รีวิว กล้องติดรถ VIOFO A119S V2

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1900 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ VIOFO A119S V2

กล้องติดรถยนต์ที่ดีไม่จำเป็นต้องมีขนาดใหญ่ หรือต้องเสียเงินหลายพันบาท แต่ต้องเป็นกล้องที่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างเหมาะสม และครอบคลุมรอบด้าน เหมือนอย่างที่กล้องติดรถยนต์ VIOFO A119S V2 ที่เรากำลังจะพาไปทำความรู้จักกันในวันนี้ทำได้ ซึ่งบอกเลยว่าตัวเล็กจิ๋ว แต่คุณสมบัติขั้นเทพไม่แพ้ใครแน่นอน

 

กล้องหน้ารถตัวเล็ก ใช้งานง่าย แต่ได้ภาพคมชัดระดับสุดยอด

VIOFO A119S V2 จัดเป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีขนาดเล็ก กะทัดรัด และสามารถแทรกตัวเข้าไปติดอยู่หลังกระจกมองหลังได้อย่างง่ายดายในรถยนต์ทุกรุ่น ออกแบบมาในรูปทรงติดซ่อน ติดเนียนไปกับตัวรถ ไม่เกะกะ ไม่ห้อยบังสายตาขณะขับรถ

ซึ่งขนาดตัวที่เล็กนี้กลับมาพร้อมกับความคมชัดระดับสุดยอด เก็บบันทึกภาพหน้ารถได้อย่างครอบคลุม มีความละเอียดวิดีโออยู่ที่ 1920X1080P 60fps เลยทีเดียว ซึ่งมากกว่ากล้องติดรถทั่วๆ ไปที่บันทึกวีดีโอได้ที่เฟรมเรท 30FPS เท่านั้น ทำให้ภาพทุกเฟรมที่ถ่ายออกมาลื่นไหล ไม่มีกระตุก และใช้เป็นหลักฐานการขับขี่ได้อย่างชัดเจน ไว้ใจได้ แบบไม่ต้องลุ้น

ในส่วนของเลนส์ ตัว VIOFO A119S V2 นี้ใช้เลนส์ Sony Exmor IMX291 ทำให้ภาพกลางคืนสว่างถึงขีดสุด ผิดกับกล้องติดรถยนต์อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด ที่จะมีน้อยส์ หรือแสงจุดรบกวนทำให้การมองในยามค่ำคืนลำบาก แต่กับตัวนี้เราจะสามารถมองเห็นกลางคืนได้อย่างสดใส สว่างชัดมาก

 

 

ลูกเล่นเยอะ ของแถมเพียบ เก็บรายละเอียดเรียบเหมือนตัวท็อปมาเอง

คุณสมบัติเด่นของเจ้ากล้องติดรถ VIOFO A119S V2 ไม่ใช่แค่รูปทรงขนาดเล็ก และความละเอียดที่สูงสุดอย่างเดียวนะครับ แต่มันขึ้นชื่อในเรื่องลูกเล่นและของแถมแบบชนิดหาตัวจับยาก

- ใช้ Capacitor แทนแบตเตอรี่ ทนร้อน ทนแดด อายุการใช้งานยาวนาน เหมาะกับใช้ในเมืองไทยที่อากาศร้อนแทบทั้งปี

- สามารถซื้อ CPL Filter ใส่เพิ่มได้ ช่วยตัดแสงสะท้อนต่างๆ ทำให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น

- สามารถซื้อ GPS module เพิ่มได้ GPS จะบันทึกพิกัดและความเร็วระบุลงในคลิปวีดีโอ และตั้งวันที่/เวลาโดยซิงค์ข้อมูลจากดาวเทียม ทำให้วันที่/เวลาในกล้องติดรถตรงกับปัจจุบันทุกครั้ง มีประโยชน์กับเหตุการณ์ในอนาคตที่อาจต้องระบุ/ยืนยันเกี่ยวกับสถานที่หรือวันและเวลาที่เกิดเหตุ

ออฟชั่นเพียบขนาดนี้ แถมยังเหมาะกับการใช้งานในเมืองไทยอีก บอกเลยว่าคุ้มครับสำหรับเจ้า VIOFO A119S V2 ตัวนี้

 

เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ที่ราคาไม่แพง แต่สามารถทำสิ่งต่างๆ ที่จำเป็นได้แบบครบถ้วนและออกมาได้ดีเนี่ย VIOFO A119S V2 ตัวเดียวจบแน่นอนครับ คือไม่เน้นลูกเล่นที่ไม่จำเป็น ตัดฟังก์ชั่นส่วนเกินต่างๆ ออกไป เหลือไว้แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับการใช้งานเท่านั้น ทำให้ราคาของมันถูกกว่าใคร ขายอยู่ที่ 2,XXX บาทเท่านั้นเอง ใครที่สนใจก็สั่งซื้อได้ที่ Rizer (ตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งจากVIOFO) เลย ได้ประกัน 1 ปี แบบเสียเปลี่ยนใหม่ด้วย

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

- Rizerclub

- Lazada

- Shopee

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้