5 กล้องติดรถ ปี 2020 ชัดคุ้ม! งบไม่เกิน 2,000 บาท

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  7783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 กล้องติดรถ ปี 2020 ชัดคุ้ม! งบไม่เกิน 2,000 บาท

กล้องติดรถยนต์ Xiaomi รุ่น 70Mai PRO

1. กล้องติดรถยนต์ Xiaomi รุ่น 70Mai PRO


ไม่ใช่แค่ชัด 2K แต่ยังได้รางวัลดีไซน์ยอดเยี่ยม สวย หรู เล็ก กะทัดรัด ไม่บังวิสัยทัศน์การมอง มี Wi-Fi สั่งงานผ่านมือถือ โหลดวิดีโอหลักฐานและส่งต่อง่ายๆ แถมยังมีฟังก์ชั่นสั่งงานด้วยเสียง ไม่ว่าจะสั่งถ่ายรูป ล็อควิดีโอ เปิด/ปิดหน้าจอ เรียกได้ว่าเป็นกล้องติดรถพรีเมี่ยม แต่จ่ายในราคายาจก สาวก Xiaomi ไม่ผิดหวังแน่นอน



 

กล้องติดรถยนต์ AZDOME รุ่น DAB211

2. กล้องติดรถยนต์ AZDOME รุ่น DAB211

ถึงแม้รุ่นนี้จะไม่มี Wi-Fi แต่ใช้ชิพเซ็ตประสิทธิภาพสูง Ambarella A12 ให้ความคมชัดสูงสุด 2K พร้อมระบบปรับแสง HDR สว่างชัดทั่วทั้งภาพ ออกแบบทรงติดซ่อน ติดเนียนไปกับกระจกหน้ารถ พร้อมแถมขายึดฟรี 2 แบบ ครบ จบ! ไม่ต้องหาซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มให้วุ่นวายเลย

 

กล้องติดรถยนต์ BlueSkySea รุ่น B1W

3. กล้องติดรถยนต์ BlueSkySea รุ่น B1W

กล้องติดรถหน้าตาเหมือนแคปซูล แค่ดีไซน์ก็กินขาด แถมยังคมชัดถึง Full HD มี Wi-Fi ใช้งานง่ายผ่านมือถือ และยังใช้ตัวเก็บประจุแบบคาปาซิเตอร์ ทนทาน ปลอดภัย อายุการใช้งานยาวนาน และยังเป็นรุ่นที่นิยมนำไปติดตั้งเพื่อถ่ายวิดีโอด้านหลังรถอีกด้วย

 

กล้องติดรถยนต์ AZDOME รุ่น MS02

4. กล้องติดรถยนต์ AZDOME รุ่น MS02

กล้องติดรถไซน์เล็ก ที่มาพร้อมเลนส์ SONY นอกจากชัด Full HD ยังให้ความสว่างในระดับที่แตกต่างจากกล้องทั่วไป

WIFI ก็มี หน้าจอก็ได้ แถมยังรองรับ Micro SD สูงสุดถึง 128GB ดูย้อนหลังได้มากกว่า 15 ชม.

 

กล้องติดรถยนต์ Scene รุ่น Drive Guard 800

5. กล้องติดรถยนต์ Scene รุ่น Drive Guard 800

รุ่นนี้ไม่ใช่แค่กล้องหน้า แต่มีให้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ราคาอาจจะเกิน 2,000 ไปเล็กน้อย แต่ถ้าเทียบกับกล้องหน้าหลังสเปคพอๆกัน คุณน่าจะต้องจ่ายราวๆ 3,000 - 4,000 บาท แต่รุ่นนี้จ่ายเพียง 2,XXX เท่านั้น จ่ายน้อยได้กล้องคู่ มี Wi-Fi มีหน้าจอ IPS คมชัดสมจริง พร้อมฟังก์ชันช่วยถอยจอด และประกันนานสุดถึง 18 เดือน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้