รีวิว กล้องติดรถยนต์ SHADOW GT680 PRO - Dual Full HD ถูกสุดในไทย

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1179 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถยนต์ SHADOW GT680 PRO - Dual Full HD ถูกสุดในไทย

มาเจอกันอีกครั้งกับการรีวิวกล้องติดรถ ซึ่งตัวเทพที่เราจะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้ขอบอกว่าเหมาะกับคนต้องการความคุ้มค่ามากเลยล่ะครับ เพราะทุกอย่าง ทุกองค์ประกอบของเจ้ากล้องติดรถตัวนี้ทำมาได้อย่างคุ้มค่ากับการใช้งานมากๆ แถมราคาถูกสุดๆ อีกต่างหาก จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กล้องติดรถยนต์ SHADOW GT680 PRO คุณสมบัติของมันจะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปชมกันเลย

 

2 กล้องในชุดเดียว บันทึกได้ทั้งหน้า และหลัง

ความเทพของเจ้ากล้อง SHADOW GT680 PRO นี้ก็คือ การแถมมาให้แบบ 2 ตัวในชุดเดียวเนี่ยแหละครับ เพราะเราสามารถบันทึกภาพได้ทั้งกล้องหน้า และกล้องหลังเลย เค้ามีกล้องมาให้ 2 ตัวสำหรับการติดตั้งครบ! นอกจากนี้ความละเอียดของกล้องเนี่ยต้องบอกว่าไม่เป็นสองรองใคร เพราะกล้อง 2 ตัวมาพร้อมความละเอียดแบบ Full HD ที่บันทึกภาพได้อย่างคมชัด เก็บทุกช็อตที่สำคัญ และเป็นหลักฐานชั้นดีในการขับขี่ของคุณ



ปรับมุมมองขึ้นลงอย่างอิสระ ตอบรับทุกองศาการใช้งาน

นอกจากความละเอียดที่จัดเต็มมาทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง เพราะใช้เลนส์ SONY รูรับแสงกว้าง F1.8 ชัดทั้งสองกล้องแล้ว SHADOW GT680 PRO ยังมีกล้องหลังขนาดเล็ก ที่สามารถปรับมุมองศาขึ้นลงได้อิสระ ทำให้ตอบรับได้กับทุกองศาการใช้งาน ไม่ว่าจะติดตั้งส่วนไหนก็มองเห็นได้อย่างชัดเจน

กล้องหน้ามุมกว้างถึง 170 องศา ส่วนกล้องหลังกว้าง 140 องศา ซึ่งต้องบอกว่าเพียงพอต่อการใช้งานอย่างเหลือเฟือเลยล่ะครับ บันทึกภาพได้ครบทุกมุม จะหน้าตรง หรือด้านข้างก็เห็นชัดแบบไม่ต้องลุ้น สามารถแสดงผลพร้อมกันทั้งสองกล้องบนหน้าจอขนาด 3.0 นิ้วได้เลย

 

คุณสมบัติเสริมเด่นๆ ที่จะทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้น

หนึ่งในฟังก์ชั่นน่าประทับใจของ SHADOW GT680 PRO คือ การตั้งปิดพักหน้าจอเพื่อป้องกันแสงรบกวนสายตาขณะขับรถ โดยเฉพาะเวลากลางคืน ซึ่งจอจะลดแสงแยงตาได้ โดยสามารถตั้งให้ปิดพักจอทุกครั้งหลังจากเริ่มบันทึกเป็นเวลาตามต้องการ เช่น ปิดพักหน้าจอหลังจากเริ่มบันทึกวิดีโอแล้ว 3 นาที นอกจากจะลดแสงรบกวนสายตาแล้ว ก็ยังเป็นการยืดอายุการใช้งานของจอ LCD ให้ยาวนานขึ้นอีกด้วย

- มี G-Sensor ล็อกไฟล์วิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุอัตโนมัติ

- รองรับ Micro SD สูงสุด 64GB

- มี Parking mode บันทึกวิดีโออัตโนมัติเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นขณะจอด ทำงานเมื่อมีแรงสั่นสะเทือนมาที่รถ กล้องจะเปิดเครื่องและอัดวิดีโอช่วงเวลานั้นไว้ให้เป็นหลักฐาน เป็นข้อดีของกล้องติดรถที่มีแบตเตอรี่ในตัว จะสามารถเปิดทำงานตอนจอดชั่วคราวได้



 วิดีโอตัวอย่าง

 

เป็นไงครับ คุณสมบัติจี๊ดจ๊าดมากจริงๆ กับกล้องตัวนี้ ซึ่งจุดเด่นสุดท้ายที่จะทำให้เพื่อนๆ ตัดสินใจได้ง่ายที่สุดก็คือ เรื่องราคานี่แหละ เพราะเจ้าตัวนี้ราคาถูกมาก ปัจจุบันไม่มีกล้องหน้า+หลังที่ชัด Full HD ทั้งสองเลนส์ แต่ราคาไม่ถึง 3,000 บาทแล้วล่ะครับ แถมรับประกัน 1 ปีแบบเสียเปลี่ยนใหม่เมื่อสั่งซื้อกับ Rizer อีกด้วย ใครอยากได้กล้องติดรถหน้า-หลังในราคาคุ้มค่าที่สุด ผมแนะนำ GT680 PRO เลย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม/ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้