รีวิว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น A119 PRO

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1530 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น A119 PRO

วันนี้เราจะมารีวิวกล้องติดรถยนต์ที่สาวก VIOFO ทุกคนต้องหลงรัก และแม้แต่มือใหม่หัดขับที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ดีๆ แบบตัวเดียวจบเองก็จะหลงใหล และอยากมีไว้ในครอบครองเช่นกัน กับ VIOFO รุ่น A119 PRO รุ่นที่พัฒนาต่อจากรุ่น A119 โดยเสริมจุดเด่นในเรื่องของภาพที่ชัดกว่า สีสันสมจริงมากยิ่งขึ้น โดยลูกเล่นของเจ้าตัวนี้จะแจ่มกันขนาดไหน ไปชมกันได้เลย



ความคมชัดระดับเทพ เหนือกว่ากล้องติดรถยนต์ทุกรุ่นแบบไม่ทิ้งฝุ่น

ซื้อกล้องติดรถยนต์จำเป็นต้องชัดขนาดไหน ขอบอกเลยว่า ยิ่งชัดได้เท่าไหร่ยิ่งดี เพราะมันจะทำให้เรามองเห็นทุกสิ่งที่ผ่านเข้ามาแบบชัดเจน การเสียเงินซื้อกล้องติดรถยนต์ที่ภาพคมชัดมากๆ นั้นดีกว่าการที่เราประหยัดซื้อกล้องราคาถูกแต่สุดท้ายพอจะใช้งานจริงกลับมองอะไรยากลำบากไปหมด แบบนี้เท่ากับเสียเงินฟรีครับ ดังนั้นลงทุนกับกล้องติดรถยนต์ทั้งที ต้องจัดตัวท็อปอย่าง VIOFO รุ่น A119 PRO ซึ่งเป็นกล้องหน้ารถที่มีความละเอียด 1440P @30FPS หรือ 2K ซึ่งคมชัดมากๆ มากกว่ากล้องติดรถทั่วๆ ไปที่ชัด Full HD ซะอีก ซึ่งเราสามารถเลือกใช้ความละเอียดได้หลากหลาย จะใช้แบบ Full HD 1080P ที่ 60fps ก็ได้ จะได้วิดีโอที่เฟรมเรทสูง ภาพสมูทต่อเนื่องมากยิ่งขึ้น



และแถมขายึดให้ฟรี 2 แบบในชุด ทั้งแบบกาว และแบบดูดกระจก เลือกใช้ตามต้องการ รุ่นอื่นๆ เช่น A119 A119S A129 จะแถมแบบกาวอย่างเดียว (ดูข้อแตกต่างได้ที่นี่)



จัดเต็มออปชั่นเสริม เติมฟังก์ชั่นให้การใช้งานที่ลื่นไหล ใครๆ ก็หลงรัก

ด้วยความที่หน้าจอของกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้มาในรูปแบบ LCD กว้างเพียง 2.0 นิ้ว ทำให้เหมาะกับการติดซ่อนไว้หลังกระจกมองหลังโดยเฉพาะ ไม่บดบังสายตา ใช้งานง่าย และมองเห็นทัศนวิสัยได้ตลอดทุกการขับขี่ ที่สำคัญฟังก์ชั่นตัวนี้เค้ามาแบบจัดหนักมากครับ

- รองรับ GPS ระบุพิกัด และความเร็วรถลงในวิดีโอ GPS จะฝังอยู่ในฐานกล้อง ทำให้ไม่เกะกะ ไม่ต้องต่อสายเพิ่มออกจากกล้องเหมือนรุ่นอื่นๆ สามารถเลือกได้ว่าจะเอาตัว GPS หรือไม่

- รองรับ CPL Filter ลดแสงสะท้อน ช่วยให้วิดีโอคมชัดยิ่งขึ้น เป็นอุปกรณ์เสริมซื้อเพิ่มได้

- เซ็นเซอร์รับภาพ 5MP

- เลนส์แก้ว 7 ชั้น ภาพใสแจ๋ว

- รูรับแสงกว้าง F1.8 ถ่ายวิดีโอกลางคืนได้ดียิ่งขึ้น

- ใช้คาปาซิเตอร์ สามารถทำงานภายใต้อุณหภูมิสูงได้ดีเยี่ยม ทนทาน ทนร้อน ทนแดด เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา

- มี G-Sensor ล็อกวิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุอัตโนมัติ

 

จะเห็นได้ว่าฟังก์ชั่นต่างๆ ของเจ้ากล้องติดรถ VIOFO รุ่น A119 PRO นั้นเหลือร้ายจริงๆ ครับ โดยเฉพาะ G-sensor ที่จะทำให้เราไม่พลาดอุบัติเหตุช็อตสำคัญ สามารถนำไฟล์ออกมาใช้งานได้ง่าย ไม่ถูกอัดซ้อนทับ และใช้เป็นหลักฐานเวลาเกิดอุบัติเหตุจริงได้อย่างรวดเร็ว น่าคบหาสุดๆ และสุดท้ายถ้าซื้อ VIOFO รุ่น A119 PRO กับตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับ authorization(การแต่งตั้ง) จาก VIOFO อย่างต่อเนื่องทุกปี อย่าง Rizer ก็จะได้รับประกัน 1 ปีแบบเสียเปลี่ยนใหม่ด้วยล่ะครับ สร้างความมั่นใจในการใช้งานไปได้อีกยาวๆ ไอเท็มดีๆ แบบนี้ของมันต้องมีจริงๆ

 
ข้อมูลเพิ่มเติม

Rizer

Lazada

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้