นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 6)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  110833 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (Part 6)

เพื่อความต่อเนื่องในการเสพนิยายคุณภาพของนักเขียนคุณภาพ อิฉันรีบคลอดพาร์ทนี้ตามพาร์ทที่แล้วมาติดๆค่ะคุณขา เราคัดนิยาย 10 เรื่องเด็ดพร้อมแปะลิ้งให้เพื่อนๆกดตามไปอ่านกันเช่นเคย พาร์ทนี้บอกเลยว่าแซ่บมาก เผ็ชพริก 10 เม็ด เตรียมทิชชู่ให้พร้อม ลุย!

 

 

 

1. ราคา ≠ มูลค่า by afterday

เรื่องนี้ดีจริง พระเอกโคตรรวยส่วนนายเอกยากจนต้องทำงานตั้งแต่เด็ก คนสองคนที่ต่างฐานะ ต่างสังคม ต่างความคิด ได้มารู้จักกันโดยบังเอิญแต่กว่าจะรู้สึกดีต่อกันมันต้องใช้เวลา พระนายคุยกันน่ารักมากกกกกก เรื่องนี้มันทั้งสนุกและได้แง่คิดหลายๆอย่างจากบทนายเอก อยากบอกคุณ afterday ว่า...นอกจากคำพูดของนายเอกจะทำให้พระเอกเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วคนอ่านอย่างเราก็เปลี่ยนความคิดให้ดีขึ้นเช่นกันค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , thaiboyslove , readawrite 

 

 

 

 

2. เล่ห์ลวงใจ by bellbomb

เจ้าของบริษัทและนักศึกษาฝึกงาน เรื่องนี้นายเอกน่าสงสารเพิ่งอกหักจากคนรักเก่ายังต้องมาโดนพระเอกแบล็คเมล์!พร้อมกับตั้งเงื่อนไขและกำหนดระยะเวลาของความสัมพันธ์ชัดเจน พระเอกใจร้ายมากค่ะคุณผู้ชม พูดจาเชือดเฉือนทำร้ายนายเอกโดยไม่รู้ตัว ด้วยความที่พระเอกไม่เคยศรัทธาในความรักเลยแต่วันหนึ่งกลับรู้สึกกระวนกระวายใจเมื่อไม่มีเด็กคนนั้นอยู่ข้างกาย มาร่วมลุ้นให้คุณชายเขารู้ใจตัวเองเร็วๆกัน

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

3. {____Misleading____} เพราะจีบจึงรัก by aiLime13

นายเอกเรียนคณะเกษตรตามจีบพระเอกที่เป็นเดือนคณะวิศวะเพราะเพื่อนสนิทขอร้องให้ช่วยแยกพระเอกออกจากคนที่เขาแอบชอบ ตอนแรกพระเอกไม่ชอบนายเอกเลยแต่ทำเป็นคบกับนายเอกเพื่อประชดเพื่อนที่เขารักมานาน จากที่รำคาญวันหนึ่งกลับขาดเขาไม่ได้ นายเอกค่อยๆมีความสำคัญขึ้นมาจนทำให้พระเอกเลิกรักเพื่อนสนิทได้ เรื่องนี้เสือมันร้ายนะคะซิสชอบฟัดกระต่ายขาวค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

 

 

4. Sins : Sloth by nigiri-sushi

เชื่อว่าถึงใครจะไม่เคยอ่านแต่ก็คงเคยได้ยิน ‘ไอ้ลอยกับคุณน้อย’ มาบ้างเพราะแฟนนิยายพูดถึงกันเยอะเหลือเกิน เรื่องนี้นายเอกหนีความผิดหวังจากความรักไปจังหวัดกระบี่ เขาพลัดตกทะเลแล้วมาติดเกาะกับคนแปลกหน้าสองต่อสอง ความดีและความซื่อของพระเอกทำให้ทั้งคู่รักกันแต่ด้วยความต่างและอะไรหลายๆอย่างทำให้มีอุปสรรคมากมาย เรื่องนี้เขียนบรรยายดีมากอ่านแล้วนึกถึงภาพทะเลภาคใต้ได้ชัดเจน เหมือนมีกลิ่นความเค็มลอยออกมาจากตัวหนังสือเลยค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , thaiboyslove 

 

 

 

 

5. Special Sins : Sloth (ดินหมู) by nigiri-sushi

เรื่องนี้แยกมาจาก Sins : Sloth เป็นพาร์ทของน้องชายไอ้ลอยที่ต้องการแก้แค้นแทนพี่ชายโดยการจับนายเอกไปทรมานที่เกาะ ทำเลวกับเขาสารพัดเพื่อหวังเอาคืนให้พี่แต่วันหนึ่งกลับตกหลุมรักศัตรู เรื่องนี้มีครบทุกรส ทุกข์ สุข เศร้า เหงา รัก คุณnigiri-sushi เขียนดีมากบรรยายถึงทั้งด้านขาว ดำ และเทาของตัวละคร ไม่ว่าทุกคนจะเคยทำอะไรไว้สุดท้ายจะได้บทเรียนจากสิ่งนั้น มีหลายฉากที่บีบหัวใจเหลือเกินอ่านแล้วอินมากค่ะ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove 

 

 

  

6. {{ King’s Club }} เพราะเสพติดเซ็กซ์ by มาจะกล่าวบทไป

คิงส์คลับเป็นคลับที่พระเอกสร้างขึ้นมาเปรียบเหมือนปราสาทที่มีตำแหน่ง คิง ควีน เรือ อัสวิน บิชอป เบี้ย ดูจากชื่อเรื่องก็น่าจะเดากันได้ว่าพระนายเรื่องนี้แซ่บมากกกกกก ความสัมพันธ์เริ่มจากการถูกใจเรื่องบนเตียงจนกลายเป็นความรักภายหลัง นายเอกมีอดีตที่น่าสงสารแต่ไม่ต้องห่วงไปค่ะเพราะปัจจุบันนางแกร่งมาก สายหื่นเชิญทางนี้ มาดูกันว่าคิงส์คลับแห่งนี้จะอันตรายจริงอย่างที่ใครๆบอกไว้หรือเปล่า? ไปพิสูจน์กันเลยค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , tunwalai , readawrite 

 

 

 

 

7. Gown and Gear เมียวิศวะมัน(ส์)ดีหรือหมอจะลอง? by I'm Mynt

วิศวะหน้าหล่อชนแพทย์หน้าหวาน เรื่องนี้พระเอกเป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายนายเอกแล้วแอบชอบนายเอกตั้งแต่ตอนเรียนมัธยมปลายแต่พลาดทำเรื่องไม่ดีกับนายเอกจนทำให้ทะเลาะกับเพื่อนรัก มาเจอกันอีกทีตอนเรียนมหาลัย เนื้อเรื่องเบาๆไม่หนักไม่หวือหวาเหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหานิยายที่อ่านได้เรื่อยๆ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , tunwalai , readawrite 

 

 

 

 

8. Throw UP #ผับชั้นสาม by K.Kanom

นายเอกทำรถหรูของพระเอกเป็นรอยแต่ไม่มีเงินจ่ายค่าเสียหายเลยต้องไปทำงานเป็นเด็กเสิร์ฟที่ผับพระเอก แต่นายเอกเพิ่งโดนคนรักและเพื่อนสนิทหักหลังมาจิตใจเลยไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจึงทำข้าวของที่ผับเสียหาย พระเอกก็เลยเปลี่ยนหน้าที่ให้ไปทำบัญชีที่ออฟฟิศส่วนตัวชั้น 3 พระเอกปากแข็งมากทุกคนดูออกว่าชอบนายเอกแต่ไม่ยอมรับสักที เรื่องนี้มีหลายตัวละครสไตล์วัยรุ่น

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , thaiboyslove

 

 

 

 

9. เครื่องกลชนโยธา by มอมิ้น

พระเอกเรียนวิศวะโยธา นายเอกเรียนวิศวะเครื่องกล ทั้งสองกลุ่มเป็นคู่อริกันชกต่อยกันเป็นกิจวัตร ตีกันไปตีกันมากลายมาเป็นคนรักกัน มือที่เคยใช้ต่อยกันวันหนึ่งต้องเปลี่ยนมาจับมือกัน เป็นเรื่องสบายๆไม่เครียดเลยอ่านได้เรื่อยๆค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , thaiboyslove 

 

 

 

 

10. ★C H O R A K A★ #จรกาคนงาม by หนูแดงตัวน้อย

เรื่องนี้นักเขียนครีเอทมากกกกกเชื่อมโยงเรื่องราววรรณคดีไทยในยุคก่อนให้เข้ากับนิยายในยุคปัจจุบัน ชาติที่แล้วนายเอกของเราเป็นจรกาที่โดนใครต่อใครด่าว่าชาติชั่วตัวดำและไม่สมหวังในความรักชาตินี้เลยขอพรให้ได้ครองรักกับนางบุษบาแต่ช้าก่อน!!! จรกาที่มีรูปงามในชาตินี้อุตส่าได้พบกับนางบุษบาแล้วแต่ทำไมอิเหนาต้องตามมาเกิดด้วย? เรื่องนี้ตลกตรงที่นายเอกจำชาติที่แล้วได้ทุกอย่างเวลาอิเหนาทำอะไรในชาตินี้นางจะด่าในใจตลอด ฮามากกกกกก มาดูกันว่าในชาตินี้จรกาคนงามจะได้ครองคู่กับใครกันแน่?

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d , tunwalai 

 

 

 

แนะนำนิยายวาย พาร์ท1 พาร์ท2 พาร์ท3 พาร์ท4 พาร์ท5

 

 

 by cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้