มาร์ก มาร์เกซ พร้อมพิจารณาสัญญา MotoGP 2025 จากทุกทีม!

Last updated: 21 เม.ย 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาร์ก มาร์เกซ พร้อมพิจารณาสัญญา MotoGP 2025 จากทุกทีม!

มาร์ก มาร์เกซ สตาร์ชาวสแปนิชมีสัญญากับทีม Gresini Racing MotoGP แค่ปีเดียว สิ่งที่น่าสนใจคือเขาจะยังอยู่กับ Gresini ต่อในปีหน้าหรือย้ายไปบิดให้กับทีมอื่น?

TNT Sports ได้ถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ไปดูคำตอบของแชมป์โลก 8 สมัยกันเลย

"ผมคาดว่าตลาดนักบิดจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้น การเซ็นสัญญาก็จะใช้เวลามากขึ้น"

"ผู้ผลิตแต่ละรายได้เซ็นสัญญากับนักบิดแนวหน้าไปแล้ว Ducati เซ็นสัญญากับเป็กโก้ Yamaha เซ็นสัญญากับกวาตาราโร และต่อไปคงเป็น Aprilia พวกเขาจะเลือกหนึ่งในสองคนที่มีอยู่ จากนั้นก็จะรอนักบิดคนที่ 2"

"สำหรับผม ประตูทุกบานยังเปิดอยู่ครับ" มาร์ก มาร์เกซ ไม่ตัดโอกาสการร่วมงานกับทุกทีมใน MotoGP 2025

"ถ้าคุณเร็วในสนาม คุณก็จะมีโอกาสมากขึ้น นี่คือเป้าหมายของผม"

สถานการณ์ต่างจากฤดูกาลที่แล้วที่เขาตัดสินใจออกจาก Honda เพราะต้องการรถมอเตอร์ไซค์ที่มีการแข่งขันมากขึ้น และตอนนี้เขาก็อยู่บนรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้ต่อสู้ในแถวหน้าแล้ว

"ผมอยู่ในโพสิชั่นที่ต่างออกไปเพราะผมสนุกกับมันและผมรู้สึกว่าได้แข่งขันกับคนอื่น ผมเปิดกว้างพร้อมรับฟังทุกข้อเสนอครับ"

สำหรับ MotoGP 2025 นั้นมีหลายตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้สำหรับ มาร์ก มาร์เกซ ทั้งทีมโรงงาน Ducati ที่มีชื่อของเขาเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเสมอ หรือมาร์เกซอาจจะอยู่กับ Gresini ต่ออีกฤดูกาล และที่มองข้ามไม่ได้เลยคือ KTM ที่สนใจในตัวมาร์เกซมานาน หรืออาจจะเป็นผู้ผลิตรายอื่นที่คว้าตัวมาร์เกซไปก็เป็นได้ ไม่ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรเชื่อว่าอีกไม่นานแฟนๆของ MM93 จะได้รู้กันแน่นอน

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 3 สนาม ปัจจุบัน มาร์ก มาร์เกซ มี 36 คะแนน รั้งอันดับ 8 ในตารางแชมเปียนชิพ สนามที่ 4 จะไปดวลความเร็วกันที่เฆเรซ ประเทศสเปน 26 - 28 เมษายนนี้ผลงานในโฮมเรซของเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้