VIOFO A129 กล้องติดรถหน้า-หลังที่ดีที่สุด ในปี 2019

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  5442 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VIOFO A129 กล้องติดรถหน้า-หลังที่ดีที่สุด ในปี 2019

ด้วยประสิทธิภาพขั้นสูงสุดที่มาในราคาสบายกระเป๋า ทำให้กล้องติดรถ VIOFO รุ่น A129 ได้ส่วนแบ่งทางการตลาดสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และยังเป็นหนึ่งในไอเท็มที่นักรีวิวระดับมืออาชีพทั่วโลกตั้งตารอคอย



ล่าสุด " Car Cam Central " นักรีวิวกล้องติดรถ ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่งในโลก ก็ได้หยิบยก A129 Duo ขึ้นมาทดสอบ รวมทั้งยังได้เปรียบเทียบภาพวีดีโอระหว่าง A129 กับกล้องติดรถรุ่นอื่นๆในตลาดไว้อีกด้วย



ข้อสรุปที่ได้จากการรีวิว...

" We review Viofo’s A129 DUO - the first front-back camera under $200 that has great video quality, stealthiness, and reliability. We’ve been waiting years for this camera. You can get premium-level features at a budget price and it’s our new gold standard for this category."

"We are glad that A129 dash cam is marked as the best front-back dash cam in 2019"

 

"VIOFO A129 DUO เป็นกล้องติดรถหน้า-หลังรุ่นแรกในราคาไม่เกิน $200(ประมาณ 6,200 บาท) ที่ถ่ายวีดีโอได้อย่างคมชัด ใช้งานสเถียร และมีประสิทธิภาพสูง พวกเรารอคอยกล้องติดรถแบบนี้มานานหลายปี A129 คือกล้องติดรถที่มีคุณสมบัติระดับพรีเมี่ยม ในราคาที่สุดแสนจะประหยัด"

"พวกเราขอยกให้ A129 เป็นกล้องติดรถหน้า-หลังที่ดีที่สุดในปี 2019"

 

มาดูรีวิวฉบับเต็มกันครับ

 

อุปกรณ์ในชุดพร้อมติดตั้ง ยกเว้น Micro SD ต้องซื้อเพิ่มครับ

 

การติดตั้งกล้องหน้า

 

การติดตั้งกล้องหลัง

 

สำหรับเพื่อนๆที่ยังไม่รู้จะหาร้านจำหน่ายกล้องติดรถ VIOFO ของแท้ มีประกัน ได้จากที่ไหน ผมขอแนะนำให้สั่งซื้อใน LAZADA เพราะนอกจากจะได้รับข้อเสนอราคาที่ดีกว่าแล้ว ยังมีระบบการชำระเงินที่หลากหลาย คุ้มครองผู้บริโภค และที่สำคัญจำหน่ายโดยบริษัทที่ VIOFO แต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมประกัน 1 ปี แบบเสียเปลี่ยนใหม่ด้วยครับ >>> Click here <<<


 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้