ทุ่มสุดตัว! 'เฆเรซ' คือหนึ่งในสนามโปรดของ 'เปโดร อคอสต้า'

Last updated: 23 เม.ย 2567  |  118 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทุ่มสุดตัว! 'เฆเรซ' คือหนึ่งในสนามโปรดของ 'เปโดร อคอสต้า'

เปโดร อคอสต้า รุกกี้ชาวสแปนิชจากทีม Red Bull GasGas Tech3 เผยว่า เฆเรซ คือหนึ่งในสนามโปรดของเขา พร้อมทุ่มสุดตัวในการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้

นักบิดวัย 19 ปีจะแข่งขันในคลาส MotoGP ต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิดครั้งแรกในสุดสัปดาห์นี้ เขามาถึงเฆเรซพร้อมกับคะแนน 54 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 4 บนตารางแชมเปียนชิพ

เฆเรซเป็นสนามที่ KTM ทำผลงานได้ดีเมื่อปีที่แล้ว ทั้ง แบรด บินเดอร์ และ แจ็ค มิลเลอร์ จบบนโพเดียมทั้งคู่ในฤดูกาล 2023 ฤดูกาลนี้หลายคนจึงตั้งตารอดูผลงานของรถแข่งสัญชาติออสเตรียนที่สนามนี้อีกครั้งโดยเฉพาะ นักบิดเจ้าถิ่นอย่าง เปโดร อคอสต้า ที่กำลังมีฟอร์มการขับขี่ที่ร้อนแรง

"การแข่งขันในบ้านครั้งแรกเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เราเพิ่งคว้า 2 โพเดียมติดต่อกันและผมตั้งตารอที่จะได้แข่งขันที่เฆเรซครับ"

"ผมไม่กดดันนะ ผมปรารถนาที่จะลงสนามต่อหน้าแฟนๆที่ดีที่สุดในโลก"

"ในสุดสัปดาห์นี้เป้าหมายของเรายังคงเหมือนเดิม คือสนุกให้เต็มที่และพยายามทำงานได้อย่างคล่องแคล่วต่อไป"

"เฆเรซเป็นหนึ่งในสนามโปรดของผม นอกจากนี้ทีมเทสต์ของเราได้มีการเทรนที่นี่บ่อยมาก ดังนั้นผมมั่นใจว่ารถมอเตอร์ไซค์คันนี้จะทำงานได้ดีที่นี่"

"และเรารู้ว่า RC16 ทำได้ดีที่นี่เมื่อดูผลงานในปี 2023 มันเป็นแรงจูงใจให้ผมออกไปข้างนอกแล้วทุ่มสุดตัวตั้งแต่เซสชั่นแรกในวันศุกร์เลย"

Nicolas Goyon ผู้จัดการทีม Red Bull GasGas Tech3 เผยว่าฤดูกาลนี้ Pierer Mobility (ผู้ผลิต KTM) มีความคาดหวังสูงมากหลังจากเห็น 2 นักบิดโรงงาน KTM คว้าโพเดียมในฤดูกาลที่แล้ว

"จากมุมมองของ Red Bull GASGAS Tech3 เปโดร อคอสต้า เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เขาคว้าโพเดียมไป 2 สนามแล้วและเขายังได้สตาร์ทจากแถวหน้าด้วย เห็นได้ชัดว่าเขากำลังขี่อยู่ในเลเวลสูงในพรีเมียร์คลาส"

"ฤดูกาลที่แล้วเขาอยู่บนโพเดียมในคลาส Moto2 มันเป็นเลย์เอาท์ที่เขาชอบ พวกเราตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้างในบ้านของเขา"

MotoGP 2024 สนามที่ 4 รายการ Gran Premio Estrella Galicia 0,0 de España จะมีขึ้นในวันที่ 26 - 28 เมษายนนี้ มาดูกันว่าผลงานในโฮมเรซของ เปโดร อคอสต้า จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้