รีวิว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น WR1

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  2775 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น WR1

ไหนใครกำลังมองหากล้องติดรถยนต์ราคาเป็นมิตร สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี มีออปชั่นเจ๋งๆ ให้เล่น ในราคาความคุ้มไม่เกิน 3,000 บาทบ้างครับ ที่ต้องขอเช็คเสียงแบบนี้เพราะวันนี้เราจะพาไปดูกล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น WR1 ที่กำความคุ้มค่ามาสู่มือเพื่อนๆ แบบจ่ายไป 2,200 บาทมีทอน กล้องติดรถยนต์ถูกขนาดนี้ คุณภาพจะขนาดไหน ไปชมกันได้เลย


ของถูก แถมดี ทำได้ทุกอย่างไม่แพ้ตัวท็อป

สำหรับใครที่อยากได้กล้องติดรถยนต์ที่ใช้งานได้ทุกอย่าง ตอบโจทย์ได้ไม่แพ้ตัวท็อปๆ แต่ลดหลั่นราคาลงมาเหลือที่ 2,190 บาทเนี่ย ต้อง VIOFO รุ่น WR1 เลยครับ เพราะเป็นกล้องที่มีความละเอียดสูง 1080P Full HD แบบจัดเต็ม ใช้เลนส์ SONY ในการรับภาพทั้งกลางวันและกลางคืน ทำให้มองเห็นได้ชัดแม้จะอยู่ในที่มืดแค่ไหนก็ตาม

ตามมาด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่ F1.8 ที่สว่างทั่วทั้งภาพ มุมกว้าง 160 องศา เก็บภาพหน้ารถได้ครบทุกมุม รองรับการติดตั้งกับรถยนต์ทุกรุ่น ไม่ว่าจะขับรถรุ่นไหน เก่าหรือใหม่ ก็ใช้งาน VIOFO รุ่น WR1 ได้แน่นอนครับ


ฟังก์ชั่นเสริมยอดเยี่ยม เกินราคาสุดๆ

อย่างที่บอกว่า เจ้ากล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น WR1 ตัวนี้ราคาไม่ถึง 2,500 บาทเลยด้วยซ้ำ แต่ดันมาพร้อมฟังก์ชั่นสุดประทับใจเยอะแยะเต็มไปหมด จนถึงขั้นเกิดความสงสัยเลยว่า ยัดมาเยอะแบบนี้ ขายราคานี้ได้ไง

- Wi-Fi ให้ใช้งานได้สะดวกสบายมากๆ

- แอพฯ VIOFO ใช้งานง่าย รองรับทั้ง iOS และ Android

- ติดซ่อนในรถได้มิดชิด ไม่เกะกะ หรือบังทัศนวิสัยการมอง

- ใช้คาปาซิเตอร์ ทนร้อน ทนแดด อายุการใช้งานยาวนาน

- รองรับ Micro SD สูงสุด 128GB  

 

VIOFO รุ่น WR1 เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ราคาถูก

นอกจากเหล่าบรรดาคุณสมบัติต่างๆ ที่ได้บอกไปแล้ว กล้องติดรถยนต์ VIOFO รุ่น WR1 ยังแถมฟรีขายึด 2 แบบมาให้ในชุดด้วยนะครับ ทั้งแบบดูดกระจก และแบบกาว 3M เลือกใช้งานได้ตามความต้องการของเราเลย

ซึ่งต้องบอกว่าเจ้ากล้องติดรถยนต์รุ่นนี้เหมาะมากเลยกับคนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ราคาสมเหตุสมผล และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง เพราะเค้ายัดฟังก์ชั่นต่างๆ มาให้เยอะมากก็จริง แต่ไม่ได้ลดสเปคของการบันทึกลงไปเลย ยังคงคมชัดแบบ Full HD แท้ๆ และมีความพร้อมสำหรับการบันทึกยามค่ำคืน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของกล้องติดรถ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยล่ะครับว่าทำไมใครๆ ถึงเทใจให้เจ้า VIOFO รุ่น WR1 กันอย่างล้นหลาม




อุปกรณ์ใน 1 ชุด

1 X กล้องติดรถยนต์ VIOFO WR1

1 X สายชาร์จในรถ ยาว 3.5 เมตร

1 X ถ้วยดูดกระจกสูญญากาศ

1 X ฐาน 3M ยึดกล้องกับกระจก

1 X สาย USB data

1 X คู่มือการใช้งาน

5 X คลิปจัดสาย



นอกจากในชุดแล้วก็ยังได้สติ๊กเกอร์ติดกระจก ตัวอ่านการ์ด บัตรรับประกัน 1 ปี และนามบัตรสำหรับติดต่อผู้จำหน่ายได้ตลอดอายุการใช้งานเลยครับ






การติดตั้งก็ง่ายมากๆ เพียงแค่ใส่เมมในช่องเล็กๆด้านบนกล้อง ล็อคขายึดกับกล้อง และนำไปติดบนกระจกในตำแหน่งที่ต้องการ หลังจากนั้นก็เสียบสายชาร์จที่กล้องกับช่องจุดบุหรี่ เพียงเท่านี้เจ้า WR1 ก็พร้อมทำงานทันทีที่สตาร์ทรถแล้วครับ



ช่องใส่ Micro SD ช่องชาร์จไฟ และช่องสำหรับล็อคขายึดจะอยู่ด้านบนทั้งหมด

เลือกใช้ขายึดในชุดตามต้องการ ถ้าติดชั่วคราวแนะนำใช้แบบดูดกระจกสูญญากาศ แต่หากได้ตำแหน่งติดที่ต้องการจริงๆแล้ว แนะนำใช้ขายึดแบบแผ่นกาว เพราะจะติดแน่นกว่า ไม่หลุด ไม่หล่น แม้จอดรถตากแดดทั้งวัน หรือแม้แต่เกิดอุบัติเหตุชน/กระแทกก็ตาม



ติดตั้งแล้วดูดีมากๆ ขนาดเล็ก ดีไซน์เฉียบคม สิ่งสำคัญอย่างนึงคือ ห้ามลืมติดสติ๊กเกอร์ก่อนติดขายึดแบบกาว เพราะจะช่วยป้องกันไม่ให้เนื้อกาวติดที่ฟิล์มกระจก 



สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากๆ คือ Adapter ที่เสียบกับช่องจุดบุหรี่ ออกแบบให้มี USB 2 พอร์ต หนึ่งพอร์ตสำหรับชาร์จกล้องติดรถ และอีกพอร์ทที่ว่างก็สามารถชาร์จอุปกรณ์อื่นๆพร้อมกันได้ เช่น มือถือ, แท็บเล็ต


           

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากได้ VIOFO รุ่น WR1 มาใช้งานสักตัว เอาไว้ขับรถได้อย่างอุ่นใจ ก็สั่งซื้อกับ Rizer ได้เลย เพราะเค้าเป็นตัวแทนจำหน่ายกล้องติดรถของบริษัท VIOFO ในประเทศไทย สินค้าทุกชิ้นรับประกัน 1 ปีแบบเสียเปลี่ยนใหม่ รับรองว่าได้ของแท้ ของดี ราคาเป็นมิตร บริการประทับใจ ใช้งานได้ยาวๆ แน่นอน!

 

ข้อมูลเพิ่มเติม/วิดีโอตัวอย่าง/ราคาปัจจุบัน

 - Rizer

 - Lazada

 - Shopee

 

 

วิดีโอตัวอย่างบางส่วน

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้