รีวิว กล้องติดรถ DDPAI X2 PRO สุดยอดกล้องหน้า-หลัง พร้อมของแถมในชุดแบบจัดเต็ม

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  3524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ DDPAI X2 PRO สุดยอดกล้องหน้า-หลัง พร้อมของแถมในชุดแบบจัดเต็ม

เชื่อว่าเพื่อนๆ ทั้งหลายเวลาจะซื้อกล้องก็อยากจะได้ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง ให้มันบันทึกภาพทั้ง 2 มุมมองไปพร้อมๆ กัน เพราะไม่อย่างนั้นหากเกิดอุบัติเหตุจากด้านหลังก็คงไม่มีหลักฐานอะไรเลยว่าใครผิดใครถูก หรือเกิดขึ้นได้ยังไง หลายคนเลยเกิดความลังเลว่าเราจะซื้อกล้องตัวเดียว หรือ 2 ตัวเอามาติดข้างหลังด้วยดี ซึ่งคำตอบนี้เพื่อนๆ ไม่ต้องเลือกเลยครับ เพราะเรากำลังจะพาไปทำความรู้จักกับ DDPAI X2 PRO กล้องติดรถยนต์ที่มีมาให้พร้อมทั้งหน้าและหลังในชุดเดียว

 

ความคมชัดไม่เป็นสองรองใคร บันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 2K

ถึงแม้กล้องติดรถยนต์ DDPAI X2 PRO จะมีมาให้ทั้งหน้าและหลัง แต่ความละเอียดของมันก็ไม่ได้ถูกลดลงแต่อย่างใดเลยนะครับ เพราะกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียดถึง 2K ที่มากกว่ากล้องติดรถยนต์แบบทั่วๆ ไป พร้อมกล้องหลัง 720P ซึ่งเพียงพอต่อการใช้เป็นหลักฐานได้อย่างง่ายดาย

 

บันทึกภาพตอนกลางคืนอย่างชัดเจน ด้วยรูรับแสง F1.8

DDPAI X2 PRO ช่วยบันทึกภาพในที่มืดได้อย่างง่ายดาย เพราะถูกพัฒนาให้มีรูรับแสงกล้องหน้า F1.8 และกล้องหลัง F2.2 ซึ่งช่วยในการบันทึกภาพเวลากลางคืนให้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมเสริมมุมมองแบบ 140 องศาในกล้องหน้า และ 120 องศาในกล้องหลัง ซึ่งเป็นมุมมองที่กว้างมากในการเก็บภาพ ทำให้มองเห็นทุกมุมอับแบบที่กล้องติดรถยนต์ตัวอื่นทำไม่ได้

 

บันทึกภาพรวดเร็ว แชร์ไว ใช้งานได้ทันที

ตัวกล้องติดรถยนต์ DDPAI X2 PRO ต้องบอกเลยครับว่ามีมุมกล้องที่กว้างมากถึง 140 องศาอย่างที่บอกไป และการถ่ายภาพนั้นทำได้ง่ายด้วยการคลิกปุ่มรีโมทแค่เพียงครั้งเดียว

อีกทั้งยังมีระบบ Wi-fi ช่วยให้การดึงไฟล์ลงโทรศัพท์มือถือเป็นเรื่องง่ายขึ้น ส่งโอนข้อมูลลงมาโดยตรง ไม่ต้องเอาลงคอม ใช้งานได้ทันที ดูได้เดี๋ยวนั้นเลย ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง นับเป็นนวัตกรรมที่กล้องติดรถยนต์ทุกรุ่นในวันนี้ควรทำตามอย่างแท้จริง



สุดท้ายแล้วเพื่อนๆ คนไหนที่อยากจะมีกล้องติดรถยนต์ตัวนี้เอาไว้ในครอบครองก็ไม่ต้องไปมองหาที่ไหนไกลครับ เพราะทาง Rizer มีวางจำหน่ายพร้อมประกันให้เพื่อนๆ เข้าไปช้อปกันได้ง่ายๆ ที่นี่เลย คลิก


ข้อดีคือ ไม่ต้องรอซ่อม เสียเมื่อไหร่ Rizerclub จัดหนักเปลี่ยนใหม่ให้ทันที รับประกันของแท้ ของดี มีประสิทธิภาพแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้