รวมกล้องติดรถ มี Wi-Fi รุ่นยอดนิยม ในราคาไม่เกิน 2,500 บาท

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  5962 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมกล้องติดรถ มี Wi-Fi รุ่นยอดนิยม ในราคาไม่เกิน 2,500 บาท

กล้องติดรถยนต์ที่เราเห็นกันหลายๆ รุ่นนั้นจะมีราคาสูงต่ำที่แตกต่างกันมาก โดยส่วนใหญ่รุ่นที่แพงขึ้นมาหน่อยก็จะมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจเพิ่มขึ้น ในทางกลับกันรุ่นทีถูกก็จะมีการใช้งานที่ค่อนข้างยากลำบากนิดนึง อย่างเรื่องของฟีเจอร์ Wi-Fi ที่หลายๆ คนมองข้ามกันไปนี้ก็นับว่าสำคัญอย่างมาก ที่กล้องติดรถยนต์ทุกคันควรมี

เนื่องจากเวลาเกิดอุบัติเหตุถ้ากล้องของเราไม่รองรับ Wi-Fi ในตัว เราก็ต้องเอาการ์ดกล้องไปเสียบคอมพิวเตอร์ เพื่อดูคลิปว่าอุบัติเหตุเกิดขึ้นยังไง เมื่อไหร่ ซึ่งมันยุ่งยากมาก คนเราไม่มีใครพกคอมพิวเตอร์ติดตัวแน่นอนครับ

กลับกัน ถ้ากล้องติดรถของเรามี Wi-Fi เราก็จะสามารถส่งไฟล์คลิปจากกล้องเข้ามือถือได้ ทำให้ประกันตรวจสอบหลักฐานได้ทันที ช่วยประหยัดเวลา และหาข้อยุติของอุบัติเหตุได้ ณ ตอนนั้นเลย ซึ่งกล้องติดรถยนต์ที่มีระบบ Wi-Fi นี้ก็มีหลายรุ่นที่ราคาไม่แพง ไม่เกิน 2,500 บาท โดยเรารวบรวมตัวท็อปยอดนิยมมาให้เพื่อนๆ แล้ว ไปติดตามกันเลยครับ

 

1. กล้องติดรถยนต์ HC-3

นอกจากระบบ Wi-Fi ที่เป็นฟีเจอร์สำคัญของกล้องตัวนี้แล้ว ความละเอียดของกล้องติดรถ HC-3 เองก็ไม่แพ้ใครหน้าไหน เพราะมาพร้อม 1920x1080P 30FPS บวกกับขุมพลังเซนเซอร์ของ Sony IMX ทำให้จับภาพหน้ารถได้อย่างคมชัด เห็นละเอียดยิบชัดเจนทุกเหตุการณ์ สว่างทั่วทั้งภาพ แม้ขับขี่ยามค่ำคืน ด้วยรูรับแสง F1.8

ที่สำคัญรุ่นนี้มีระบบ Parking Mode ช่วยบันทึกเหตุกาณ์ขณะรถจอด ไม่ต้องกลัวโดนชนแล้วหนีตอนไม่อยู่ในรถ แถมมี GPS ในตัว และบันทึกพิกัด + ความเร็วลงในคลิปด้วย ตัวเดียวคุ้ม คลิก

 

2. กล้องติดรถยนต์ HC-2

ข้อดีของกล้องติดรถยนต์พร้อม Wi-Fi ตัวนี้คือ ขนาดที่เล็ก กะทัดรัด มาพร้อมดีไซน์ใหม่ล่าสุดของกล้องติดรถยนต์ ที่จะไม่ทำให้บดบังทัศนวิสัยในการมอง บันทึกภาพทันทีเมื่อรถสตาร์ท ปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อรถจอด และมี Parking Mode สามารถดูวิดีโอได้แบบเรียลไทม์ ผ่านมือถือ ทำให้ใช้งานง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง

ที่สำคัญชิปประมวลผลตัวนี้คมชัดมาก ด้วยความละเอียด 1920x1080P แบบ Full HD รูรับแสง F1.8 อัดยังไงก็ชัดครับไม่ต้องห่วง คลิก

 

3. กล้องติดรถยนต์ WR1

อีกหนึ่งกล้องคอมแพ็คที่รูปร่างเล็ก แต่สเป็กจัดเต็ม ด้วยเลนส์ Sony ที่ให้ความสว่างสุดๆ ในตอนกลางคืน และอัดวิดีโอแบบคมชัด ที่ความละเอียด 1080P Full HD มี Wi-Fi ในตัว ทำให้ตั้งค่าทุกอย่างผ่านมือถือได้ทันที ขนาดกล้องตัวนี้เลยเล็กลงเพื่อจะได้มองเห็นหน้ารถชัดเจน

นอกจากขนาดที่เล็กและน่าใช้แล้ว กล้องติดรถตัวนี้ยังออกแบบมาด้วยความเรียบหรู ใช้คาปาซิเตอร์ แทนแบตเตอรี่ ทำให้ไม่ต้องห่วงเรื่องความร้อนสูงและเกิดระเบิด เหมาะกับการใช้งานในประเทศไทยที่สุด คลิก

 

 

4. กล้องติดรถยนต์ DDPAI Mini  

นิยามความเทพของกล้องติดรถตัวนี้คือคำว่า “ที่สุด” เพราะมาพร้อมฟังก์ชั่นหลากหลาย สามารถหมุนเลนส์หันกลับมาถ่ายในห้องโดยสารได้ มีรูรับแสง F2.2 มุมมองกว้าง 140 องศา สามารถอ่านทะเบียนรถคู่กรณีได้ง่ายด้วยระบบ IR Fiter

ใช้งานผ่านแอปพลิเคชั่นของตัวเองได้ทันที มีระบบ G-Sensor ที่ช่วยล็อควิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุ และตัดแค่ช่วงนั้นมาให้อัตโนมัติ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปไล่ย้อนดูทั้งคลิป เหมาะกับการใช้งานอย่างแท้จริง คลิก

 

5. กล้องติดรถยนต์ M06

สุดยอดความคมชัดต้องยกให้กล้องติดรถตัวนี้เลย เพราะมาพร้อมความละเอียดที่มากที่สุดถึง 4K รูรับแสงกว้าง F1.8 ถ่ายกลางคืนยังชัดแจ๋ว กลางวันนี่ไม่ต้องห่วงเลยครับ แถมมีระบบ Parking Mode ช่วยเก็บหลักฐานในกรณีรถโดนชนเวลาที่เราไม่อยู่

รวมถึงระบบ Motion Detection บันทึกภาพเมื่อตรวจพบวัตถุเคลื่อนไหว มี GPS คอยบันทึกพิกัด + ความเร็ว เป็นหลักฐานในการขับขี่ มุมมองกว้าง 170 รองรับการใช้งานรถยนต์ทุกรุ่น คลิก

 

ทั้ง 5 ตัวนี้ต่างก็มี Wi-Fi ง่ายต่อการใช้งานกันทั้งนั้นนะครับ แถมราคาไม่แพง 2,500 บาทไม่เกินนี้แน่นอน ใครที่อยากได้สเปกแบบไหน งบมาก งบน้อย ก็ลองเลือกไปใช้กันได้เลย รับรองคุ้มกว่ากล้องติดรถอีกหลายๆรุ่นแน่นอนครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้