หลังพลาด 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' ตอนนี้ 'Aprilia' กำลังจับตามองนักบิดคนไหน?

Last updated: 22 เม.ย 2567  |  118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หลังพลาด 'ฟาบิโอ กวาตาราโร' ตอนนี้ 'Aprilia' กำลังจับตามองนักบิดคนไหน?

หลังพลาดลายเซ็น ฟาบิโอ กวาตาราโร แชมป์โลกชาวฝรั่งเศสที่เลือกต่อสัญญากับ Yamaha ไปเมื่อไม่นานมานี้ แฟนความเร็วหลายคนอยากทราบว่าตอนนี้ Aprilia กำลังจับตามองนักบิดคนไหน?

นักบิด Aprilia ทั้ง 4 คนจะหมดสัญญาปลายปีนี้ Massimo Rivola บิ๊กบอสของ Aprilia เผยว่าแบรนด์อิตาลีให้ความสำคัญกับนักบิดชุดปัจจุบันแต่ขณะเดียวกันก็จะอัพเดตความเคลื่อนไหวของตลาดนักแข่งด้วย

"มันเป็นสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกครับ สิ่งสำคัญอันดับหนึ่งคือการสร้างรถแข่งให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เสมอ เพื่อดึงดูดความสนใจจากนักบิดของเราและนักบิดคนอื่นๆด้วย"

"เรามี อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร เราเรียกเขาว่ากัปตัน"

"ผมมองเห็นอนาคตที่สดใสของ มาเวริค บีญาเลส ในการเป็นกัปตันทีมของเราในอนาคต เรามาดูกันว่าเมื่อไหร่ที่อเล็กซ์อยากหยุดหรือเขาอยากทำหน้าที่อื่นในทีมของเรา สำหรับเรา การให้เกียรตินักแข่งของเราต้องมาก่อนเสมอ"

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร จะมีอายุ 35 ปีในเดือนกรกฎาคมนี้ เขาเป็นนักบิดที่มีอายุมากที่สุดใน MotoGP 2024 นักบิดสแปนิชอาจจะพิจารณารีไทร์ในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาจะตัดสินใจในอีกไม่กี่สนามข้างหน้า

"หลังจากนั้นเราจะเช็คนักบิดในทีม Trackhouse พวกเขามีการเติบโตที่ดี พวกเขาต้องการเวลามากกว่านี้เพื่อสัมผัสถึงฟีลลิ่งของ Aprilia ซึ่งไม่ใช่รถมอเตอร์ไซค์ที่ขี่ง่ายเลย"

"ความสำคัญอันดับแรกคือนักบิด Aprilia จากนั้นเราถึงจะเช็คตลาดนักแข่ง เราพร้อมรับฟังทุกคน แต่ตอนนี้เราไม่ได้จับตามองใครเป็นพิเศษครับ"

มิเกล โอลิเวรา และ ราอูล เฟอร์นันเดซ คู่หูจากทีม Trackhouse Racing ยังไม่คุ้นเคยกับรถแข่งของ Aprilia และมีข่าวลือหนาหูว่าทีมน้องใหม่สัญชาติอเมริกันต้องการร่วมงานกับนักบิดอเมริกันในฤดูกาลหน้า

ไม่ว่าใครจะตัดสินใจอย่างไร และ Aprilia จะปิดดีลกับนักบิดคนไหน เชื่อว่าอีกไม่นานจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแน่นอน

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 3 สนาม Aprilia เก็บชัยชนะในรอบสปรินท์ 2 เรซ และ 1 ฟูลเรซจาก มาเวริค บีญาเลส สนามที่ 4 จะไปดวลความเร็วกันที่เฆเรซ ประเทศสเปน ผลงานของนักบิด Aprilia จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้