ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ : มาร์ก มาร์เกซ ไม่ใช่เอเลี่ยนอีกต่อไป!

Last updated: 9 พ.ค. 2567  |  143 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ : มาร์ก มาร์เกซ ไม่ใช่เอเลี่ยนอีกต่อไป!

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ นักบิดอิตาเลียนจากทีม Pertamina Enduro VR46 Racing ไม่ได้มองว่าแชมป์โลก 8 สมัยอย่าง มาร์ก มาร์เกซ เป็นเอเลี่ยนเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

ทั้ง ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ และ มาร์ก มาร์เกซ ต่างก็ใช้ Desmosedici GP23 เหมือนกันในศึก MotoGP 2024 ดิกเจียยอมรับว่าเขาสังเกตการขี่รถ Ducati ของมาร์เกซในสนามแข่ง

"ใช่ครับ มาร์กขี่ในสไตล์ของเขาเสมอ เขาเข้าโค้งได้อย่างแข็งแกร่ง เขาดุดันมาก เขาขี่ได้ดีและเร็วมากๆ"

"ผมรู้สึกว่าตัวผมเองอยู่ในเลเวลที่เจ๋งนะ ตอนผมเดบิวท์ในคลาส MotoGP ผมมองว่าเขาอยู่ในระดับที่ไกลจากผมมากกว่านี้นิดหน่อย ตอนนี้ผมไม่ได้มองว่าเขาเป็นเอเลี่ยนอีกต่อไปแล้ว"

"เห็นได้ชัดว่าผมให้ความเคารพเขาเป็นอย่างมากเพราะเขาคือแชมป์โลก เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาขี่มอเตอร์ไซค์เขาจะมีเวทย์มนต์ แต่ผมไม่ได้มองว่าเขาคือคนที่ไม่บรรลุเป้าหมายนะ ผมมองเขาเป็นคู่แข่ง แม้แต่ตอนที่ผมศึกษาการขี่ของเขาผมก็ไม่เห็นความแตกต่างมากนัก"

ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ เห็นความคล้ายคลึงระหว่างเขาและ มาร์ก มาร์เกซ ในเรื่องการใช้ Desmosedici GP23

"สิ่งที่แปลกมากๆคือผมดูข้อมูลแล้วเส้นทางการใช้น้ำมันของเราคล้ายกันมาก มันทำให้ผมประหลาดใจ"

"การได้ขยับเข้าใกล้การนำทางของแชมป์โลก 8 สมัยก็ไม่เลวนะ"

หลังการแข่งขัน MotoGP 2024 ผ่านไป 4 สนาม มาร์ก มาร์เกซ มี 60 คะแนน อยู่ในอันดับ ที่ 6 บนตารางแชมเปียนชิพ ส่วน ฟาบิโอ ดิ จิอันนันโตนิโอ มี 34 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 10 บนตารางแชมเปียนชิพ ทั้งคู่ยังไม่ชนะการแข่งขันกับ Desmosedici GP23 มาดูกันว่าผลงานของพวกเขาในการแข่งขัน French Grand Prix สุดสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ 

 

อัพเดต โปรแกรมการแข่งขัน MotoGP 2024 คลิก!

อัพเดต ไลน์อัพนักแข่ง MotoGP 2024 คลิก!

 

by cassieJ

 

เครดิต : www.crash.net

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้