รีวิว กล้องติดรถ AZDOME รุ่น M06 Dual

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  2636 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ AZDOME รุ่น M06 Dual

เดี๋ยวนี้เรื่องของความคมชัดนั้นเป็นอะไรที่ต้องให้ความสำคัญอย่างมากแล้วล่ะครับ ทั้งทีวีบ้านเรา ทั้งกล้องถ่ายภาพ ทั้งโทรศัพท์มือถือ พัฒนาความคมชัดไปจนถึงระดับ 4K กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งยิ่งความละเอียดสูงนั่นหมายความว่าเรายิ่งสามารถซูมขยายสิ่งเหล่านั้นได้มาก โดยที่ภาพไม่แตก ซึ่งตรงนี้เองที่ทำให้กล้องติดรถยนต์ 4K นั้นน่าสนใจมากกว่ากล้องติดรถยนต์ทั่วไปหลายเท่าเลย โดยวันนี้ Solivelyth จะพาไปทำความรู้จักกับกล้องติดรถยนต์ 4K AZDOME รุ่น M06 Dual กัน

 

ความละเอียดระดับ 4K อยู่ไกลแค่ไหนก็เห็น

ด้วยความที่ AZDOME รุ่น M06 Dual มาพร้อมความละเอียดของวิดีโอกล้องหน้าสูงสุดที่ 4K ทำให้สามารถบันทึกภาพได้ชัดเจนสุดๆ เลยล่ะครับ ซึ่งความชัด คมตรงนี้เองที่ทำให้เราสามารถซูมเข้าไฟล์วิดีโอ และมองเห็นป้ายทะเบียนของคู่กรณีอย่างชัดเจนทุกตัวอักษร

และนอกจากความละเอียดระดับนี้แล้ว AZDOME รุ่น M06 Dual ยังเป็นกล้องคู่ที่แถมมาให้ทั้งหน้าและหลังเลยล่ะครับ ทำให้เก็บภาพเหตุการณ์ได้พร้อมๆ กันแบบไม่มีจุดบอดทั้งสิ้น มาพร้อมระบบ Night Vision และรูรับแสง F1.8 ซึ่งจะทำให้บันทึกวิดีโอในตอนกลางคืนได้แบบไม่มีปัญหา มองเห็นสว่าง ชัดเจน คุ้มค่าการลงทุนแน่นอน

* กรณีใช้งานกล้องหน้าอย่างเดียว ความละเอียดสูงสุด 4K

** กรณีใช้งานพร้อมกันทั้งกล้องหน้า-หลัง ความละเอียดกล้องหน้าจะถูกลดเหลือ FULL HD


ปรับแต่งระบบใหม่ เพื่อการใช้งานได้ตอบโจทย์ที่สุด

AZDOME รุ่น M06 Dual มีการปรับปรุงจากรุ่นก่อนๆ หลายอย่าง ทั้งในเรื่องมุมมององศาการบันทึกของกล้องที่กว้างถึง 170 องศา จับภาพเหตุการณ์ด้านหน้าและด้านข้างได้ชัดเจนมาก รวมถึงมีตัวช่วย WDR ซึ่งปรับแสงภาพให้สว่างชัดเจน ลดแสงจ้าตอนกลางวัน และเพิ่มความสว่างตอนกลางคืนแบบอัตโนมัติ ทำให้ได้ภาพที่คมชัด สมกับเป็นกล้องติดรถเรือธงที่คนนิยมใช้งาน

นอกจากนี้ยังชูโรงด้วยระบบ WiFi ผ่านกล้องติดรถ ใช้งานได้ทันทีเมื่อเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟน ตั้งค่า เล่นวิดีโอ แชร์ภาพ แชร์คลิปหลักฐานเข้ามือถือได้โดยตรง ไม่ต้องถอดเมมมาเสียบคอมพิวเตอร์ให้เสียเวลาอีกต่อไป รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้แหละครับที่ช่วยให้ชีวิตผู้ใช้งานอย่างเราดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 

สร้างหลักฐานให้ตัวเองด้วยระบบ GPS ในตัว

นอกจากฟีเจอร์ต่างๆ แล้ว ระบบ GPS เองก็น่าสนใจไม่น้อย และควรที่กล้องติดรถยนต์ทุกรุ่นต้องมี เพราะจะคอยบันทึกพิกัด และความเร็วของรถยนต์เราอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องซื้อตัวรับสัญญาณ GPS เพิ่มเติม ไม่ต้องเกะกะคอนโซลหน้ารถ ไม่เสียเงินเพิ่ม ซิ้อกล้องติดรถ AZDOME รุ่น M06 Dual ตัวเดียวตอบโจทย์ได้ครบทุกความต้องการจริงๆ

 

ปิดท้ายด้วย G-Sensor และ Parking Mode

2 ตัวช่วยสุดท้ายที่ไม่ว่าจะแนะนำกี่ครั้งก็ควรจะต้องซื้อกล้องติดรถยนต์ที่มีทั้งคู่นี้เท่านั้น ถ้าขาดตัวช่วยใดตัวช่วยนึงไปก็จะเป็นการลงทุนที่ไม่คุ้มค่าทันที ซึ่ง AZDOME รุ่น M06 Dual มีมาให้ทั้ง 2 ตัวครับ ทั้ง G-Sensor ที่ช่วยล็อกไฟล์วิดีโอตอนที่เกิดอุบัติเหตุเอาไว้แบบอัตโนมัติ และเซฟแยกไว้ต่างหาก ทำให้ภาพไม่ถูกอัดทับ และเรายังหยิบมาใช้งานได้ง่ายดาย ไม่ต้องกรอไปมาดูว่าเหตุเกิดตอนนาทีที่เท่าไหร่

รวมถึงระบบ Parking Mode ที่เข้ามาช่วยเปิดการทำงานกล้องติดรถอัตโนมัติเมื่อเกิดแรงสั่นสะเทือนเวลาจอดรถอยู่ ไว้ใช้ป้องกันการชนแล้วหนี เพราะเมื่อดับเครื่องกล้องติดรถจะดับ แต่เมื่อมีรถมาเฉี่ยวชน กล้องจะเปิดเองบันทึกภาพคนชนอัตโนมัติ ทำให้มีหลักฐานตามตัวคู่กรณีได้

 

มีทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง ทั้งความละเอียด 4K ทั้งตัวช่วยเสริมทัพอีกมากมายขนาดนี้ ไม่จัดไม่ได้แล้วล่ะครับ AZDOME รุ่น M06 Dual ราคาแค่ 2,XXX บาทเท่านั้น สั่งซื้อตอนนี้ได้ที่ RIZER เลย!!!

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้