รีวิว กล้องติดรถยนต์ DDPAI Mini

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  2921 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถยนต์ DDPAI Mini

กล้องติดรถยนต์ DDPAI เนี่ยต้องบอกว่าชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก แบรนด์นี้การันตีของดีแน่นอนแบบหมดห่วงเลยล่ะครับ ซึ่งกล้องติดรถยนต์ที่เราจะนำมารีวิวกันในวันนี้ก็คือ ของดี ของดัง ที่หลายๆ คนให้ความสนใจของแบรนด์ DDPAI นั่นเอง ซึ่งความว้าวของมันเนี่ยจะมีอะไรบ้าง บอกเลยว่าทุกจุดที่พูดถึง ทำคุณหลงรักได้แน่นอนครับ

 

ราคาถูก ดีไซน์ดี มีทุกอย่างที่คุณต้องการ

อันดับแรกในการตัดสินใจซื้อกล้องติดรถยนต์สักตัว เพื่อนๆ ก็คงดูงบในกระเป๋าตัวเองก่อนว่าเพียงพอหรือไม่ได้ โดยไอเจ้า DDPAI Mini นี้ราคาอยู่ที่เพียง 2,XXX บาทเท่านั้นเอง บอกเลยว่าถูกมากๆ ถ้าเทียบกับคุณภาพที่เราจะได้รับไป ซึ่งตัวกล้องของ DDPAI Mini จะวางเป็นแนวนอน ไม่มีจอมารบกวนสายตาแน่นอน ด้วยขนาดที่เล็ก และดีไซน์มาได้แบบครบตามความต้องการ ทำให้กล้องจิ๋วนี้ซ่อนหลังกระจกได้อย่างมิดชิดเอามากๆ



ที่สำคัญคือ ทนความร้อนสูงสุดๆ ใช้งานเมืองไทย จอดเอาไว้ตากแดดได้แบบสบายๆ และเค้าไม่ใช้แบตฯด้วยนะครับ ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะระเบิดเพราะความร้อน หมดห่วงไปได้เลย



 

เหตุผลดีๆ ที่จะลงทุนทั้งที ต้องลงทุนกับกล้องติดรถ DDPAI Mini

ข้อดีของไอเจ้ากล้องติดรถจิ๋วตัวนี้ต้องบอกว่ามีเยอะมากจริงๆ ครับ ชนิดที่ว่า ตัวเดียวครบ จบทุกความต้องการของคุณแน่นอน

 

1. ความละเอียดขั้นสุด


กล้อง DDPAI Mini นั้นโดดเด่นด้านความละเอียดมาก มาพร้อมกับการบันทึกภาพแบบ Full HD 1080p ใช้เซนเซอร์ของ Sony CMOS ทำให้ภาพชัดสุดๆ ทั้งตอนเช้า และตอนกลางคืน ใช้รถเวลาไหนก็อุ่นใจได้ทุกช่วง


2. ควบคุมออนไลน์ผ่านแอป

เดี๋ยวนี้เราไม่ต้องเอาไฟล์กล้องลงคอม แล้วนั่งไล่เปิดไฟล์หาหลักฐานกันอีกต่อไปแล้วล่ะครับ เพราะ DDPAI Mini มาพร้อมแอปพลิเคชั่นที่ใช้ในการควบคุมการทำงานของเจ้าตัวกล้องติดรถนี้ได้เลยทันที ไม่ว่าจะดูกล้องสดผ่านมือถือ หรือดูภาพย้อนหลัง เท่านี้ก็ง่าย สะดวกสบาย และลดขั้นตอนไปได้เยอะมากๆ เลย

3. มีระบบอัจฉริยะจับภาพชัดในตอนกลางคืน

นอกจากเลนส์ Sony แล้ว DDPAI Mini ยังมาพร้อมระบบอัจฉริยะ Super Night Vision ที่ทำให้ดูภาพวิดีโอผ่านกล้องได้อย่างชัดเจนในตอนกลางคืน ลดนอยส์และความฟุ้งกระจายของแสงให้ต่ำลง เกิดเป็นภาพคมชัดพร้อมเป็นหลักฐาน

 

4. ลูกเล่นเพียบ แต่จำเป็นทุกอัน

นอกจากนี้ยังมีระบบยิบย่อยต่างๆ อีกมากมายเลยล่ะครับที่เค้าแถมมากับตัว DDPAI Mini ทั้งความกว้างของกล้องระดับ 140 องศา ช่วยให้เห็นมุมมองภาพรวมได้ไกลขึ้น ชัดเจนยิ่งขึ้น รองรับ Micro SD สูงสุด 128GB และยังมีระบบ IR filter ช่วยให้อ่านทะเบียนรถคันหน้าได้อย่างชัดเจน นับเป็นเทคโนโลยีดีๆ ที่กล้องติดรถต้องมีจริงๆ



เพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ราคาถูก จบในตัวเดียว ครบทุกฟังก์ชันการใช้งาน DDPAI Mini เลยครับจบแน่ สั่งซื้อได้ทาง Rizer เลย มีประกับแบบอุ่นใจด้วยเงื่อนไข “เสียเปลี่ยนตัวใหม่” ตัวนี้ดีจริง! รับรองว่าใช้งานคุ้มกับเงินลงทุนแน่นอนครับ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้