5 อันดับ กล้องติดรถแนะนำ ประจำปี 2019 คุ้มค่ากับราคาแน่นอน

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  19689 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 อันดับ กล้องติดรถแนะนำ ประจำปี 2019 คุ้มค่ากับราคาแน่นอน

กล้องติดรถยนต์ในโลกเรานี่ก็มีให้เลือกเยอะแยะเต็มไปหมดเลยล่ะครับ แถมยังถูกพัฒนาให้ดีขึ้นทุกปี มีรุ่นใหม่ออกมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนที่เพิ่งเคยหาข้อมูลเกี่ยวกับกล้องติดรถยนต์ครั้งแรกก็อาจจะเกิดความสงสัยได้ว่า จะต้องดูที่อะไรบ้าง หรือจะซื้อตัวไหนดี แบรนด์ไหนเจ๋ง และคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด วันนี้ Solivelyth เลยรวบรวม 5 อันดับ กล้องติดรถยนต์ที่น่าสนใจในปี 2019 มาฝากกัน เพื่อนๆ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปหาข้อมูลเองให้ปวดหัว
อันดับ 1 : Viofo A129 Duo

เปิดตัวด้วยกล้องติดรถยนต์ที่มีมาให้ทั้งหน้าและหลังเลย ซื้อ 1 ได้ ถึง 2 แถมยังเป็นกล้องหน้าหลังที่ให้ภาพชัด Full HD ทั้งสองกล้อง มีความสว่างมากที่สุดทั้งสองเลนส์ รูรับแสง F1.6 ทำให้มั่นใจว่าจะชัดทั้งกลางวันและกลางคืนแน่นอน

ซึ่งตัวนี้มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ทั้งมี WIFI มี GPS เป็นทรงติดซ่อน ไม่เกะกะ ฟีเจอร์มีให้ครบ และภาพคมชัดมากๆ แต่ราคาไม่ถึง 10,000 บาท ซึ่งกล้องติดรถทั่วๆ ไปที่มีคุณสมบัติใกล้เคียง A129 Duo เนี่ยปกติต้องราคาไม่ต่ำกว่า 10,000 บาทเลยล่ะครับ คลิก

ราคา : 3,950 บาท

 



อันดับ 2 : VIOFO A119 PRO

กล้องติดรถยนต์ที่มอบความละเอียดให้แบบความคมชัด 2K นี่หาไม่ได้ง่ายๆ นะครับ ซึ่งตัวนี้จัดเต็มให้ระดับนั้นเลย รูรับแสง F1.8 นอกจากชัด 2K แล้ว ภาพยังสว่างไม่แพ้ใครอีกด้วย เลนส์แก้ว 7G ภาพใส เห็นรายละเอียดชัดเจน ต้องบอกว่าเกิดมาเพื่อบันทึกภาพคมชัดอย่างแท้จริง

VIOFO A119 PRO มาในรูปทรงติดซ่อน สวยงาม เนียนไปกับรถ แถมเรายังสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมเพิ่มได้ทั้ง GPS และ CPL Filter ใช้คาปาซิเตอร์ ทนทาน เหมาะกับการใช้งานอย่างยิ่ง คลิก

ราคา :2,250 บาท

 



อันดับ 3 : VIOFO A119S

อีกหนึ่งกล้องติดรถที่มีคนนิยมใช้งานไม่แพ้กัน ตัวนี้หน้าตากล้องจะเหมือนกันกับ A119 PRO แทบทุกอย่าง เป็นทรงติดซ่อน และใช้คาปาซิเตอร์เหมือนกัน ต่างกันตรงที่ตัวนี้จะสว่างกว่า แต่คมชัดน้อยกว่านิดหน่อย

เหมาะกับคนที่ต้องการเน้นให้วีดีโอสว่าง เช่น คนที่ต้องขับรถตอนกลางคืนเป็นประจำ หรือต้องการติดในรถที่ติดฟิล์มมืด คลิก

ราคา : 2,350 บาท

 


อันดับ 4 : AZDOME รุ่น M06

กล้องติดรถยนต์ตัวนี้เป็นรุ่นที่อัพเดตพัฒนาต่อจากรุ่น GS63H ซึ่งก็จะคงข้อดีของ GS63H ไว้ เช่น ความคมชัดสูงสุด 4K, มุมกว้าง 170 องศา, มี Wi-Fi, มี WDR ปรับแสงอัตโนมัติ 

แต่แตกต่างกับตัวรุ่นพี่ตรงที่ปรับหน้าตาภายนอกให้สวยกว่าเดิม, อัพเดตเลนส์ให้คมชัดมากยิ่งขึ้น, อัพเดตซอฟแวร์ให้ใช้งานง่ายกว่าเก่า ผู้ใช้สามารถตั้งค่าได้ง่ายกว่าเดิม ทุกเมนูจะรวมอยู่ในหน้าเดียวกัน

นับว่าเป็นรุ่นที่มีฟีเจอร์เด่นมากๆ ทั้งมี WIFI ทั้งคมชัด แต่ราคาจำหน่ายไม่ถึง 3,000 บาท จะใช้เป็นกล้องหน้ารถอย่างเดียวก็ได้ หรือซื้อกล้องหลังต่อเพิ่มก็ได้ ซึ่งต่างจากกล้องหน้าทั่วๆ ไปที่ไม่รองรับการต่อกล้องหลังเพิ่ม ถ้าอยากเปลี่ยนเป็นกล้องคู่ ต้องซื้อใหม่อย่างเดียว แต่ M06 สามารถซื้อกล้องหลังเพิ่มได้ในราคาไม่เกิน 500 บาท คลิก

จุดเด่นตัวนี้ยังไม่หมดครับ เพราะกล้องหลังของ M06 สามารถต่อเป็นกล้องมองถอยหลังได้ด้วย เมื่อเข้าเกียร์ R ภาพหน้าจอกล้องจะตัดโชว์แฉพาะด้านหลังเต็มจอ พร้อมเส้นกะระยะให้ถอยได้อย่างปลอยภัย มาพร้อมฟังก์ชันบันทึกขณะจอดรถ เปิดทำงานอัตโนมัติหากมีการเฉี่ยวชน/กระแทก มาที่รถ โดยใช้ไฟจากแบตเตอรี่ในตัว คลิก

ราคา : 2,690 บาท


อันดับ 5 : SuparCam รุ่น HC-3

มาถึงกล้องติดรถยนต์แนะนำ ปี 2019 ตัวสุดท้ายที่มาพร้อมความละเอียดวีดีโอ 1920X1080P @30FPS และเซนเซอร์ SONY IMX323 มอบความสว่างแม้ยามค่ำคืน บอกเลยว่ากลางคืนสว่างทั่วทั้งภาพมาก เพราะมีรูรับแสงกว้าง F1.8 เลนส์กระจก 6 ชั้น เคลียร์ ใส ชัดเจน

ลูกเล่นตัวนี้ก็จะมี Wi-Fi เพย์แบควีดีโอหรือดาวน์โหลดลงมือถือได้ทันที มี GPS ในตัว บันทึกพิกัดและความเร็วรถลงในคลิปวีดีโอ

และที่สำคัญราคาถูกมากๆ แต่ให้ฟังก์ชันมามากมาย ทั้ง WIFI ทั้ง GPS ในตัว และภาพวีดีโอก็ยังคมชัดและสว่างในที่มืด แถมพ่วงมาด้วย Parking mode บันทึกวีดีโออัตโนมัติเมื่อมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นขณะจอดอีกต่างหาก ปิดท้ายด้วยเมนูภาษาไทย ใช้งานง่าย น่าซื้อใช้สุดๆ คลิก

ราคา : 1,990 บาท

 

ลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้เลยครับว่าเราชื่นชอบตัวไหนมากกว่ากัน แต่ขอบอกเลยว่า ต่อให้หลับตาจิ้ม 5 ตัวนี้ก็ไม่มีตัวไหนทำให้ผิดหวังแน่นอน

 

บทความแนะนำ : 5 กล้องหน้ารถสุดเจ๋ง ในงบไม่เกิน 2,000 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้