มาเวริค บีญาเลส สัมผัสได้ว่าเลอมังส์ 2024 จะพิเศษสำหรับเขา

Last updated: 8 พ.ค. 2567  |  132 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาเวริค บีญาเลส สัมผัสได้ว่าเลอมังส์ 2024 จะพิเศษสำหรับเขา

'ท็อปกัน' มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชจากทีม Aprilia Racing สัมผัสได้ว่าการแข่งขัน French Grand Prix 2024 ที่เลอมังส์ ประเทศฝรั่งเศส จะพิเศษสำหรับเขา

ท็อปกันมุ่งหน้าสู่การแข่งขันที่ Bugatti Circuit ในสุดสัปดาห์นี้ด้วยอันดับ 5 บนตารางคะแนนแชมเปียนชิพ และยืนยันว่าสนามแห่งนี้เป็นหนึ่งในสนามโปรดของเขาเพราะเคยชนะการแข่งขันครั้งแรกที่นี่ในคลาส 125cc เมื่อปี 2011 นอกจากนี้เขายังเคยคว้าชัยชนะที่นี่ในคลาส Moto3 เมื่อปี 2013 และ MotoGP ในปี 2017 ด้วย

"เลอมังส์เป็นหนึ่งในสนามที่ผมรู้สึกว่าตัวเองทำได้ดีเสมอ ผมสัมผัสได้ว่าปีนี้จะพิเศษเพราะเลเวลที่เราทำได้และความรู้สึกที่ผมมีกับ RS-GP24"

"ผมคิดว่าเลอมังส์เป็นหนึ่งในสนามที่เราจะแข็งแกร่งที่สุด ผมกำลังมีสมาธิและมีแรงบันดาลใจครับ"

"บรรยากาศที่ฝรั่งเศสยอดเยี่ยมมากและที่สนามแข่งก็เช่นกัน ผมแทบจะรอไม่ไหวที่จะได้เจอแฟนๆของ Aprilia บนสแตนด์เชียร์แล้วครับ"

ด้าน อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร ทีมเมทของบีญาเลสกำลังอยู่ในช่วงเวลาพิจารณาว่าจะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตใน MotoGP 2025 

"ผมดีใจที่จะได้ไปที่เลอมังส์ สนามระดับตำนานที่มีการเบรกเป็นหลัก สภาพอากาศที่นี่ซับซ้อนเสมอ ดังนั้นภาพรวมมันจึงท้าทาย"

อเล็กซ์ เอสปาร์กาโร เคยคว้าโพเดียมที่เลอมังส์ในฤดูกาล 2022

"มันเป็นแทร็กที่ผมชอบ ผมขึ้นโพเดียมที่นี่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว และจบในอันดับที่ 8 และ 5 เมื่อปีที่แล้ว ผมแทบรอไม่ไหวที่จะไปถึงที่นั่นแล้วมีผลงานที่เราควรจะมี"

การแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไปแล้ว 4 สนาม 8 เรซ นักบิด Ducati เก็บชัยชนะไป 5 เรซ ส่วนอีก 3 เรซเป็นของ มาเวริค บีญาเลส นักบิดสแปนิชกำลังอยู่ในช่วงที่มีความมั่นใจในผลงานของเขา มาดูกันว่า Aprilia จะทำผลงานได้ดีแค่ไหนที่เลอมังส์ 10 - 12 พฤษภาคมนี้ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้