รีวิวกล้องติดรถ DDPAI แบรนด์ดัง ที่ไม่ควรมองข้าม

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  10872 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวกล้องติดรถ DDPAI แบรนด์ดัง ที่ไม่ควรมองข้าม

กล้องติดรถยนต์ยอดฮิตแบรนด์ดังของไทย ถ้าให้คนใช้รถนึกถึงกันล่ะก็ DDPAI ต้องติด 1 ใน 3 แน่นอน เพราะเค้าออกกล้องติดรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพเหนือล้ำการใช้งาน ในราคาที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนไทยได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับรูปทรงที่เล็ก กะทัดรัด เรียบหรู คมชัด และฟังก์ชั่นต่างๆ อีกมากมายที่ขนกันมาแบบคุ้มราคา ซึ่งวันนี้ Solivelyth ของเราจะพาไปทำความรู้จักกับ กล้องติดรถยนต์ DDPAI ทั้ง 4 รุ่นยอดฮิตกัน

 

กล้องติดรถยนต์ DDPAI 4 รุ่นยอดฮิตที่คุ้มค่ากับการใช้งาน

สำหรับกล้องติดรถยนต์ที่คนไทยนิยมใช้มากที่สุดของแบรนด์นี้คือ รุ่นตัวท็อปทั้ง 4 ตัวนี้นี่แหละครับ




1. mini

สำหรับตัวนี้ได้รับความนิยมสูงมากๆ เพราะราคาถูก แถมมีความละเอียดอยู่ที่ Full HD เลยทีเดียว เป็นรุ่นมาตรฐานที่ตอบโจทย์ได้เพียงพอ ทั้งคมชัด ตัวกล้องหมุนได้ ถ่ายในรถ นอกรถได้หมด มาพร้อมระบบเชื่อมต่อไร้สาย ดึงไฟล์เข้ามือถือได้ทันที อัดภาพที่ความละเอียด 1080p 30 FPS ทำให้ได้ภาพที่เพียงพอต่อการใช้งาน มองเห็นชัดแน่นอนครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม





2. mini2 PRO 

เป็นตัวต่อยอดจากรุ่นเดิม แต่มีการจัดหนักจัดเต็มทางฟังก์ชั่นที่มากกว่าเดิมแบบเห็นได้ชัด ซึ่งก็เพิ่มความละเอียดมาถึงระดับการบันทึกภาพแบบ 2K แน่นอนว่าชัดมาก ยิ่งกว่า Full HD ซะอีก มาพร้อมเลนส์ 6 ชั้น ป้องกันการบิดโค้งของภาพ  มุมมองกว้าง  140 องศา

* mini2 PRO หรือเรียกอีกชื่อว่า Mini2P

ข้อมูลเพิ่มเติม

3. mini3 

สำหรับตัวนี้ต้องบอกว่าคงความเทพของเจ้าตัวเดิม แต่เติมไปด้วยฟังก์ชั่นระดับพระเจ้า มีการปรับปรุงหน้าตาภายนอกให้สวยกว่าเดิม น้ำหนักเบามากขึ้น มีหน่วยความจำภายใน 32GB สปีดอ่าน/เขียนสูงลิ่ว และยังอัพเดตเป็นเฟิร์มแวร์ตัวใหม่ ทำงานได้ไวกว่าเดิมหลายเท่า แถมมีระบบ SR ที่จะช่วยรายงานผลการขับขี่อย่างแม่นยำ และที่สำคัญเป็นรุ่นเดียวที่หมุนได้มากถึง 360 องศาและได้รับรางวัลคอนเซ็ปการออกแบบยอดเยี่ยมอีกด้วย

* mini3 กับ mini3 PRO คือสินค้าตัวเดียวกัน โดย mini3 ได้มีการปรับเปลี่ยนบอดี้เป็นสีดำด้าน บางบริษัทในไทยจึงเปลี่ยนชื่อเรียกเป็น mini3 PRO แต่ DDPAI ยังคงใช้ชื่อเดิมคือ mini3

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

4. X2 PRO

บันทึกภาพทั้งหน้ารถและหลังรถไปพร้อมๆ กัน มีเทคโนโลยี D2 Save ป้องกันไฟล์สูญหาย และมีระบบ IPS ป้องกันแบตเตอรี่รถยนต์หมด(กรณีใช้โหมดจอดรถ) ปิดการทำงานของกล้องทันทีเมื่ออุณหภูมิสูงเกินค่ามาตรฐาน เป็นรุ่นเดียวที่มี GPS ในตัว บันทึกข้อมูลการขับขี่ทั้งหมด เช่น พิกัด ความเร็ว ความเร่ง ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่รุ่นอื่นทำได้ ตัวนี้มีครบครับบอกเลย สมเป็นตัวท็อปแน่นอน ตัวนี้ครบจบทุกความต้องการ เหนือล้ำทุกประสบการณ์ที่คุณเคยเจอ

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

ซึ่งในปัจจุบันนี้กล้องติดรถยนต์ DDPAI ทั้ง 4 รุ่นก็มีจำหน่ายในไทยของเราด้วยนะครับ และมาให้เลือกถึง 2 แบบด้วยกัน คือ

แบบที่ 1 ประกัน 1 ปี เสียเปลี่ยนใหม่

แบบที่ 2 ประกัน 2 ปี เสียเปลี่ยนใหม่

โดยราคาของทั้ง 2 แบบจะต่างกัน เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ถ้าชื่นชอบความชัวร์ก็อาจจะซื้อแบบ 2 แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก แบบที่ 1 ก็เพียงพอแล้วล่ะครับ เพราะแบรนด์ DDPAI เค้าผลิตสินค้าคุณภาพ คงทน ตอบสนองต่อการใช้งาน และที่สำคัญออกแบบมาเพื่อการใช้งานในเมืองไทยอย่างแท้จริง ทนความร้อน จอดรถทิ้งไว้กลางแจ้งก็ไม่มีปัญหา กล้องใช้งานได้ตามปกติ อายุการใช้งานนานหลายปีแน่นอน

*แบบประกัน 1 และ 2 ปี เป็นสินค้าตัวเดียวกัน ราคาต่างกันเนื่องจากเพิ่มระยะเวลาประกันนานขึ้น 2 เท่า

**แบบประกัน 3 ปี ไม่แนะนำ เพราะต้องเสียค่าอะไหล่การซ่อมเอง อะไหล่ไม่มีราคาระบุอย่างชัดเจน และเราก็ไม่มีทางรู้แน่ชัดได้เลยว่าอะไรเสียบ้าง จึงไม่ทราบค่าใช้จ่ายที่แท้จริง ดังนั้นประกันแบบเสียเปลี่ยนเครื่องใหม่น่าจะเป็นทางเลือกที่ชัวร์มากกว่า

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้