Mpreg 8 เรื่องเด็ด! สาววายไม่ควรพลาด

Last updated: 6 มี.ค. 2567  |  119384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mpreg 8 เรื่องเด็ด! สาววายไม่ควรพลาด

นิยายวายที่เราอ่านกันทุกวันนี้มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกเสพ 'Mpreg' หรือผู้ชายท้องได้ก็เป็นอีกแนวที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ก่อนอื่นต้องบอกว่า Mpreg 8 เรื่องเด็ด!ที่ Solivelyth ได้เลือกมาแนะนำในวันนี้ไม่ใช่เรื่องใหม่นะคะเป็นเรื่องที่เคยแนะนำไปแล้วในพาร์ทก่อนๆแต่ขอรวบรวมแนวนี้แยกมาในพาร์ทนี้เพื่อเพื่อนๆสาวก Mpreg โดยเฉพาะ รับรองว่างานดีทุกเรื่องแน่นอนค่ะ

 

 

 

1. INTERNAL LOVE #แฟนหมอแมน by Melenalike

กระแสแรงเหลือเกิน เรื่องนี้ไม่แนะนำไม่ได้แล้ว เรื่องราววุ่นๆได้เกิดขึ้นเมื่อแพทย์อินเทิร์นอยากตัดใจจากเพื่อนสนิทเลือกไปใช้ทุนที่โรงพยาบาลต่างจังหวัด นักเขียนผูกเรื่อง Mpreg ให้เกี่ยวข้องกับเรื่องผีได้ลุ้นระทึกมาก คำศัพย์ทางการแพทย์มีตลอดทั้งเรื่องโดนใจนักอ่านสายคุณหมออย่างเรามากค่ะ สำหรับใครที่ชอบพระนายค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์จากรูมเมทกลายเป็นความรักและผูกพัน ห้ามพลาดค่ะ!

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite , thaiboyslove 

 

 

 

2. ภาพฟ้าสีจาง by วอแว่นกลม

นายเอกถูกบังคับให้แต่งงานกับพระเอก ส่วนพระเอกยอมแต่งงานกับนายเอกเพราะต้องการจะแก้แค้นที่นายเอกเคยทิ้งเขาไปเมื่อหลายปีก่อน เรื่องนี้พระเอกของเราปากคอเราะร้ายมากค่ะแต่ละประโยคที่เปล่งออกมาเชือดเฉือนกรีดลึกไปถึงก้นบึ้งหัวใจ ถึงจะทำร้ายนายเอกทั้งร่างกายและจิตใจแต่เขาก็รักของเขามากกก หวงมาก หึงมาก หลงเมียที่หนึ่ง!

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> readawrite 

 

 

 

3. DON'T HATE ME ยั่วรัก เกินพิกัดร้าย by Love_Novell

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเพราะนายเอกอยากเอาชนะผู้ชายหน้าโหด ทายาทหมายเลขหนึ่งของตระกูลมาเฟีย นายเองเรื่องนี้แซบมาก ทั้งเก่ง ฉลาด และมารยา วีรกรรมความแสบสมชื่อแน่นอน ส่วนพระเอกจากตอนแรกที่รังเกียจเขามากก็กลืนน้ำลายตัวเองหลงนายเอกหัวปักหัวปำแต่ก็ปากร้ายปากหนักเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ เรื่องนี้ค่อนข้างโหด(เหี้ยม) เหมาะสำหรับนักอ่านสายแข็งค่ะ

 

คะแนน : 8.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> my.dek 

 

 

 

4. Dangerous Rose กุหลาบซ่อนหนาม by เด็กหญิงเย็นชา

เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะความเข้าใจผิด พระเอกไม่ชอบและแค้นครอบครัวนายเอก เขาพยายามกันนายเอกให้ออกห่างจากน้องชายโดยการทำเรื่องไม่ดี นายเอกท้อง! พระเอกไม่เชื่อก็เลยผลักไสนายเอกไป นายเอกไปเรียนต่อและคลอดลูกที่ต่างประเทศแล้วกลับมาแก้แค้นพระเอก เรื่องนี้ต้องตามง้อกันนานมากกว่าจะเข้าใจกัน ไปตามลุ้นตามเชียร์พ่อคนปากแข็งง้อเมียกันค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , thaiboyslove 

 

 

 

5. ปลาฉลามขึ้นบก by เจ้านิ้วดำ

เรื่องนี้เขียนดีมากกกก พระเอกต้องการสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์แต่ต้องเสียคนรักไปถึง 3 คน เขาปักใจเชื่อว่านายเอกเป็นฆ่าตกร จับพลัดจับผลูเมื่อภรรยาที่พ่อแม่ทาบทามสู่ขอให้เขาคือนายเอกที่เป็นใบ้! คนนึงยอมแต่งงานเพื่อจะกระชากหน้ากากแล้วจับนายเอกเข้าคุก ส่วนอีกคนยอมแต่งงานเพื่อหลอกล่อฆ่าตกรตัวจริงออกมาแล้วเขาจะกลายเป็นผู้บริสุทธิ์ นักเขียนผูกเรื่องได้น่าสนใจมาก ห้ามพลาดค่ะ!

 

คะแนน : 9/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , readawrite , dek-d 

 

 

 

6. สายใยพันธนาการ  by _สีน้ำเงิน_

จุดเรื่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะเมา ต้นเรื่องพระนายสายแข็งทั้งคู่แต่อ่านไปสักพักคุณจะได้พบกับความอบอุ่นของทั้งสองครอบครัว ทุกคนดูแลนายเอกดีมากอ่านแล้วเผลอยิ้มตามไปหลายฉากเลยค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , readawrite 

 

 

 

7. ไม่นะ…สามีผมเถื่อน by Nor maai

พี่สาวนายเอกเกลียดน้องชายมากกก วางแผนให้พระเอกกำจัดนายเอก พ่อแม่นายเอกเข้าใจผิดไล่ลูกชายออกจากบ้าน! พระเอกพานายเอกไปที่ไร่สตรอว์เบอร์รีของเขา เรื่องนี้พ่อเลี้ยงอิงอาจจะปากแข็งไปหน่อยแต่ก็รักลูกและเมียมากค่ะ

 

คะแนน : 7.5/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , dek-d 

 

 

 

8. Because of you by คอตะขาบ

เรื่องนี้พระนายเป็นแฟนกันเรียนที่อเมริกาทั้งคู่ นายเอกหนีกลับไทยโดยไม่ให้พระเอกรู้ว่ากำลังท้อง ทั้งสองคนต้องห่างกันไปหลายปีกว่าจะได้กลับมาเจอกันอีก พระเอกใจร้ายมากตอนง้อเมียง้อลูกก็เลยต้องยากหน่อย

 

คะแนน : 8/10

อ่านเรื่องนี้ได้ที่ >> tunwalai , readawrite , dek-d

 

 

 

ลิ้งนิยายแนะนำ >> พาร์ท 1 , พาร์ท 2 , พาร์ท 3 , พาร์ท 4 , พาร์ท 5 , พาร์ท 6 , พาร์ท 7 , พาร์ท 8 

 

 

by cassieJ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้