ฆอร์เก มาร์ติน เจ้าถิ่นคว้าชัยสปรินท์เฆเรซ

Last updated: 28 เม.ย 2567  |  127 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน เจ้าถิ่นคว้าชัยสปรินท์เฆเรซ

ฆอร์เก มาร์ติน นักบิดสแปนิชจากทีม Prima Pramac Racing เร็วสุดในการแข่งขันรอบสปรินท์ที่เฆเรซ ประเทศสเปน The Martinator ได้ฉลองชัยต่อหน้าแฟนๆที่บ้านเกิด

มาร์ตินสตาร์ทจากกริดที่ 3 ขึ้นมาอันดับ 2 ในโค้งแรกก่อนจะแซง แบรด บินเดอร์ ขึ้นเป็นผู้นำตั้งแต่รอบแรกยาวไปจนถึงรอบที่ 7 แล้วมีจังหวะพลาด แน่นอนว่าคนที่ตามมาข้างหลังอย่าง มาร์ก มาร์เกซ ไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือไปเขาแซงมาร์ตินในอีก 2 โค้งต่อมา แต่! นำได้ไม่นานมาร์เกซก็พลาดล้มในโค้ง 9 หลีกทางให้มาร์ตินกลับมาเป็นผู้นำอีกครั้ง นักบิดหมายเลข 89 ปิดจ็อบเก็บ 12 คะแนนเต็มครองตำแหน่งแชมเปียนชิพลีดเดอร์ต่อไป

การแข่งขันในรอบสปรินท์เรซวันนี้มีนักแข่งล้มทั้งหมด 14 คน! อาจจะมีการตรวจสอบความผิดปกติในครั้งนี้ต้องมาติดตามกันอีกทีว่าผลจะเป็นอย่างไร


สรุปอันดับบนโพเดียมสปรินท์เรซสนามที่ 4

1. ฆอร์เก มาร์ติน จากทีม Prima Pramac Racing (19:52.682 นาที) 

2. เปโดร อคอสต้า Red Bull GasGas Tech3 (19:55.652 นาที) 

3. ฟาบิโอ กวาตาราโร จากทีม Monster Energy Yamaha MotoGP (19:59.734 นาที) 

*ภายหลัง ฟาบิโอ กวาตาราโร ได้รับโทษเพิ่มเวลา 8 วินาที เนื่องจากแรงดันลมยางต่ำกว่าค่าที่กำหนดทำให้ ดานี เปโดรซา นักบิดไวลด์การ์ดจากทีม Red Bull KTM Factory Racing ขยับขึ้นมาจบที่อันดับ 3

 

การแข่งขันในรอบฟูลเรซศึก Gran Premio Estrella Galicia 0,0 de España 2024 ที่เฆเรซ ประเทศสเปน จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้เวลา 19:00 น. ห้ามพลาด! ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่

 

อัพเดต ตารางการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.motogp.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้