รีวิว กล้องติดรถ VIOFO G1W-S

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  3605 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ VIOFO G1W-S

เคยมั้ยครับ อยากได้กล้องติดรถดีๆ สักตัว แต่ไปดูราคาแล้วก็แทบจะเป็นลม เพราะแต่ละแบรนด์ แต่ละยี่ห้อ นี่ก็แพงๆ ทั้งนั้น ลำพังเราเองก็อยากจะใช้แค่กล้องติดรถที่มันสามารถบันทึกภาพได้คมชัด ไม่ต้องขนาดระดับเทพ เอาแค่พอใช้งานได้ มองเห็นป้ายทะเบียน มองกลางคืนได้ แค่นั้นก็พอแล้ว เรื่องลูกเล่นอะไรเอาไว้ก่อน อยากซื้อมาเพื่อใช้งานจริงๆ เท่านั้น ซึ่งวันนี้ Solivelyth ก็เลยเอาตัวเทพของกล้องติดรถยนต์ที่ราคาถูก ตอบโจทย์ความต้องการของคนงบน้อย และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพมาฝากกัน

 

คุณสมบัติของกล้องที่ดีมีอะไรบ้าง VIOFO G1W-S ตอบโจทย์หมด ในราคาไม่แพง

เห็นบอกว่าราคาไม่แพง หลายคนเริ่มสงสัยแล้วว่า กล้องติดรถ VIOFO G1W-S มันราคาเท่าไหร่กันแน่ เฉลยตรงนี้เลยครับว่า แค่ 1,650 บาทเท่านั้น! ถูกมากกกก คือมันเป็นรุ่นน้องที่ราคาถูกที่สุดของแบรนด์ VIOFO แล้วล่ะครับ แถมยังทำได้ทุกอย่างที่ตอบโจทย์การใช้งานอีกด้วย 

คมชัด แม้ในตอนกลางคืน

กล้อง VIOFO G1W-S นี้มาพร้อมความละเอียดวีดีโอ 1080P Full HD 30FPS ซึ่งอาจจะไม่ใช่ตัวท็อปสุด แต่ขอบอกว่าแค่นี้ก็เพียงพอแล้วล่ะครับสำหรับการบันทึกภาพบนท้องถนน ซึ่งมันสามารถมองเห็นป้ายทะเบียน และลักษณะต่างๆ ของสภาพแวดล้อมได้อย่างชัดเจน

และมาพร้อมเซนเซอร์ Sony IMX323 ทำให้สามารถบันทึกภาพในช่วงเวลากลางคืนได้แบบสว่างเอามากๆ ทำให้ขับขี่ในยามค่ำคืนได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ


 

ของแถมเพียบจนนึกว่าราคาหลักหมื่น

กล้องติดรถยนต์แบรนด์อื่นๆ กว่าจะแถมของแถมสักทีนี่ต้องรอเป็นตัวท็อปเท่านั้นเลยล่ะครับ แต่สำหรับ VIOFO G1W-S นี้แกะกล่องมาเราต้องพบกับความคุ้มค่าที่ไม่น่าเชื่อว่าเป็นกล้องที่มีราคาแค่หลักพันต้นๆ เพราะเค้าแถมนู่นนี่นั่นมาให้เยอะมาก

แถมขายึดกล้องให้เลือกใช้ 3 แบบ ซึ่งโดยปกติ ทุกรุ่นจะแถมแบบเดียว และหากผู้ใช้ต้องการใช้แบบอื่นๆ ต้องหาซื้อเพิ่ม ราคาอันละ 150-300 บาท แต่ G1W-S แถมให้ฟรีครอบคลุมการติดตั้งถึง 3 แบบ ทั้งแบบดูดกระจกสูญญากาศ แบบแผ่นกาว 3M ติดกระจก และแบบยึดกับกระจกส่องหลัง


- แถมฟรี Card reader สำหรับโหลดวิดีโอจากเมมโมรีลงโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์


นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอที่กว้างถึง 2.7 นิ้ว ทำให้เราดูวิดีโอย้อนหลังได้ชัดเจนเอามากๆ ตั้งปิดพักหน้าจอไม่ให้แสงแยงตาได้ แถมพ่วงมาด้วย Super Capacitor ทนทาน ปลอดภัย อายุการใช้งานยาวนาน


ดูดี ตอบโจทย์ได้ขนาดนี้ แถมราคาก็ถูกซะต่ำเตี้ยเรี่ยดิน ไม่ต้องคิดมากให้ปวดหัวแล้วล่ะครับ ตัวนี้น่าเล่นที่สุดในบรรดากล้องติดรถยนต์ราคาถูกที่เคยนำเสนอมาเลย ซึ่งมีเมนูภาษาไทยให้ใช้งานง่าย เหมาะกับทั้งมือใหม่ และมือเก๋าจริงๆ ใครที่กำลังสนใจสินค้าเนี่ยบอกเลยว่าช้าหมดแน่นอน เพราะเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ขายดี คนสั่งซื้อกันเพียบ ดังนั้นรีบตัดสินใจเลยครับ สั่งซื้อได้ที่ ไรเซอร์ ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจาก VIOFO อย่างเป็นทางการ พร้อมใบรับประกันสินค้า 1 ปี แบบเสียเปลี่ยนใหม่ด้วย รับรองคุ้มค่าแน่นอนครับ!

G1W-S ของแท้ ต้องสกรีน VIOFO บนกล้อง

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม/เช็คราคาปัจจุบัน/ของแท้

- Rizer

- Lazada

- Shopee

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้