ความแรงของ 'เปโดร อคอสต้า' สร้างความลำบากใจให้กับทีมโรงงาน KTM!

Last updated: 22 เม.ย 2567  |  108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความแรงของ 'เปโดร อคอสต้า' สร้างความลำบากใจให้กับทีมโรงงาน KTM!

เปโดร อคอสต้า รุกกี้วัย 19 ปี จากทีม Red Bull GasGas Tech3 เป็นนักบิด KTM ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในตอนนี้!

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 3 สนาม เปโดร อคอสต้า คว้า 2 โพเดียมที่ปอร์ติเมาและออสติน ปัจจุบันมี 54 คะแนน ยึดอันดับ 4 บนตารางแชมเปียนชิพ เขาเป็นนักบิดทีมรองที่มีคะแนนมากกว่านักบิดทีมโรงงานอย่าง แบรด บินเดอร์(49 คะแนน) และ แจ็ค มิลเลอร์(22 คะแนน)

"คงเป็นเรื่องยากที่จะยอมรับสำหรับทีมโรงงาน KTM" Michael Laverty วิเคราะห์ผ่าน TNT Sports หลังจบการแข่งขันที่ COTA

"แจ็ค มิลเลอร์ มีการแข่งขันที่ดีแต่อันดับของเขาร่วงไปข้างหลัง ส่วน แบรด บินเดอร์ เรารู้ว่าเขามีสุดสัปดาห์ที่ยากลำบาก นิ้วเท้าของเขาหักบางทีมันอาจจะเป็นอุปสรรค์ในการแข่งขัน"

"พวกเขามีซุปเปอร์สตาร์ที่สมบูรณ์แบบภายในตัวอคอสต้า ดังนั้น GASGAS และ Herve Poncharal จึงชอบมาก"

เปโดร อคอสต้า เป็นนักบิดอายุน้อยที่สุดลำดับที่ 3 ที่คว้าโพเดียมในคลาส MotoGP สไตล์การขับขี่ของเขาดึงดูดสายตาแฟนความเร็วไม่น้อย หากเขามีความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง เป็นไปได้หรือไม่ที่รุกกี้วัย 19 ปีคนนี้จะได้ขยับขึ้นสู่ทีมโรงงาน

Pit Beirer ผู้อำนวยการฝ่ายมอเตอร์สปอร์ตของ KTM เผยว่าตามสัญญาพวกเขาสามารถสลับที่นั่งของนักแข่งทั้ง 4 คนได้ตลอดเวลาแต่ตอนนี้เขายังไม่มีแผนจะลดตำแหน่งของ แบรด บินเดอร์ หรือ แจ็ค มิลเลอร์ เพื่อยกเก้าอี้ทีมโรงานให้ เปโดร อคอสต้า

MotoGP 2024 สนามที่ 4 จะไปดวลความเร็วกันที่เฆเรซ ประเทศสเปน กูรูบางคนถึงกับคาดกันว่า เปโดร อคอสต้า มีโอกาสคว้าชัยชนะครั้งแรกในคลาส MotoGP ที่นี่! มาดูกันว่าผลงานในโฮมเรซของเขาจะเป็นอย่างไร และจะเก็บชัยชนะครั้งแรกได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้