นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (PART 8)

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  117943 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิยาย YAOI 10เรื่องเด็ด! สาววายห้ามพลาด (PART 8)

เฮลโหลเพื่อนๆชาววายหลังห่างหายจากการแนะนำนิยายวายไปหลายเดือนตอนนี้อิฉันคัมแบคแล้วค่ะ กลับมาพร้อมกับนิยายคุณภาพดี 10 เรื่องเด็ดเช่นเคย รับรองว่าพาร์ทนี้สนุก ฟิน ไม่แพ้ 7 พาร์ทที่ผ่านมาแน่นอนค่ะ ไปอ่านกันเลย

 

 

1. Jewelry Design #อัญมณีที่รัก by RIBBINBO

เมื่อคุณหญิงแห่งเจริญกิจธาราต้องการทำเครื่องประดับให้ทุกคนในตระกูล หลานชายอย่างพระเอกที่เป็นสถาปนิกหนุ่มโสดในฝันของสาวๆต้องประสานงานกับนักออกแบบจิวเวลรีชื่อดังอย่างนายเอก คู่นี้พบกันครั้งแรกไม่ชอบหน้ากันก็เลยเล่นเกมกวนประสาทใครตกหลุมรักอีกฝ่ายก่อน แพ้! เล่นไปเล่นมาชักไม่แน่ใจแล้วว่ามันคือเกมหรือความรู้สึกจริงๆ? คนที่ออกแบบแหวนแต่งงานให้คนอื่นตลอดต้องมาเจอเซอร์ไพรส์เองจะเป็นยังไงน้าาา ไปอ่านกันค่ะ!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , readawrite , dek-d 

 

 

 

2. [omegaverse] Ai Adore You. #ขอรักแค่คุณ by Melenalike

เรื่องนี้โอเมก้าเวิร์ส พระเอกเป็นอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์ เป็นหัวหน้าพรรคฝ่ายค้าน นายเอกเป็นโอเมก้าลูกชายนายกรัฐมนตรีที่ต้องแต่งงานกับพระเอกเพราะเกมทางการเมือง ส่วนใหญ่ดำเนินเรื่องเกี่ยวกับเหตุการบ้านเมือง นโยบายต่างๆ การเลือกตั้งและการทรยศหักหลัง เรื่องนี้ค่อนข้างยาวเหมาะสำหรับนักอ่านที่มีเวลาว่างค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> thaiboyslove , readawrite , dek-d 

 

 

 

3. Let me free by นิลญมณี

พระเอกเป็นช่างสักและเป็นคนขายข่าว นายเอกทำงานที่ร้านอาหาร พระเอกเรื่องนี้โคตรของโคตรเผด็จการบังคับนายเอกทุกอย่าง เหมือนจะใจร้ายแต่จริงๆคือเห็นเขาเป็นคนพิเศษนะถึงทำแบบนี้ รักเขามากแม้เสี่ยงชีวิตก็ยอม

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai 

 

 

 

4. ติ ด ยิ้ ม : )  by DOPAMINE_

พระนายเป็นรูมเมทกัน พระเอกเป็นคนเงียบๆ เงียบมากถึงมากที่สุดไม่ชอบคุยกับคนอื่นนอกจากนายเอกคนเดียว ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกันแต่ไม่ยอมพูดออกมา กว่าจะยอมบอกอีกฝ่ายก็ต้องรอสักพัก อ่านไปยิ้มไป หยอดกันทั้งเรื่องเป็นแฟนกันแล้วก็ยังจีบกันอยู่

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 


 

 

 

 5. My Shipper รักฟินๆกับนายคู่จิ้นของผม by Candy On

เรื่องนี้มีจุดเริ่มต้นมาจากคู่จิ้น มีคนจิ้นคู่พระเอกกับนายเอกโดยที่ทั้งสองคนไม่รู้จักกันไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่วันหนึ่งพระเอกต้องการตัวช่วยกำจัดผู้หญิงออกไปจากชีวิตก็เลยตกลง(บังคับ)ให้นายเอกมาเป็นแฟนหลอกๆ ไปๆมาๆก็ตกหลุมรักน้องจริงๆเพราะน้องน่ารักมากกกกก เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าความรักไม่มีใครถูกที่สุดและไม่มีใครผิดที่สุด ไปอ่านกันค่ะแนะนำๆ

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d 

 

 

 

6. One and Only หวนกลิ่นรัก by Swanlee

นายเอกเป็นดาราดังที่สุดในเมืองไทย พระเอกเป็นหม่อมราชวงศ์ ทั้งคู่เคยเป็นแฟนกันแต่เลิกกันไปเมื่อ 2 ปีก่อน วันหนึ่งต้องกลับมาทำงานร่วมกันในฐานะพรีเซนเตอร์สินค้าและรองประธานบริษัทเจ้าของแบรนด์ดัง เจอกันช่วงแรกก็จะตึงๆหน่อยแต่หลังจากนั้นคุณชายเขาดูแลแฟนดีมากกกกก

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

 

7. IYaRa ไอยราเด็กเสี่ยสิงห์ by เดฟฟาเดล

เป็นเรื่องของมาเฟียหนุ่มที่สนใจลูกชายของอดีตท่านนายพลก็เลยตามสืบและจัดฉากเพื่อให้ได้ครอบครองเขา นายเอกเรื่องนี้แข็งแรงและต่อสู้เก่งมาก เรามาอ่านเรื่องราวของคุณมาเฟียผู้เย็นชากับลูกชายท่านนายพลจอมยั่วกันค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> dek-d 

 

 

 

8. ทินกรทอแสง by ดวินทร์

เรื่องนี้ย้อนกลับไปในปีพ.ศ 2500 เลยทีเดียว นายเอกแสนซนและดื้อรั้นคบกับพระเอกที่เป็นถึงหม่อมราชวงศ์และพ่วงตำแหน่งเพื่อนสนิทของพี่ชาย เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่เรื่องราวความรักของพระนายเท่านั้นแต่มีคดีต่างๆให้ตามลุ้นด้วย ทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลายในตอนท้ายคดีพลิกไปหลายตลบ บทบรรยายคำพูดคำจาของนายเอกและพี่ชายฮามากค่ะ

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , dek-d 

 

 

 

9. Because of you (Mpreg) by คอตะขาบ

เรื่องนี้พระนายเป็นแฟนกันเรียนที่อเมริกาทั้งคู่ นายเอกท้องลูกแฝดแต่เข้าใจพระเอกผิดนายเอกก็เลยกลับไทยโดยไม่ให้พระเอกรู้ว่ากำลังจะมีลูกและทั้งสองคนต้องอยู่ห่างกันหลายปีกว่าจะได้กลับมาเจอกันอีก พระเอกใจร้ายมากตอนง้อเมียง้อลูกก็เลยต้องยากหน่อยแต่เขาก็รักของเขามากจริงๆ

 

คะแนน 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ : tunwalai , readawrite , fictionlog , dek-d

 

 

 

10. ชะตาลิควิด (Mpreg) by เจ้าคนนี้

สุดท้ายท้ายสุดเรื่องราวของตระกูลหนึ่งที่โชคชะตาได้กำหนดคู่ครองไว้แล้ว พระเอกที่เป็นถึงซีอีโอบริษัทยักษ์ใหญ่ต้องแต่งงานกับคุณครูสอนศิลปะที่มีฐานะต่างกันราวฟ้ากับเหวเพียงเพราะทั้งสองคนคือเนื้อคู่กัน ช่วงแรกก็ไม่ชอบนายเอกตามสไตล์พระเอกไทยแต่ช่วงหลังคือรักและหลงเมียมากกกกก หึงมากด้วยค่ะ ท้ายเรื่องมีเจ้าตัวน้อยด้วยนะคะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d 

 

 

แนะนำนิยายวายพาร์ท 1แนะนำนิยายวายพาร์ท 2แนะนำนิยายวายพาร์ท 3แนะนำนิยายวายพาร์ท 4แนะนำนิยายวายพาร์ท 5แนะนำนิยายวายพาร์ท 6แนะนำนิยายวายพาร์ท 7

 

  

by cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้