9 เรื่องที่คุณต้องรู้ ก่อนซื้อกล้องติดรถ A129 PRO DUO

Last updated: 19 ก.ค. 2564  |  4205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 เรื่องที่คุณต้องรู้ ก่อนซื้อกล้องติดรถ A129 PRO DUO

1. เลือกได้ตามใจต้องการ

มีให้เลือกทั้งแบบกล้องหน้าอย่างเดียว และกล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง หรือถ้าคุณซื้อกล้องหน้าไปก่อน ในอนาคตอยากเพิ่มกล้องหลังก็สามารถซื้อเฉพาะกล้องหลังเพิ่มได้ ไม่ต้องเปลี่ยนยกชุดเหมือนกล้องติดรถรุ่นอื่นๆ


2. ข้อควรรู้ก่อนติดตั้ง

กล้องหลังออกแบบสำหรับติดตั้งภายในห้องโดยสาร ห้ามติดตั้งนอกรถ เพราะไม่ได้ดีไซน์สำหรับการติดตั้งภายนอก และกล้องหลังไม่กันน้ำ

 

3. Ultra HD ใครๆ ก็อยากได้

กล้องหน้าชัด 4K ซึ่งเป็น 4K แท้ๆ ไม่ได้หลอกลวงสเปคเหมือนแบรนด์อื่นๆ 4K ชัดกว่า Full HD ถึง 4 เท่า บางคนถึงกับบอกว่า ขนาดแมลงหวี่บินตัดหน้ายังมองเห็นเลย OMG!

 

4. VGA หลบไป

กล้องหลังชัด Full HD 1920 x 1080P @30FPS ชัดเจนทุกรายละเอียด แตกต่างจากกล้องหลังทั่วๆไปที่ชัดเพียง VGA 640 x 480P @25FPS
5. สว่างกว่านี้ก็สปอร์ตไลท์แล้ว

ใช้เลนส์ SONY ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง โดยกล้องหน้ามีรูรับแสง F1.8 และ กล้องหลังรูรับแสง F1.6 นอกจากจะชัดแล้ว ภาพกลางคืนยังสว่างมาก 

 

  
6. มันใช่สำหรับคนยุคใหม่

มี Wi-Fi สะดวกสบายตอบโจทย์คนยุค 4G แบบเราๆอย่างแน่นอน เพราะเมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด คุณไม่ต้องนำกล้องไปหาต่อกับคอมพิวเตอร์เพื่อดูภาพหรือเซฟวิดีโอเพื่อแชร์ให้เจ้าหน้าที่ คุณแค่เพียงหยิบสมาร์ทโฟนของคุณขึ้นมา ก็สามารดูข้อมูลทุกอย่างในกล้องติดรถได้เลย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์วิดีโอที่บันทึกไว้ทั้งหมด รวมทั้งการตั้งค่าเมนูต่างๆ ก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

 

7. ใครๆ ก็ใช้ได้

แน่นอนว่า Wi-Fi อาจจะไม่สะดวกกับบางกลุ่มที่ไม่ถนัดใช้สมาร์ทโฟน หรือกลุ่มคนที่มีอายุสูงขึ้นมาหน่อยนั่นเอง ซึ่งถ้าอยากได้กล้องชัดๆ แต่ใช้ Wi-Fi ไม่เป็น ก็ไม่ต้องกังวลเลย เพราะ A129 PRO DUO ยังมาพร้อมหน้าจอขนาด 2.0 นิ้ว สามารถตั้งค่าและเล่นวิดีโอย้อนหลังผ่านตัวกล้องได้เลย เรียกได้ว่า ใครใคร่ใช้ Wi-Fi ใช้ ใครใคร่ใช้หน้าจอก็ใช้ได้เลย

 

8. ปลอดภัย หายห่วง

Built in Capacitor ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครที่หาข้อมูลเกี่ยวกับกล้องติดรถยนต์มาบ้าง ก็จะต้องรู้ทันทีว่า ไอ้เจ้าคาปาซิเตอร์เนี่ย มันมีคุณสมบัติเด่นที่ดีกว่าแบตเตอรี่มากๆ ทั้งในแง่ของความปลอดภัย และอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า

 

9. เลือกผิดชีวิตเปลี่ยน

ประกันแต่ละร้านแตกต่างกัน และถ้าสินค้าเป็นสินค้าขายดีติดตลาด ก็อาจมีของปลอมออกมาแข่งเพื่อแย่งส่วนแบ่งทางการตลาดอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นนอกจากจะหากล้องดีๆได้แล้ว ยังต้องหาผู้จำหน่ายที่ไว้วางใจให้ได้อีกด้วย

โดย Rizer เป็นผู้จัดจำหน่ายที่ VIOFO แต่งตั้งให้เป็น Dealer ในไทย นอกจากจะได้รับสินค้าของแท้ในราคาประหยัดแล้ว คุณยังได้ประกัน 1 ปี แบบเสียเปลี่ยนใหม่อีกด้วย

 ช่องทางการติดต่อ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้