รีวิว

กล้องติดรถยนต์ ปี 2021 มีรุ่นไหนน่าสนใจ และ eMMC ในกล้องติดรถรุ่นใหม่ๆ คืออะไร ทำไมจึงสำคัญ และจะมีประโยชน์มากน้อยแค่ไหน ไปติดตามกันเลย

A139 3CH คือ กล้องติดรถยนต์จาก VIOFO รุ่นแรกที่มี 3 กล้อง บันทึกภาพรอบคัน ทุกกล้องใช้เซนเซอร์ Sony STARVIS วิดีโอ คมชัด โดดเด่น มาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะขั้นสูง ทั้งรองรับไมโครโฟนเสริม, มี WIFI, มี GPS ในตัว และมีโหมดจอดรถแบบ Advanced Parking Mode เรียกได้ว่า เป็นกล้องติดรถ ปี 2021 ที่เปิดตัวได้อย่างดุเดือดเลยทีเดียว

คู่มือการใช้งาน Xiaomi 70mai TPMS lite แบบละเอียด อ่านจบใช้เป็นทุกฟังก์ชั่น!

สะเทือนทั้งวงการ กล้องติดรถยนต์ 4K ในราคาสามพันกว่าบาท ไม่ใช่แค่ชัด แต่ยังมีฟังก์ชันเสริมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ระบบช่วยการขับขี่ ADAS, WIFI, GPS, Parking mode และอื่นๆอีกมากมาย จ่ายครั้งเดียว จบ! บอกได้คำเดียว "คุ้มสุดสุด"

จุดอ่อนของกล้องติดรถ คือความสว่างชัดเวลากลางคืน บางรุ่นสว่างแต่แสงจ้ามากเกินไป ทำให้ความคมชัดในภาพลดลง บางรุ่นคอนทราสต์สูงแต่แสงมืดสนิท ทำให้มองเห็นเหตุการณ์ได้แค่บางส่วน วันนี้เราจึงอยากนำ A119V3 กับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด True HDR มาฝากกันครับ

70mai A800s 4K กล้องติดรถรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่าย Xiaomi ความละเอียดสูงสุด 4K มี WIFI และ GPS ในตัว กล้องติดรถที่ขนฟังก์ชั่นเสริมมาให้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ระบบบันทึกตอนจอด ระบบแจ้งเตือน ADAS และเป็นกล้องติดรถที่ผู้เขียนยกให้เป็นรุ่นที่คุ้มค่าที่สุดในปัจจุบัน

สรุปให้แล้ว 5 อันดับกล้องติดรถคุณภาพพรีเมี่ยม บันทึกหลักฐานทุกวินาที ความละเอียดวิดีโอสูงสุด 2K ชัดตาแตก! แต่จ่ายในงบไม่เกิน 2,000 บาท ไปดูกันเลย

ความปลอดภัยเป็นสิ่งที่เราทุกคนต่างคำนึงถึงในการดำเนินชีวิต แล้วทำไมกับการขับขี่รถยนต์บนท้องถนนที่เราทุกคนต่างก็ต้องโลดแล่นมันอยู่ทุกวัน ต้องคอยเสี่ยงภัยกับการขับรถปาดหน้า โดนสอยท้ายรถ ขับชนแล้วหนีบ้าง จะไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตได้อย่างไร ดังนั้น สิ่งที่จะช่วยยืนยันว่า ใครถูก ใครผิด คงไม่พ้น "กล้องติดหน้ารถ" ที่จะแสดงความบริสุทธิ์ให้เรา แต่รุ่นไหนจะเหมาะกับไลฟ์สไตล์ ดีไซน์ ก็แล้วแต่ความชอบส่วนบุคคลเลย ไปดูแต่ละรุ่นที่วันนี้เราจะมาแนะนำกันในรูปแบบ กล้องติดรถทรงสปอร์ตกันครับ

จริงๆแล้ว DDPAI เป็นแบรนด์ที่ดังๆพอกับ XIAOMI เลยแหละครับ แต่ยังไม่มีเจ้าตลาดในไทยนำเข้ามาทำการตลาดแค่นั้นเอง DDPAI ต่างก็ได้รับความนิยมทั้งในประเทศจีนและทั่วโลก เนื่องจาก ดีไซน์การออกแบบ คุณสมบัติ ความทนทานของตัวกล้อง ไม่น้อยหน้า XIAOMI เลยนะครับ วันนี้ Solivelyth จะพาไปทำความรู้จักกับกล้องติดรถทุกซีรีย์ของแบรนด์ DDPAI กัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้