รีวิว กล้องติดรถ AZDOME DAB211 (No GPS) ความละเอียด 2K ในราคาสบายกระเป๋า

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1760 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ AZDOME DAB211 (No GPS) ความละเอียด 2K ในราคาสบายกระเป๋า

เคยเป็นมั้ยครับ อยากจะได้กล้องติดรถยนต์ที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์การใช้งานแบบสุดๆ บางออพชั่นเสริมที่เค้าสร้างขึ้นมาแล้วมันก็เปลืองเงิน เราเองคิดว่าจะไม่ได้ใช้งานแน่ๆ เราก็คงไม่อยากได้ หรือบางออพชั่นที่แถมมาให้รู้สึกว่ามันไม่ได้จำเป็นกับเราเอาซะเลยเนี่ย จะขอให้เค้าตัดออกไปแล้วลดเงินก็คงเป็นไปได้ยาก ดังนั้นกล้องติดรถยนต์ AZDOME DAB211 จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ Custom ให้ตรงใจผู้ใช้บริการทุกคนนั่นเอง

 

กล้องติดรถยนต์ที่ดี ไม่จำเป็นต้องมี GPS บอกความเร็วเสมอไป

แรกเริ่มเดิมทีเลย กล้องติดรถรุ่น DAB211 เนี่ยเค้าถูกสร้างมาภายใต้แบรนด์ AZDOME ซึ่งเค้าจะผลิตมาเฉพาะตัวกล้องติดรถยนต์แบบที่มี GPS ในตัว อย่างเดียวเท่านั้น เหมือนกล้องติดรถยนต์เจ้าอื่นๆ นั่นแหละครับ แต่เนื่องจากผู้ใช้หลายๆ คนไม่ต้องการใช้ฟีเจอร์ GPS เพราะไม่ต้องการให้ ความเร็วรถที่ตนเองขับถูกระบุลงในวีดีโอ ซึ่งมันไม่มีกล้องติดรถยนต์ตัวไหนที่ตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เลย

ดังนั้นทางแบรนด์กล้องติดรถ AZDOME จึงออก DAB211 อีกเวอร์ชั่นมาตอบโจทย์ตรงนี้ ซึ่งมีคุณสมบัติทุกอย่างเหมือน DAB211 ครบถ้วนทุกประการ แต่ตัดตัวรับสัญญาณ GPS ออก เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า และส่งผลให้ราคาขายแบบไม่มี GPS มีราคาถูกลงมากกว่าเดิมอีกหลายร้อยบาท เป็นตัวเลือกให้ผู้ใช้รถทุกคนนั่นเอง

 

ออกแบบทรงติดซ่อน ไม่บังทัศนวิสัยการมอง

 

ปรับมุมกล้องขึ้นลงได้ 39 องศา สามารถติดตั้งให้พอดีกับหน้ารถทุกรุ่น

 

ขนาดเล็ก สบายตา บันทึกภาพแบบคมชัดบนความละเอียด 2K!!!

จุดเด่นข้อดีของกล้องติดรถยนต์ AZDOME DAB211 นี่ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนก่อนเลยครับ เพราะมันเยอะมากจริงๆ ตั้งแต่การติดตั้งแบบซ่อน Hidden Camera ติดตั้งได้มิดชิด เนียนไปกับรถ ไม่เกะกะ ไม่บังทัศนวิสัยการมอง

 

ชิพประมวลผลใหม่ล่าสุด Ambarella A12 ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยม


ความคมชัด 2K หรือ 1440P พร้อมระบบ Night visionกลางคืนสว่างชัดเจน

 

ระบบปรับแสง HDR ดึงความสว่าง ลดแสงจ้า เก็บรายละเอียดได้ดีกว่าเดิม



มีระบบปรับแสงอัตโนมัติ HDR ให้ภาพสว่างทั่วทั้งภาพ ง่ายต่อการรับชม

และจุดขายที่เด่นจนหาตัวจับยากก็คือ AZDOME DAB211 มาพร้อมชิพประมวลผลใหม่ล่าสุด Ambarella A12 ให้ความละเอียดวีดีโอสูงถึง 2K คมชัด เห็นรายละเอียดต่างๆ และป้ายทะเบียนได้อย่างชัดเจน คือชัดกว่านี้ก็หนังโรงแล้วล่ะครับ สมแล้วที่เค้าเอาตัว GPS ออกไป แต่ยังคงศักยภาพความชัดเอาไว้ได้อย่างแจ่มแจ๋วจริงๆ


 G-Sensor ล็อควิดีโอขณะเกิดเหตุเพื่อปกป้องข้อมูลอัตโนมัติ

มุมกว้าง 150 องศา ครอบคลุมการจับภาพด้านข้างอย่างชัดเจน

 

ถึงแม้มุมกว้าง แต่ยังคงแสดงภาพที่สมส่วน ให้ภาพสมจริง ชัดเจน พร้อมเป็นหลักฐาน

 

ระบบบันทึกขณะจอด ทำงานอัตโนมัติเมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือน



ฟังก์ชันเสริมเยอะจริง แต่ทุกอันจำเป็นและได้ใช้งานแน่นอน

อย่างที่บอกไปว่า AZDOME DAB211 ตัดเรื่อง GPS ทิ้งเพื่อลดราคาลง เพราะบางคนไม่ชอบให้โชว์ความเร็วขณะขับขี่ การมีไว้ก็เป็นการสิ้นเปลืองโดยเปล่าประโยชน์ แต่ฟังก์ชั่นที่กล้องติดรถยนต์ตัวนี้แถมมาให้ทุกอันคุณจะได้ใช้งานมันแน่นอน

 - ฟรีขายึดให้เลือกใช้ถึง 2 แบบ ทั้งแบบกาว 3M ติดกระจก ติดแน่น ไม่หลุด ไม่หล่นเวลาจอดตากแดดนานๆ และขายึดแบบดูดกระจกเหมาะสำหรับติดชั่วคราว สะดวกในการย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง

 - แถมฟรี สติ๊กเกอร์สูญญากาศติดกระจก แปะก่อนติดตั้งกล้อง ป้องกันกาวติดที่ฟิล์มกระจก

 - G-Sensor ระบบล็อคไฟล์ขณะเกิดอุบัติเหตุ

 - มุมกล้องกว้าง 150 องศา มองเห็นถนนทั้งสามเลนส์

 - มี Parking mode ทำงานอัตโนมัติหากมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นขณะจอด (ถ้ามีแรงสั่นสะเทือน หรือ แรงกระแทก กล้องติดรถ DAB211 จะเปิดทำงานอัตโนมัติ เพื่อบันทึกหลักฐานในช่วงเวลาสำคัญไว้ให้)



ฟังก์ชั่นเสริมทุกอันดูแล้วจำเป็นและมีประโยชน์มากจริงๆ เลยล่ะครับ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลของ AZDOME DAB211 ขอบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งกล้องติดรถยนต์ที่น่าเล่นที่สุดของยุคนี้ และมีความสมเหตุสมผลของราคาเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์คุณภาพดี และมีฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วน ตัวนี้แหละครับ เหมาะที่สุดแล้ว

 

 อุปกรณ์ครบชุด แถมฟรีขายึด 2 แบบ เลือกใช้ได้ตามต้องการ


 

สนใจสั่งซื้อ/ข้อมูลเพิ่มเติม

 - RIZER

 - LAZADA


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้