5 กล้องหน้ารถสุดเจ๋ง ในงบไม่เกิน 2,000 บาท

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  10032 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 กล้องหน้ารถสุดเจ๋ง ในงบไม่เกิน 2,000 บาท

กล้องติดรถยนต์ที่ดีไม่จำเป็นต้องแพงนะครับ ขอให้จำข้อนี้เอาไว้ให้ขึ้นใจ เพราะหลายๆ คนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์มาใช้สักตัวก็คงจุกกับราคาที่ทะยานไปถึงหลักครึ่งหมื่นกันเป็นว่าเล่น ซึ่งเอาจริงๆ แล้วกล้องติดหน้ารถยนต์ที่ดี บันทึกภาพชัดเจน และมีฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานนั้นก็ยังพอมีให้เห็นอยู่ ซึ่งวันนี้ Solivelyth จะพาไปชี้เป้ากันเองว่ามันมีตัวไหนบ้าง


อันดับ 1: HC-3

เปิดประเดิมด้วยกล้องติดรถยนต์ที่มีความละเอียดสูงถึง 1920X1080P 30FP ซึ่งต้องบอกว่าชัดมากๆ แค่นี้ก็เหลือใช้แล้วครับ แถมเค้ายังมีเซนเซอร์ Sony IMX323 ติดมาอีกต่างหาก พ่วงท้ายปิดฉากความคมชัดด้วยรูรับแสง F1.8 เลนส์กระจก 6 ชั้น จบแน่นอนครับตัวนี้ ใช้งานได้ทั้งกลางวัน กลางคืน สว่างใสบันทึกภาพชัดเจน

มี GPS มี Wi-Fi ในตัว แถมมีหน้าจอมอนิเตอร์ไว้ควบคุมและเช็คภาพเหตุการณ์ได้เลยทันที  และที่สำคัญมี Parking Mode เปิดใช้งานเมื่อรถเกิดสั่นสะเทือนตอนกำลังจอดไว้ด้วย รถโดนชนปุ๊บ กล้องเปิดอัตโนมัติเลย คลิก

ราคา : 1,990 บาท




อันดับ 2: HC-2

ตัวนี้จัดเป็นอีกหนึ่งกล้องติดรถยนต์ที่มีขนาดเล็กมาก ไม่เกะกะ ไม่บดบังวิสัยทัศน์ในการขับขี่อย่างแน่นอน ดีไซน์สปอร์ตสวยงาม บันทึกวิดีโอทันทีเมื่อสตาร์ทรถ พร้อมปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อจอดรถ ความคมชัดนี่ไม่ต้องพูดถึงครับ ใช้งานได้ดีมากๆ ชัดแจ๋วทุกมิติ เช้า สาย บ่าย ค่ำ ก็ขับได้ เพราะบันทึกด้วยความละเอียดถึง 1920X1080 Full HD กันเลยทีเดียว

และแน่นอนว่ามีเมนูไทย พร้อมด้วย Parking Mode บันทึกภาพมุมกว้าง 170 องศา เก็บภาพได้ครบทุกมุมมองไม่ต้องกลัวหลุดลอดเลยล่ะครับ คลิก

ราคา : 1,990 บาท
 อันดับ 3: G1W-S

ตัวนี้นับเป็นกล้องติดรถยนต์เวอร์ชั่นล่าสุดที่ดีที่สุดของรุ่น G1W แล้วล่ะครับ ซึ่งได้รับความนิยมจากทั่วทุกมุมโลกถึงความคุ้มค่าและประสบการณ์ใช้งานที่ดี ที่สำคัญอายุการใช้งานนานมาก เพราะใช้คาปาซิเตอร์ ไม่ใช้แบตเตอรี ทำงานภายใต้อุณหภูมิสูงของบ้านเราได้ดีเยี่ยมมาก

และเรื่องความคมชัดนี่ไม่ต้องห่วงครับ สเป็คการบันทึกภาพนี่สูงถึงระดับ Full HD แน่นอน ดังนั้นไม่ต้องห่วง รวมถึงรูปรับแสงยังกว้างถึง F/1.6 ซึ่งบันทึกภาพยามค่ำคืนได้ชัดเจนแจ่มแจ้ง ซื้อไว้ใช้ไม่มีคำว่าผิดหวัง คลิก

ราคา : 1,650 บาท


อันดับ 4: G1W-PRO

อีกหนี่งกล้องติดรถยนต์ที่พัฒนาต่อจากรุ่นพี่ G1W ซึ่งมีชื่อเสียงอยู่แล้ว ยิ่งทำให้ได้รับความนิยมมากเข้าไปใหญ่ เพราะตัวนี้ใช้เลนส์ Full HD 1080P/30FPS แถมยังลด Noise ที่เกิดตอนเจอเข้ากับแสงน้อยๆ ลงด้วย ทำให้ภาพคมชัดเอามากๆ ตัวนี้มาพร้อมหน้าจอ 2.7 นิ้ว ทำให้เรามองภาพที่บันทึกจากตัวกล้องได้ทันที

มีเมนูภาษาไทยทำให้ใช้งานง่าย ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสั่งซื้อของแท้จาก Rizer ได้เลยครับ เค้ามีประกัน 1 ปี ซึ่งตัวนี้ทนทาน จ่ายน้อย แต่อายุการใช้งานนานหลายปี คุ้มค่าสุดๆ คลิก

ราคา : 1,490 บาท

 

อันดับ 5: M01

มาถึงกล้องติดรถยนต์ตัวสุดท้ายที่งบไม่เกิน 2,000 บาทกันแล้วล่ะครับ กับรุ่นที่ใช้งานสะดวกสุดๆ เพราะมาพร้อมหน้าจอกว้าง 3.0 นิ้ว สามารถดูภาพเหตุการณ์ที่บันทึกไว้ได้อย่างครบถ้วน หน้าจอ IPS คมชัดสูงมาก มองเห็นทุกรายละเอียดแบบที่ไม่ต้องเอาเมมกล้องลงคอมให้ยุ่งยาก ดูวิดีโอย้อนหลังผ่านหน้าจอได้ชัดเจนสุดๆ

ซึ่งตัวกล้องนี้ก็บันทึกภาพอย่างคมชัดด้วยความละเอียดแบบ Full HD มุมกว้าง 170 องศา มาพร้อมเมนูภาษาไทย และพ่วงท้ายด้วย Parking Mode ใช้งานง่าย ฟังก์ชั่นไม่ต้องมาก เอาแค่ที่จำเป็นๆ ตัวนี้มีครบเลยครับ คลิก

ราคา : 1,350 บาท 

 

ทั้ง 5 ตัวนี้ราคาไม่แพงแล้วล่ะครับ จะหาถูกกว่านี้ก็ระวังจะเจอของไม่ดีเข้า ใช้งานไม่นานก็พัง หรือบันทึกภาพแล้วไม่ชัดเอาซะเลย แบบนั้นจะยิ่งปวดหัวเข้าไปใหญ่ เลือกจาก 5 ตัวนี้นี่แหละครับ จบสุด คุ้มสุด ตอบโจทย์ทุกการใช้งานแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้