แม้ยังไร้แต้มแต่ 'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ทำได้ดีขึ้นที่ COTA

Last updated: 19 เม.ย 2567  |  106 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม้ยังไร้แต้มแต่ 'ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี' ทำได้ดีขึ้นที่ COTA

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 3 สนาม ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี นักบิดคนใหม่ของทีม Prima Pramac Racing ยังไม่มีแต้มในตารางแชมเปียนชิพแต่เขาทำความเร็วได้ดีขึ้นตลอดสุดสัปดาห์การแข่งขันที่ COTA 

มอร์บิเดลลีอยู่ในช่วงปรับตัวกับ GP24 คันใหม่ น่าเสียดายที่เขาล้มในการแข่งขัน Red Bull Grand Prix of the Americas เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะความเร็วของมอร์บิเดลลีในสุดสัปดาห์นี้ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เขาไม่เคยหลุดจากอันดับท็อป 10 เลย

"สุดสัปดาห์นี้เป็นไปด้วยดีตั้งแต่ต้นสุดสัปดาห์เลย เราได้พัฒนาหลายอย่างจากที่ปอร์ติเมา"

"น่าเสียดายที่ระหว่างการแข่งขันนั้นมีบางคอนดิชั่นที่ผมไม่เคยลองมาก่อนบนรถคันนี้ เมื่ออุณหภูมิสูงและการยึดเกาะต่ำ ผมจึงล้ม"

"ความผิดพลาดเกิดจากความรู้ที่มีอย่างจำกัดของผมเกี่ยวกับรถคันนี้ แม้ว่าผมจะล้มแต่ผมได้เรียนรู้มากขึ้น"

"อย่างไรก็ตาม เป็นเรื่องดีที่ได้รู้ว่าผมมีความเร็วตลอดทั้งสุดสัปดาห์ สิ่งสำคัญคือต้องนำความเร็วแบบนี้ไปที่เฆเรซด้วย"

"ผมต้องการจบการแข่งขันระยะยาว(ฟูลเรซ)โดยไม่มีปัญหาหรือข้อผิดพลาดอะไร และทำความคุ้นเคยกับรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ให้มากขึ้น"

ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี เคยปิดซีซั่นได้ดีที่สุดที่ตำแหน่งรองแชมป์โลกในฤดูกาล 2020 หลังจากนั้นเขาเงียบหายไปจากอันดับท็อปบนไทม์ชีทเนื่องจากอาการบาดเจ็บ การได้เห็นเขากลับมาทำความเร็วอยู่ในอันดับท็อป 10 ในทุกเซสชั่นแบบนี้อีกครั้งเชื่อว่าแฟนๆของ FM21 คงมีความหวังขึ้นมาบ้างแน่นอน

MotoGP 2024 สนามที่ 4 จะไปดวลความเร็วกันที่เฆเรซ ประเทศสเปน มาดูกันว่าผลงานของ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะเป็นอย่างไร เขาจะทำความเร็วได้ต่อเนื่องหรือไม่ 26 - 28 เมษายนนี้ ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้