APRILIA คือรถแข่งที่ดีที่สุดในตอนนี้? เป็กโก้ & อคอสต้า คิดว่าไงไปดูกัน!

Last updated: 26 เม.ย 2567  |  354 จำนวนผู้เข้าชม  | 

APRILIA คือรถแข่งที่ดีที่สุดในตอนนี้? เป็กโก้ & อคอสต้า คิดว่าไงไปดูกัน!

มาเวริค บีญาเลส นักบิด Aprilia Racing กวาดชัยชนะ 3 เรซ จาก 4 เรซล่าสุด Massimo Rivola ซีอีโอของ Aprilia คิดว่าตอนนี้ RS-GP ของพวกเขาคือรถแข่งที่ดีที่สุดในกริด MotoGP

เป็กโก้ บันญาญา แชมป์โลกจากทีม Ducati Lenovo และ เปโดร อคอสต้า รุกกี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3 คิดเห็นอย่างไรกับเรื่องนี้ไปดูคำตอบกันเลย

"เขาต้องพูดแบบนั้นอยู่แล้ว! ผมหมายถึง เขาทำงานที่นั่น ผมก็พูดแบบนั้นกับ GasGas ได้เหมือนกัน" อคอสต้าตอบด้วยรอยยิ้ม

เป็กโก้เสริมว่า "ดูเสื้อ 'Aprilia’ ที่ Rivola ใส่สิ ถ้าถามจีจี้เขาก็จะตอบว่า Ducati ดีที่สุด"

อย่างไรก็ตาม แม้เป็กโก้จะไม่เห็นด้วยแต่เขาก็ให้เครดิต Aprilia สำหรับการพัฒนารถแข่งในฤดูกาลนี้

"ไม่ว่ายังไง ถ้ามองจากเบื้องหลัง ดูเหมือนพวกเขาจะเจอบาลานซ์ที่ดี ความเร็วทางตรงอาจจะไม่มากนักแต่มีการยึดเกาะที่ดีและมีความคงที่"

แม้ Aprilia RS-GP จะเก็บชัยชนะไปครึ่งหนึ่งจาก 6 เรซแรกของฤดูกาลนี้แต่อีกครึ่งหนึ่งเป็นของ Ducati Desmosedici GP24 และ ฆอร์เก มาร์ติน ก็เป็นผู้นำในตารางแชมเปียนชิพปัจจุบัน

หากมองที่ตารางคะแนนประเภทผู้ผลิต Ducati ก็ยังคงเป็นผู้นำเช่นเคย ตามมาด้วย KTM และ Aprilia ในลำดับถัดไป

สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันรายการ Gran Premio Estrella Galicia 0,0 de España ที่เฆเรซ ประเทศสเปน หนึ่งในสนามที่นักบิดหลายคนหมายมั่นปั้นมือที่จะคว้าชัยชนะไม่ว่าจะเป็น เป็กโก้ บันญาญา ที่ชนะที่นี่ใน 2 ฤดูกาลล่าสุดและพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อคว้าชัยชนะอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ด้าน เปโดร อคอสต้า ก็เผยว่าเฆเรซเป็นหนึ่งในสนามโปรดของเขาและจะทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดต่อหน้าแฟนๆที่สนามบ้านเกิด

มาเวริค บีญาเลส ก็เป็นหนึ่งในนักบิดสแปนิชที่ต้องการโชว์ฟอร์มเก่งต่อหน้าแฟนความเร็วในโฮมเรซของเขา มาดูกันว่า 'ท็อปกัน' จะพา Aprilia RS-GP คว้าชัยชนะต่อเนื่องหรือไม่ 26 - 28 เมษายนนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้