หาก DUCATI ปล่อยให้รอนานเกินไปอาจเสีย ฆอร์เก มาร์ติน ให้กับคู่แข่ง!

Last updated: 4 พ.ค. 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หาก DUCATI ปล่อยให้รอนานเกินไปอาจเสีย ฆอร์เก มาร์ติน ให้กับคู่แข่ง!

การเลือกเพื่อนร่วมทีมที่จะมานั่งข้างๆ ฟรานเชสโก บันญาญา ในทีมโรงงาน Ducati ฤดูกาลหน้าเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญของผู้ผลิตสัญชาติอิตาเลียน

อิเนีย บาสเตียนินี จะหมดสัญญากับทีม Ducati Lenovo ปลายปีนี้ นอกจากเขาจะอยากนั่งบนเก้าอี้ทีมนี้ต่ออีกปีแล้วยังมี ฆอร์เก มาร์ติน(Prima Pramac Racing) และ มาร์ก มาร์เกซ(Gresini Racing MotoGP) ที่เป็นตัวเต็งในการชิงที่นั่งนี้ด้วย

"บิ๊กเนม 3 คน อย่าง เปโดร อคอสต้า เขาจะอยู่กับ KTM เหมือนเดิม แต่มาร์กจะไปทีมไหน? แล้วแชมเปียนชิพลีดเดอร์(มาร์ติน)ของเราล่ะจะไปทีมไหน? ยังมีเครื่องหมายคำถามสำหรับพวกเขาทั้ง 2 คน" นีล ฮอดจ์สัน กล่าวกับ TNT Sports

"มีข่าวลือมากมายแต่เราไม่รู้ว่าพวกเขาจะจบกับทีมไหน มาร์กต้องการรถแข่งของทีมโรงงานมาร์ตินก็เหมือนกัน"

"ที่นั่งข้างๆบันญาญาในทีมโรงงานยังว่างอยู่ซึ่งเป็นที่นั่งที่ทุกคนต้องการ ใครจะได้ที่นั่งนี้ไป?"

"แชมเปียนชิพลีดเดอร์ตอนนี้คือมาร์ตินและเขาต้องการที่นั่งนี้ แน่นอนว่าคุณต้องบอกว่าเขาคือตัวเต็ง แต่จีจี้ ดัลลิลญารออะไร? เพราะเขารอได้ เขาเป็นคนถือไพ่ทุกใบ แต่การรออาจจะทำให้คุณเสียมาร์ตินได้เพราะเขาอาจจะไม่อยากรอนานเกินไป"

"เขาอาจจะได้รับโอกาสจาก Aprilia ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ที่น่าทึ่งและมีประสิทธิภาพในการคว้าแชมป์โลก"

MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 4 สนาม ฆอร์เก มาร์ติน มี 92 แต้ม รั้งตำแหน่งผู้นำในตารางแชมเปียนชิพ ส่วนคู่แข่งชิงเก้าอี้ทีมโรงงานของเขาอย่าง อิเนีย บาสเตียนินี มี 70 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 3 และ มาร์ก มาร์เกซ มี 60 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 6 บนตารางคะแนนสะสม

มีข่าวว่า Ducati อาจจะตัดสินใจเลือกเพื่อนร่วมทีมของ ฟรานเชสโก บันญาญา ในระหว่างการแข่งขัน Italian Grand Prix ช่วงต้นเดือนมิถุนายน บางข่าวบอกว่าพวกเขาจะตัดสินใจในช่วงเบรกซัมเมอร์ ยังไม่มีการยืนยันข่าวลือในตอนนี้แต่เชื่อว่าอีกไม่นานแบรนด์จากอิตาลีจะมีประกาศอย่างเป็นทางการแน่นอน ใครจะเป็นผู้ชนะในสงครามการแย่งที่นั่งทีมโรงงาน Ducati ในครั้งนี้? ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้