่องว่างจากแบรนด์ยุโรป ลูก้า มารินี นักบิดอิตาเลียนจากทีม Repsol Honda มั่นใจว่า Honda จะมีความก้าวหน้าที่ออสติน สุดสัปดาห์นี้

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม ลูก้า มารินี เป็นหนึ่งใน 3 นักแข่งที่ยังไม่มีคะแนน! เขาจบอันดับ 20 ที่กาตาร์ และจบอันดับ 17 ที่โปรตุเกส แต่การแข่งขันสนามที่ 3 ที่ COTA อาจต่างออกไป เพราะมารินีเคยทำผลงานกับ Ducati ได้ดีเมื่อปีที่แล้ว เขาจบ Red Bull Grand Prix of the Americas 2023 ที่อันดับ 2 เป็นอันดับที่ดีที่สุดของเขาในคลาส MotoGP และ COTA เป็นสนามเดียวที่ Honda ชนะการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้ว สุดสัปดาห์นี้อาจจะเป็นโอกาสอันดีที่แบรนด์ญี่ปุ่นจะได้โชว์ความก้าวหน้าของพวกเขา  

"ออสตินเป็นสถานที่พิเศษในใจของผม ผมมีความทรงจำดีๆที่นี่เมื่อปีที่แล้ว"

"ปีนี้เรามาถึงนี่นี่ด้วยสถานการณ์ที่ต่างออกไป แต่ผมยังคงมั่นใจว่าเราจะมีความก้าวหน้ามากขึ้นที่อเมริกา"

"มันเป็นสนามพิเศษในเท็กซัสและคุณคงเห็นแล้วว่าที่ผ่านมา Honda มีบางอย่างที่พิเศษในสนามแห่งนี้"

"ไม่ว่าสนามไหนก็ตาม ความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเรายังคงเหมือนเดิมนั่นคือการสร้างโปรเจคต์นี้ต่อไป"

ฆวน เมียร์ นักบิดอีกคนของ Repsol Honda ทำผลงานได้ดีกว่ามารินีเล็กน้อย เมียร์จบที่อันดับ 13 และ 12 ใน 2 สนามแรกของฤดูกาลนี้ แต่ความทรงจำของเมียร์อาจจะต่างจากมารินีเพราะ COTA เป็นหนึ่งใน 9 สนามที่เขาไม่จบการแข่งขันใน MotoGP 2023

 Red Bull Grand Prix of The Americas 2024 จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 14 เมษายนนี้ มาดูกันว่าผลงานของ ลูก้า มารินี และ ฆวน เมียร์ จะเป็นอย่างไรและ HONDA จะมีความก้าวหน้าหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้