รีวิว กล้องติดรถ DDPAI รุ่น Mini2 PRO ชัดจนต้องร้องขอชีวิต

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  1758 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว กล้องติดรถ DDPAI รุ่น Mini2 PRO ชัดจนต้องร้องขอชีวิต

สำหรับคนใช้รถใช้ถนนมือใหม่ที่ไม่ต้องการให้อะไรมาบดบังทัศนวิสัยในการขับขี่ และต้องการความปลอดภัยอย่างถึงที่สุด การเลือกใช้กล้องติดรถยนต์ที่มีดีไซน์ Hidden หรือการออกแบบซ่อนกล้องอย่างเรียบเนียนไปกับตัวรถ ก็จะเสริมความั่นใจในการขับขี่ตรงนี้ได้ พร้อมทั้งยังทำให้เรารู้สึกอุ่นใจเมื่อใช้รถ เพราะมีกล้องติดรถยนต์เป็นหลักฐานอย่างดี ซึ่งวันนี้ Solivlyth จะมารีวิวกล้องติดรถตัวจิ๋วประสิทธิภาพครบครัน Mini2 PRO ตัวนี้ให้ได้ดูกัน

 

ความละเอียดสูง ออกแบบมาเพื่อการใช้งานโดยเฉพาะ

สำหรับความละเอียดสูงสุดที่กล้อง Mini2 PRO ทำได้คือ อัดวิดีโอด้วยความคมชัดระดับ 2K ซึ่งถือว่าสูงมาก ชัดกว่า Full HD ถึง 78% นอกจากนี้ยังมีการออกแบบ Hidden Design ซึ่งเรียบหรู ติดเนียนไปกับตัวรถ ไม่บดบังทัศนวิสัยการขับขี่ เหมาะกับมือใหม่ที่เพิ่งหัดขับอย่างมาก

ซึ่งการใช้งานจริงนั้นต้องบอกว่าทำออกมาได้ดีสุดๆ สำหรับ Mini2 PRO เพราะนอกจากความละเอียดแล้ว ยังสามารถบันทึกภาพในตอนกลางคืนได้อย่างชัดเจน มองเห็นทุกรายละเอียดแม้ในที่แสงน้อย ด้วยรูรับแสงกว้าง F1.8 เลนส์แก้ว 6 ชั้น ส่งผลให้อุ่นใจได้ในการใช้งาน ว่าหลักฐานทุกชิ้นจะถูกบันทึกและนำมาช่วยชีวิตเราได้แน่นอน

 

เปิดประสบการณ์ใหม่ ด้วยมุมมอง 140 องศา

จุดบอดของกล้องติดรถยนต์ส่วนมากคือ มุมมองที่แคบเพียง 90-120 องศาเท่านั้น ซึ่งส่งผลให้มองเห็นทะเบียนรถคันข้างหน้าได้ แต่ไม่สามารถบันทึกภาพได้ครอบคลุมทั้ง 2 เลนส์ถนน ทำให้เวลาเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนจากด้านข้างจึงหมดสิทธิ์ดูว่าใครผิดใครถูก ในขณะที่มุมมอง 160 องศานั้นให้ภาพที่กว้างมาก แต่จะบันทึกภาพของรถที่อยู่ห่างออกไป 6 เมตรไม่ชัด เป็นการได้อย่างเสียอย่าง ซึ่งมีผลกระทบต่อการใช้งานอย่างแท้จริง

ทำให้ Mini2 PRO ได้ออกมาแก้ไขข้อผิดพลาดตรงนี้ไปอย่างหมดสิ้นด้วยการเลือกใช้มุมมองกว้าง 140 องศา ซึ่งจะคงความชัดของระยะห่างรถคันหน้าได้เป็นอย่างดี และเก็บมุมมองภาพในมุมกว้างเป็นหลักฐานได้พร้อมๆ กัน นับเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานมากที่สุด

 

มี WiFi ในตัว รองรับเมนูภาษาไทย สั่งงานผ่านแอปพลิเคชันได้ทันที

อีกหนึ่งข้อดีที่ทำให้ไม่ว่าใครต่างก็นิยมใช้ Mini2 PRO เพราะเป็นกล้องติดรถยนต์ที่มีลูกเล่นเยอะมาก มี WiFi ในตัว ซึ่งช่วยให้การใช้งานง่ายดายยิ่งขึ้น เพราะเราสามารถเชื่อมต่อกล้องติดรถ เข้ากับแอปพลิเคชั่นบนมือถือได้เลยทันที จากนั้นใช้มือถือสั่งการทุกอย่างได้ครบถ้วน ทั้งการดึงไฟล์จากกล้องติดรถเข้าเครืองแบบไม่ต้องถอดเมมลงคอม (ประหยัดเวลาไปได้มาก และทำให้ใช้งานดูคลิปหลักฐานได้ทันทีหลังเกิดอุบัติเหตุ) นอกจากนี้ยังรองรับเมนูภาษาไทย ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างง่ายดายสะดวกสบายสำหรับคนไทยยิ่งขึ้น

 

มาพร้อมฟีเจอร์เสริมมากมาย ที่ออกแบบมาสำหรับการใช้งานอย่างแท้จริง

สำหรับฟีเจอร์เสริมเด่นๆ ที่กล้องติดรถยนต์ตัวนี้มีคือ ระบบ Built-in G-Sensor ที่จะช่วยล็อกวิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลากรอย้อนไปมาหาว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นตอนนาทีที่เท่าไหร่ เพราะระบบจะแยกไฟล์ช่วงเกิดอุบัติเหตุไว้ให้ทันที

อีกทั้งยังมีการใช้งานด้วย คาปาซิเตอร์ แทนแบตเตอรี่ ซึ่งมีการทนความร้อนสูงกว่า เหมาะสำหรับการใช้งานในเมืองไทย ไม่ต้องกลัวแบตระเบิดไฟไหม้รถ

 

 

สำหรับเพื่อนๆ ทั้งมือใหม่ มือเก่าที่สนใจกล้องติดรถ Mini2 PRO ก็สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทาง Rizer Club ทันที แถมฟรีรีโมทไร้สาย ใช้กดถ่ายรูปบันทึกภาพได้ รวมถึงมีประกันให้ฟรี 1 ปี เสียเมื่อไหร่ Rizer Club เปลี่ยนตัวใหม่ให้เลยยย!!!

 

ช่องทางการสั่งซื้อ

 >> RIZER <<

 >> LAZADA <<

 >> SHOPEE <<

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้