ไม่ว่า 'Pramac' จะเปลี่ยนพาร์ทเนอร์หรือไม่ 'ฆอร์เก มาร์ติน' ก็จะออกจากทีมอยู่ดี!

Last updated: 12 เม.ย 2567  |  118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไม่ว่า 'Pramac' จะเปลี่ยนพาร์ทเนอร์หรือไม่ 'ฆอร์เก มาร์ติน' ก็จะออกจากทีมอยู่ดี!

Pramac จะหมดสัญญากับ Ducati ปลายปีนี้ มีข่าวหนาหูว่าพวกเขาอาจจะเปลี่ยนไปใช้รถ Yamaha ในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ว่า Pramac จะเปลี่ยนผู้ผลิตหรือไม่ ฆอร์เก มาร์ติน ก็ยืนยันว่าเขาจะออกจากทีม Prima Pramac Racing แน่นอน!

แชมเปียนชิพลีดเดอร์ชาวสแปนิชแสดงความต้องการที่ชัดเจนว่าเขาจะเป็นนักแข่งทีมโรงงานให้ได้ใน MotoGP 2025 แน่นอนว่าทีมโรงงาน Ducati คือเป้าหมายอันดับ 1 ของเขา แต่หาก Ducati ไม่เลือกมาร์ตินเป็นนักบิดโรงงานในปีหน้า เขาพร้อมพิจารณาข้อเสนอของทีมโรงงานแบรนด์อื่น!

หมายความว่าเป้าหมายของมาร์ตินคือทีมโรงงานเท่านั้น เขาจะไม่สนใจทีม Satellite แม้แต่ทีมต้นสังกัดปัจจุบันอย่าง Prima Pramac Racing 

มาร์ตินถูกถามเกี่ยวกับข่าวลือ Pramac จะเปลี่ยนไปใช้ YZR-M1 ในปีหน้า

"ตอนนี้ผมผูกพันกับ Ducati มากกว่า Pramac ทุกคนรู้ดีว่าลำดับความสำคัญของผมเป็นอย่างไร"

"รอก่อนครับตอนนี้ยังเร็วเกินไปแต่ผมหวังว่าจะได้ย้ายไปทีมโรงงาน ไม่ว่า Pramac จะเปลี่ยนรถแข่งหรือไม่ ผมก็คิดว่าผมจะไม่อยู่ที่นี่แล้ว"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 2 สนาม ฆอร์เก มาร์ติน คว้าชัยชนะในสนามล่าสุด ตอนนี้เขามีคะแนนนำอันดับ 2 อย่าง แบรด บินเดอร์ 18 แต้ม นักบิดสแปนิชกำลังมุ่งหน้าสู่การแข่งขันสนามที่ 3 ของฤดูกาลในสุดสัปดาห์นี้

"จนถึงตอนนี้ผมมีความสุขมากกับการเริ่มต้นฤดูกาลนี้ เรากำลังทำผลงานได้ดี ผมคิดว่าเป้าหมายของเราคือการทำผลงานได้ดีกว่าปีที่แล้ว"

"ไม่ใช่แค่ที่นี่เท่านั้น ฤดูกาลที่แล้วผมต้องดิ้นรนอย่างหนักในแทร็กนี้ เป้าหมายหลักคือต้องดีขึ้นทุกปี แล้วมาดูกันครับ"

"มันจะเป็นความท้าทายที่ยิ่งใหญ่เพราะมีคู่แข่งที่แข็งแกร่งหลายคนในสุดสัปดาห์นี้ ผมมั่นใจและพวกเรากำลังทำงานได้ดี"

"ผมรู้สึกว่าผมมีสภาพร่างกายที่ดีซึ่งมันสำคัญมากๆในแทร็กนี้ ปีที่แล้วผมเป็นไข้ หวังว่าผมจะเป็นหนึ่งในนักแข่งที่ดีที่สุดที่นี่"

Red Bull Grand Prix of the Americas ที่ออสติน สหรัฐอเมริกา จะมีขึ้นในวันที่ 12 - 14 เมษายนนี้ มาดูกันว่า ฆอร์เก มาร์ติน จะทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างที่เขาคาดหวังหรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้