ฟุตบอลโลก2018 สตาร์ดังมาตามนัด!

Last updated: 17 ก.ค. 2561  |  2895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟุตบอลโลก2018 สตาร์ดังมาตามนัด!

ใกล้เข้ามาทุกทีสำหรับฟุตบอลโลก 2018 ทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดที่แฟนบอลทั่วโลกตั้งตารอคอยชมเกมการแข่งขัน และส่งแรงใจไปเชียร์ทีมโปรดของตน 32 ชาติที่ผ่านเข้ารอบสุดท้ายทยอยประกาศรายชื่อนักเตะตัวเก่งออกมาแล้ว การเลือกนักแตะตามแทคติกของกุนซือหลายท่านสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว วันนี้เรามาดูกันว่าเหล่าสตาร์ดังจากทีมเต็งแชมป์ 10 ชาติจะมาตามนัดหรือไม่ หรือมีรายชื่อใครร่วงหล่นระหว่างทางไปรัสเซีย

 

     1. อาร์เจนตินา


หากพูดถึงอาร์เจนตินาถ้าจะไม่พูดถึงสตาร์ระดับโลกอย่างลิโอเนล เมสซี่ คงจะไม่ได้ ความสามารถด้านฟุตบอลเก่งกาจหาตัวจับยากจริงๆคนนี้ และเพื่อนซี้ของเขาเซร์คิโอ อเกวโร ก็แพคกระเป๋ามาตามนัด

 

   

      2. บราซิล


ถ้าจะพูดถึงจำนวนนักเตะดังในทีมชาติ บราซิลเป็นอีกทีมที่มีเยอะมาก แข้งดังเกือบยกทีมแต่ในบทความนี้เราจะเลือกที่สุดของที่สุดเพียง 2 คนเท่านั้น แน่นอนว่า 1 ในนั้นต้องมีชื่อเนย์มาร์  กองหน้าคนดังจากเปแอสเช และ มาร์เซโล แบ็กซ้ายจากทีมแชมป์UCL ฟอร์มการเล่นโดดเด่นมากจริงๆคนนี้

 

   

      3. เยอรมนี

ทีมแชมป์เก่าประกาศรายชื่อมาไม่ค่อยผลิกโผจากที่แฟนบอลคาดกันไว้เท่าไหร่ ชื่อชั้นแต่ละคนนั้นไม่น้อยหน้าทีมชาติอื่นเลย ซุปตาร์ตอนนี้ยกให้คุณชายโทนี่ โครส กองกลางตัวเก่งจากเรอัล มาดริด และ มาร์ค อังเดร แทร์ สเตเกน ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมบาร์เซโลนา แชมป์ลาลีกาฤดูกาลนี้

 

   

      4. อุรุกวัย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวอันตรายจากทีมเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา และ เอดินสัน คาวานี กองหน้าจากเปแอสเช ตัวรุกทีมชาตินี้ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

     

     5. สเปน

ทีมรวมดาวอีกทีมจากทวีปยุโรป ที่น่าจับตามองคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝีมือและชื่อชั้นของเขาไม่แปลกใจเลยที่ยึดผู้รักษาประตูมือหนึ่งมาครองได้ อีกคนคือ เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็กจากยอดทีมบาร์เซโลนา

     

     6. โปรตุเกส

ทีมแชมป์ยูโร 2016 มีซุปตาร์เบอร์ต้นๆของโลกอย่างคริสเตียโน โรนัลโด้ ขับเคลื่อนแดนหน้า และ เปเป้ จากสโมสรเบซิคตัสคุมแดนหลัง

 

   

      7. ฝรั่งเศส

เป็นที่จับตามองสำหรับทีมตราไก่ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ สตาร์ดังมาเกือบครบทั้ง คีเลียน เอ็มบัปเป ดาวรุ่งค่าตัวแพงจากเปแอสเช และ อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าจากแอตเลติโก มาดริด ทีมแชมป์ยูโรป้า

 

   

      8. โครเอเชีย

ประกาศรายชื่อมาตามคาดสำหรับทีมหมากรุกโครเอเชีย ตัวเก่งมากันครบ คนสำคัญของทีมอย่าง ลูกา โมดริช กองกลางเรอัล มาดริด และ อิวาน ราคิติช จากบาร์เซโลน่า แผงกลางทีมนี้น่าจับตามองมากๆค่ะ

 

     

     9. อังกฤษ

ทีมมหาชนอย่างอังกฤษ มีขาประจำหลุดไปหลายคนพอสมควรเนื่องจากไม่ฟิต 100% แต่นักเตะที่ฟอร์มกำลังแจ่มก็มากันครบทั้ง แฮร์รี่ เคน จอมถล่มประตูจากท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์  และ เดเล อัลลี กองกลางดาวรุ่งจากสโมสรเดียวกัน

 

     

     10. เบลเยียม

เป็นทีมสมัยใหม่ที่น่าจับตามองมากในฟุตบอลโลกครั้งนี้ กองหลัง กองกลาง และกองหน้า มีชื่อสตาร์ดังจากทีมชั้นนำในลีกยุโรปเพี้ยบ! ทั้งเอเดน อาซาร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ มาตามนัด!

 

ฟุตบอลโลก 2018 จะมีขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายน ถึง 15 กรกฎาคม ที่ประเทศรัสเซีย ไทม์โซนคงถูกใจแฟนบอลชาวไทยไม่น้อยเพราะคิกออฟไม่ดึก ตามเชียร์และส่งใจไปขอบสนามได้ทุกคู่ ขอให้ทีมที่คุณเชียร์อยู่โชคดีค่ะ

 

 

cassieJ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้