เปโดร อคอสต้า สนุกกับการเรียนรู้จาก ดานี เปโดรซา ที่เฆเรซ

Last updated: 27 เม.ย 2567  |  104 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปโดร อคอสต้า สนุกกับการเรียนรู้จาก ดานี เปโดรซา ที่เฆเรซ

ดานี เปโดรซา เทสต์ไรเดอร์ของ KTM ลงบิดไวลด์การ์ดที่เฆเรซ ประเทศสเปน เปโดร อคอสต้า นักบิดรุกกี้จากทีม Red Bull GasGas Tech3 จึงใช้โอกาสนี้เรียนรู้จากนักบิดในตำนาน

เปโดร อคอสต้า ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลนี้ หลังการแข่งขันผ่านไป 3 สนาม เขาเก็บไป 2 โพเดียม ยึดอันดับ 4 บนตารางแชมเปียนชิพ เมื่อมีโอกาสได้เรียนรู้จากนักบิดรุ่นใหญ่อคอสต้าก็ไม่รอช้าที่จะฝึกฝนทักษะของเขาให้ดียิ่งขึ้น รุกกี้วัย 19 เลือกขี่ตามรุ่นพี่ในเซสชั่นการซ้อมที่เฆเรซ

"เขาขี่แบบคลีนมาก สมูทมาก ไม่น่าเชื่อว่าผมจะได้ขี่ตามหลังเขาและทำความเข้าใจในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ผมแฮปปี้มากๆที่ได้ใช้เวลากับเขาในบางรอบ"

เมื่อถามว่าหลังซ้อมเขาได้มีโอกาสพูดคุยหรือซักถามข้อสงสัยกับเปโดรซาหรือยัง

"วันนี้ผมมีตารางงานเต็มเอี๊ยด ผมยังไม่มีเวลาคุยกับทีมงานเลยครับ ช่วงบ่ายเราจะคุยกันแน่นอน"

ด้าน ดานี เปโดรซา เผยไม่รู้ว่าอคอสต้าจะขี่ตามเขาในเซสชั่นซ้อม และรู้สึกประทับใจในตัวรุกกี้คนนี้

"ผมไม่ได้มองข้างหลัง ผมไม่รู้ว่าเขาเห็นผมขี่ยังไง แต่ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีและพวกเราอยู่ที่นี่เพื่อพยายามช่วยทีม(KTM)"

อคอสต้าจบเซสชั่น PR ที่อันดับ 6 ผ่านเข้ารอบ Q2 เพื่อหาตำแหน่งสตาร์ท

"แต่อย่างที่คุณเห็น เขาเป็นนักบิด KTM เพียงคนเดียวที่ผ่านเข้ารอบ Q2 ผมคิดว่าเขาทำงานได้ดีและสุดยอดมากครับ"

ดานี เปโดรซา เคยลงบิดไวลด์การ์ดที่สนามแห่งนี้เมื่อปีที่แล้ว หวังว่าแฟนๆจะจำกันได้ว่าฟอร์มการขับขี่ของเขาร้อนแรงแค่ไหน คาดว่าปีนี้ก็จะมีไฮไลท์ให้พูดถึงเขาอีกแน่นอน

Gran Premio Estrella Galicia 0,0 de España จะมีขึ้นในวันที่ 26 - 28 เมษายนนี้ มาดูกันว่าหลังเรียนรู้จากอาจารย์เปโดรซาแล้วผลงานในโฮมเรซของอคอสต้าจะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้