ฆอร์เก มาร์ติน โซแซดล้มเฆเรซ เร่งหาสาเหตุไม่อยากพลาดอีก

Last updated: 30 เม.ย 2567  |  126 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฆอร์เก มาร์ติน โซแซดล้มเฆเรซ เร่งหาสาเหตุไม่อยากพลาดอีก

ฆอร์เก มาร์ติน แชมเปียนชิพลีดเดอร์จากทีม Prima Pramac Racing เสียใจพลาดล้มเมนเรซ Spanish Grand Prix ที่เฆเรซ ประเทศสเปน พร้อมเร่งหาสาเหตุเพราะไม่อยากพลาดแบบนี้อีกในสนามต่อไป

มาร์ตินสตาร์ทจากกริดที่ 3 ออกตัวได้ดีขยับขึ้นนำในรอบที่ 2 นำยาวไปจนถึงรอบที่ 11 ก่อนจะพลาดล้มในโค้งที่ 6!

"วันนี้ผมเสียใจ ผมสตาร์ทได้ดีมาก ผมป้องกันตำแหน่งผู้นำไว้ได้ ผมรู้สึกแข็งแกร่งจากนั้น....ผมล้ม ซึ่งอธิบายไม่ได้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมจะวิเคราะห์ข้อมูลกับทีมของผมเพราะผมไม่อยากพลาดแบบนี้อีก"

"มันเป็นวันแย่ๆที่ทำให้รู้สึกดีที่รู้ว่าผมอยู่ในทีมที่ดีและพวกเราจะร่วมกันหาทางแก้ไขปัญหานี้ ดีที่เรามีเทสต์ในวันจันทร์ ดังนั้นผมจะกลับลงแทร็ก เราจะหาว่าเกิดอะไรขึ้นและแก้ไขกันต่อไป"

การพลาดคะแนนในเรซนี้ส่งผลให้คู่แข่งที่ชนะการแข่งขันอย่าง ฟรานเชสโก บันญาญา ลดช่องว่างคะแนนสะสมเหลือเพียง 17 แต้มเท่านั้นในตอนนี้

ฆอร์เก มาร์ติน ไม่ใช่นักบิด Prima Pramac Racing คนเดียวที่ล้มที่เฆเรซ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี ทีมเมทของเขาก็ล้มเช่นกันขณะพยายามแซง แจ็ค มิลเลอร์ 

"แม้ผมจะเสียตำแหน่งไปบ้างในช่วงเริ่มการแข่งขัน แต่ผมเร็วพอให้แซงนักแข่งคนอื่นได้ และทำรอบที่เร็วที่สุดอีกสองสามรอบ มันแสดงให้เห็นว่าผมมีความมั่นใจมากแค่ไหน"

"จากนั้นผมก็ล้มเพราะผมยังต้องเรียนรู้อีกเยอะเกี่ยวกับรถคันนี้ โดยเฉพาะเรียนรู้จากการดวลความเร็ว"

"ผมดีใจที่มีเทสต์ในวันจันทร์เพราะผมจะได้ใช้เวลาบนรถคันนี้มากขึ้น และมันสำคัญมากที่ต้องมีความก้าวหน้า"

MotoGP 2024 สนามที่ 5 จะไปดวลความเร็วกันที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส มาดูกันว่าผลงานของ ฆอร์เก มาร์ติน และ ฟรังโก้ มอร์บิเดลลี จะเป็นอย่างไร พวกเขาจะสามารถแก้ไขปัญหาได้หรือไม่ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้