กล้องติดรถ Transcend DrivePro รุ่นไหนคุ้มค่า ในปี 2021

Last updated: 19 พ.ค. 2564  |  11455 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องติดรถ Transcend DrivePro รุ่นไหนคุ้มค่า ในปี 2021

เพื่อนๆ ที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์แบรนด์ดีๆ ราคาถูกๆ สักตัวเนี่ย มั่นใจเลยว่าถ้าไปค้นที่ Google ว่ากล้องติดรถยนต์ตัวไหนคุ้ม แบรนด์ไหนดี ต้องมีคนแนะนำ กล้องติดรถยนต์ transcend แน่นอน เพราะเค้าเป็นผู้จัดจำหน่ายกล้องติดรถยนต์ที่คุ้มค่ามากๆ แถมยังรับประกันให้นานถึง 2 ปี เต็ม ฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ บอกเลยว่าสุดยอด แต่จะซื้อเจ้ากล้องติดรถแบรนด์นี้ให้คุ้มค่าที่สุดได้ยังไง Solively จะพาทุกคนไปดูกันเอง

 

ทำความรู้จักกับ Transcend กล้องติดรถสัญชาติไต้หวัน



Transcend DrivePro เนี่ยเป็นกล้องติดรถสัญชาติไต้หวัน ซึ่งมีความโดดเด่นมากในด้านความทนทาน ใช้งานได้สเถียรสุดๆ ซึ่งเค้าก็จะมีให้เลือกหลายรุ่นด้วยกันนะครับ อันนี้แล้วแต่ความต้องการของเราว่า จะอยากได้แบบไหน ยังไง จะเอาฟังก์ชั่นใดเป็นพิเศษรึเปล่า

ซึ่งทุกรุ่นของ Transcend DrivePro เค้าก็รับประกัน 2 ปี หากกล้องเสียภายในระยะเวลาประกัน ศูนย์ Transcend Thailand จะเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที ไม่ต้องส่งซ่อมเหมือนแบรนด์อื่นๆ นี่แหละครับจุดเด่นข้อดีของแบรนด์นี้เลย ทำให้เราใช้งานได้อย่างอุ่นใจ

 

5 กล้องติดรถยนต์ยอดฮิต จาก Transcend DrivePro

 


1.DrivePro 10 รุ่นน้องใหม่มาแรง เชื่อมต่อ WIFI ได้

รุ่นนี้ออกใหม่ล่าสุดช่วงปลายปี 2020 เป็นกล้องติดรถยนต์ รุ่นแรกของ Transcend ที่ผลิตออกมาแบบไม่มีหน้าจอ เน้นขนาดเล็ก กะทัดรัด รูปแบบติดตั้ง ทรงติดซ่อน การใช้งานสามารถเชื่อมต่อ WI-FI เพื่อดาวน์โหลดคลิปวิดีโอผ่านมือถือได้ง่ายๆ ขายึดแบบกาว 3M ติดตั้งง่าย ภาพที่บันทึกได้ไม่สั่นไหว ตัวกล้องยึดติดแน่น ทนนาน


2. DrivePro 110 รุ่นขายดี ติดตลาดของ Transcend 



ตัวนี้ความคมชัด Full HD มี G-Sensor ล็อคคลิปไฟล์ขณะเกิดอุบัติเหตุอัตโนมัติ ใช้เลนส์ Sony Starvis ภาพสว่างคมชัด ทั้งกลางวัน กลางคืน ใช้แบตเตอรี่ ชนิดทนความร้อนได้สูงพิเศษ ไม่เกิดปัญหาเรื่องแบตร้อน บวม ระเบิด มี ปุ่ม snapshot เอาไว้สำหรับถ่ายภาพขณะที่กล้องบันทึกเหตุการณ์สำคัญๆ



 

3. DrivePro 250 รุ่นใหม่ปรับปรุงจากรุ่นเดิมอย่าง DrivePro 230 



หนึ่งในกล้องติดรถยนต์ที่มีความสว่างสูงมาก บันทึกภาพในที่มืดดีสุดๆ เพราะมาพร้อมเลนส์แก้วคุณภาพสูงเคลือบ 7 ชั้น ให้ภาพสดใส คมทุกมิติ มีมุมองศากว้าง ภาพชัดระดับ Full HD และมี Wifi ในตัว บันทึก Full HD 60 FPS เลนส์ Sony Starvis ภาพสว่างทั้งกลางวัน กลางคืน ปรับมุมมองกล้องกว้างขึ้นเป็น 140 องศา เก็บเหตุการณ์ได้ครอบคลุมทุกเลนส์ถนน

 

4. DrivePro 550



เป็นกล้องติดรถยนต์ แบบเลนส์คู่หน้า-หลัง โดยกล้องหลังมี IR หรือ อินฟาเรด 4 ดวง บันทึกเหตุการณ์ในห้องโดยสารได้ แม้ในเวลากลางคืน ภาพยังคมชัด โดยกล้องหน้าคมชัด Full HD กล้องหลังคมชัด HD มีฟังก์ชั่นครบในตัวเดียว ทั้ง WIFI และ GPS ระบุพิกัดพร้อมเส้นทางขับขี่

 

 

 

5. DrivePro 620 เซทกล้องหน้า กล้องหลังในชุดเดียวกัน

เป็นการจัดเซทกล้องหน้า และกล้องหลังระหว่าง DP250 และ DP10 โดย DP250 บันทึก Full HD 60 FPS เลนส์ Sony Starvis ทั้ง 2 รุ่นรองรับการเชื่อมต่อ WIFI ดาวน์โหลดคลิปลงมือถือได้ง่ายๆ แชร์ไฟล์ให้กับประกัน ตำรวจได้อย่างสบาย

 

 

ตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติกล้องติดรถ Transcend DrivePro


 

กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro ซื้อที่ไหนคุ้มค่าที่สุด ได้ของแท้ สอบถามบริการสินค้าหลังใช้งานได้ตลอดเวลา

จริงๆ แล้วกล้องติดรถ Transcend DrivePro จะมีราคาขายเท่ากันนั่นแหละครับ เพราะถูกกำหนดจากศูนย์ไทยให้ตัวแทนจำหน่ายทุกร้าน ห้ามกดราคาขายต่ำกว่าราคาที่กำหนด แต่ถ้าเพื่อนๆ สั่งซื้อ Transcend DrivePro ทุกรุ่นจาก ไรเซอร์ นอกจากจะได้ราคาที่ถูกที่สุดแล้ว เรายังมีบริการหลังการขาย หากลูกค้าติดปัญหาการใช้งาน หรือการติดตั้ง สามารถสอบถามมาทางร้านได้ตลอดเวลาเลย รวมถึงยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ เมมโมรี่หลากหลายขนาด หลายชนิด

1. ขายึดแบบกาว 3M 



2. ขายึดแบบจับกระจกมองหลัง สำหรับคนที่ต้องการติดกล้องไว้หลังกระจก ไม่ให้ห้อยเกะกะ บังทัศนวิสัยการมอง







ซึ่งในชุดปกติจะมีให้เฉพาะขายึดแบบดูดกระจกสุญญากาศ ซึ่งมีข้อเสียคือ หลุดง่าย ยิ่งหากจอดรถตากแดดนานๆ ขายึดจะหลุดจากกระจกทำให้กล้องหล่นพื้นเสียหาย ซึ่งอาจทำให้ประกันขาดได้ เพราะไม่ได้เสียจากการผลิต แต่เป็นเสียจากการใช้งาน อีกทั้งขายึดแบบดูดกระจกยังเสื่อมสภาพได้เร็วที่สุด

และหลายๆ คนก็ไม่ต้องการใช้ขายึดแบบดูดกระจกที่แถมมาในชุด ต้องหาซื้อขายึดแบบอื่นเพิ่ม ซึ่งบางครั้งอาจใส่ล็อคกับกล้องได้ไม่พอดี ทำให้เสียเงินฟรีทั้งค่าสินค้าและค่าส่ง ดังนั้นเลือกซื้อกับผู้จำหน่ายที่มีอุปกรณ์ของ Transcend ครบครันมีขายึดให้เลือกหลากหลายแบบ เมมโมรี่ Transcend ของแท้ หลายขนาด ย่อมเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ได้ครบ จบในที่เดียว!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้