7 กล้องติดรถ ที่ควรค่าแก่การช้อปในแคมเปญ Lazada ตรุษจีน 2020

Last updated: 15 พ.ค. 2564  |  2885 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 กล้องติดรถ ที่ควรค่าแก่การช้อปในแคมเปญ Lazada ตรุษจีน 2020

Lazada จัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปี 2563 “ตรุษจีน ช้อปโปรดี มั่งมีมั่งคั่ง” ยกทัพสินค้าเด็ดทุกคอลเลคชั่น มาลดสูงสุดถึง 88% พร้อมแจกคูปองส่วนลดสูงสุดกว่า 888 บาท คุ้มแบบจุใจ 3 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 13 – 15 มกราคม 2563 ขนขบวนความสุข แจกโค๊ดส่วนลดให้คนไทย เฮง เฮง เฮง ต้อนรับตรุษจีนปีหนูทอง

 

คงปฏิเสธไม่ได้เลยว่า รถยนต์เป็นพาหนะสำคัญในการเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ และกลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการทำมาหากินไปแล้ว ก่อนตรุษจีนปีนี้ Solivelyth เลยอยากพาเพื่อนๆ มาเสริมเฮงต้อนรับตรุษจีน ด้วยการติดอุปกรณ์สำคัญที่คนมีรถทุกคนต้องมี นั่นคือ “กล้องติดรถ” แต่กล้องติดรถรุ่นไหนจะเด็ดโดน คุ้มค่า คุ้มราคาในปีหนูทอง 2020 วันนี้เราจะพาไปดูกันครับ

 

อันดับ 7. VIOFO รุ่น G1W-S Wi-Fi



เริ่มด้วยกล้องติดรถน้องเล็กจากแบรนด์ VIOFO แบรนด์ดังที่ผลิตรุ่นไหนมา ก็เปรี้ยงปร้างได้รับความนิยมไปหมด โดย G1W-S Wi-Fi ถูกพัฒนาต่อยอดจาก G1W-S รุ่นธรรมดา จับมาโมดิไฟด์ใหม่ให้ตอบโจทย์ผู้ใช้ยุค 4G/5G แบบเราๆ ด้วยการใส่ฟีเจอร์ Wi-Fi ทีเพิ่มความสะดวกสบายในการพรีวิว ดาวน์โหลด และแชร์ให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ง่ายๆ ผ่านปลายนิ้ว และสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ๆ ที่พร้อมดูหลักฐานแบบชัดเจนของเราเอง จะตั้งค่าก็ง่าย จะเปิดซูมดูป้ายทะเบียนของคู่กรณีก็สะดวก ไม่ต้องวิ่งหาโน๊ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ให้วุ่นวายเหมือนในอดีต

พร้อมกันนั้นก็ยังปรับปรุงคุณภาพวิดีโอ Full HD ให้คมชัดยิ่งกว่าเก่า แต่... ราคาไม่ได้แพงขึ้นนะจ๊ะ ราคาเดิมเพิ่มเติมคือฟีเจอร์ใหม่ๆ ไม่รู้จะดีใจกับความใจดีของ VIOFO หรือจะเสียใจกับคนที่ซื้อ G1W-S รุ่นเดิมไปก่อนหน้านี้ดี

แต่อย่างไรก็แล้วแต่ ถ้าคุณอ่านมาถึงตรงนี้ เชื่อเถอะว่า คุณเป็นผู้โชคดีต้อนรับปี 2020 เพราะมีโอกาสได้กล้องติดรถสุดคุ้ม ชัด สว่าง มีหน้าจอ มี Wi-Fi ใช้คาปาซิเตอร์ แถมขายึดฟรี 3 แบบ พร้อมประกันตัวเครื่องอีก 1 ปีเต็มจากไรเซอร์

 

ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

G1W-S Wi-Fi - http://bit.ly/2FJFgba

 

อันดับ 6. Blueskysea รุ่น B1W



กล้องติดรถยนต์รุ่นไหนที่ต่างชาติยกให้เป็นอันดับ 1 ในด้านความคุ้มค่า คุ้มราคา ถ้าคุณยังไม่รู้ ผมขอกระซิบบอกดังๆเลยว่า มันคือกล้องติดรถ Blueskysea รุ่น B1W นี่เอง ทำไมนะเหรอ? เพราะใส่เต็มทุกฟังก์ชันเด็ด และดันมาในราคาที่เหลือเชื่อสุดๆไง

เมื่อก่อนเราไม่มีวันหากล้องติดรถที่สว่างและคมชัดเวลากลางคืนในราคาพันกลางๆ แต่วันนี้เทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้นมากและที่สำคัญถูกลงมากด้วย ทำให้คนธรรมดาแบบเราๆ มีโอกาสได้จับกล้องติดรถแบบคาปาซิเตอร์ ที่ชัดถึง Full HD และมีรูรับแสงกว้างถึง F1.8 สว่างชัดเจนมากมายในเวลากลางคืน พร้อมระบบ Wi-Fi และดีไซน์ใหม่ที่ต่างชาติเรียกว่า “กล้องแคปซูล” เพราะอะไร? คุ้มจริงไหม? ชัดแค่ไหน มาดู Full Review จากไรเซอร์กันเลย

 



ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

B1W - http://bit.ly/2FKBf6q

 

อันดับ 5. DDPAI รุ่น MINI3



กล้องหน้าตัวท็อปของแบรนด์ DDPAI ยังคงเป็นรุ่น Mini3 ที่คมชัดสูงถึง 1600P หรือ 2K+ และยังมีเฟรมเรทสูงถึง 30FPS อีกด้วย

DDPAI Mini3 แตกต่างชัดเจนจากกล้องติดรถรุ่นอื่นๆตรงที่มีหน่วยความจำภายใน ซึ่งแน่นอนว่ามันต้องดีกว่าการซื้อเมมโมรีภายนอกมาใส่เองแบบมั่วซั่ว ซึ่งหากเราเลือก Micro SD ที่ไม่เหมาะกับการใช้งานหรือไม่เหมาะกับการบันทึกวิดีโอแบบวนลูปของกล้องติดรถรุ่นนั้นๆ ก็อาจเป็นปัญหาที่เราต้องมาคอยแก้ไขในอนาคต ไม่ว่าจะต้องเสียเงินซื้อเมมเปลี่ยนใหม่ หรือร้ายแรงที่สุดและมักพบเห็นทั่วไป นั่นคือไม่รู้ตัวว่าเมมโมรีที่ซื้อมาใช้เออเร่อ หยุดบันทึกไปตั้งนานแล้ว รู้อีกที อ้าว! ชนแล้วไม่มีหลักฐาน

แต่ Mini3 มาพร้อมหน่วยความจำภายใน ไม่ต้องหาซื้อเมมเพิ่มให้วุ่นวาย ตัดปัญหาเมมเออเร่อ หรือชนแล้วไม่มีหลักฐาน พร้อมได้กล้องหน้าที่ได้รับรางวัลออกแบบในด้านการดีไซน์โดดเด่น และยังสามารถหมุนกล้องมาถ่ายในห้องโดยสารได้อีกด้วย

  

ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

MINI3 - http://bit.ly/30aWJTk

 

อันดับ 4. VIOFO รุ่น A119 V3



ต้องบอกก่อนเลยว่า A119V3 เป็นรุ่นเดียวในรีวิวนี้ ที่ไม่มี Wi-Fi แต่ก็ใช่ว่าทุกๆคนจะต้องการใช้ Wi-Fi ใช่ไหมล่ะ บางคนซื้อกล้องติดรถแบบมี Wi-Fi แต่ไม่เคยเปิดใช้ Wi-Fi หรือยังไม่รู้วิธีเชื่อมต่อ Wi-Fi เลยด้วยซ้ำ แล้วจะเสียเงินเพิ่มในสิ่งที่ไม่ได้ใช้เพื่ออะไรล่ะ? และแน่นอนว่า VIOFO มองเห็นช่องว่างในจุดนี้ จึงได้ออกกล้องติดรถที่คมชัดสูงมว๊ากก และมีฟังก์ชันที่สำคัญทุกๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็นระบบการบันทึกวนลูปอัตโนมัติ รองรับ Micro SD สูงสุด 256GB ความละเอียดสูงสุด 2K+ พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง F1.6 ซึ่งมันไม่ง่ายเลยที่คุณจะได้กล้องติดรถราคาสองพันกลางๆ ที่ทั้งชัดและสว่างทั่วทั้งภาพในระดับที่ A119 V3 ทำได้

 

ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

A119 V3 - http://bit.ly/2TfU9K9

 

อันดับ 3. MOBiL CAM รุ่น M6



มาถึงคิวของกล้องติดรถแบบหน้าหลังกันบ้าง เริ่มด้วยรุ่นที่โดดเด่นทั้งความคมชัด และราคาคุ้มค่าอย่าง M6 Dual กล้องติดรถแบรนด์ไทย ที่ขนความสามารถในแบบฉบับที่กล้องติดรถทั่วๆไปยังต้องยกนิ้วให้ เปิดตัวด้วยกล้องหน้าที่ชัดถึง 2K และกล้องหลังที่ชัดในระดับ Full HD มี Wi-Fi และ GPS ในตัว และยังมาพร้อมคาปาซิเตอร์ ที่ให้ความปลอดภัยขั้นสุด ตัดปัญหาแบตเตอรี่บวม เสื่อม ระเบิด เหมือนที่เคยเป็นข่าวในปลายปี 2019 ไปได้เลย จ่ายแล้วต้องคุ้ม และความคุ้มค่าก็รวมอยู่ในกล้องติดรถทรงกระบอกเล็กๆ ที่ชื่อ M6 นี่เอง

  

ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

M6 - http://bit.ly/36Iikou

 

อันดับ 2. VIOFO รุ่น A129 DUO



เชื่อว่าคนที่สนใจกล้องติดรถ ต้องเคยผ่านตา กล้องติดรถ A129 DUO ของแบรนด์ VIOFO กันมาบ้าง เพราะรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นรุ่นฮอตฮิตติดอันดับสินค้ายอดนิยมตั้งแต่เปิดตัวมาจนถึงปัจจุบันกันเลย

ถ้าคุณกำลังมองหากล้องติดรถที่คมชัดและสว่างทั่วทั้งภาพ อีกทั้งเหมาะกับการใช้งานในเมืองไทย ที่ทั้งร้อนจนต้องติดฟิล์มกระจกมืดๆ และร้อนจนทำให้กล้องติดรถแบบแบตเตอรี่ลิเธียมระเบิดจนสร้างความเสียหายกับรถยนต์มาแล้ว

กล้องติดรถ A129 DUO อาจเป็นคำตอบที่ใช่ที่สุดของคุณ เพราะรุ่นนี้มาพร้อมคาปาซิเตอร์ที่ปลอดภัย ไม่มีแบตเตอรี่ลิเธียมคอยจุดเวลาสร้างความเสียหายภายใน สว่างชัดสุดๆในเวลากลางคืนด้วยการเลือกใช้เลนส์ SONY STARVIS มี Wi-Fi และ GPS ในตัว ทั้งหมดทั้งมวลสนนราคาเพียงสี่พันต้นๆ ก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ต่างชาติยกอันดับให้เป็นหนึ่งในห้ากล้องติดรถที่คุ้มค่าที่สุดในปี 2019 และน่าจะยาวมาถึงปี 2020 อีกด้วย

  

ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

A129 DUO - http://bit.ly/2sYTTER

 

อันดับ 1. VIOFO รุ่น A129 PRO DUO



มาถึงอันดับ 1 ผมอยากให้ทุกคนนึกภาพว่า กล้องติดรถรุ่นไหน ที่มันจะ “ไม่ตกรุ่น” ง่ายๆ ? แน่นอนเลยว่ามันต้องเป็นกล้องติดรถที่ชัดระดับ 4K ไง โอ้แม่เจ้า! ชาวบ้านเค้ายังอยู่ที่ Full HD กันอยู่เลย VIOFO ดันออกกล้องติดรถรุ่น A129 PRO ที่ชัดถึง 4K มาแล้ว ต้องบอกเลยว่ารุ่นนี้ไม่ทำให้ใครผิดหวังจริงๆ เพราะถ้าใครหวังกล้องติดรถที่ให้ฟังก์ชันมามากมายขนาดนี้ พร้อมความคมชัดระดับ 4K ในราคาไม่ถึง 6,000 บาท คนคนนั้นคงเหนือคำบรรยายจริงๆ เพราะถ้าเราเปรียบเทียบคุณสมบัติกล้องติดรถ ที่ใช้คาปาซิเตอร์แทนแบตเตอรี่ลิเธียม เป็นกล้องหน้าหลัง มี WIFI มี GPS มี Parking Mode ใช้งานเสถียร และออกแบบทรงติดซ่อนเท่ๆ ราคา 6,000 บาทได้ความคมชัดแค่ Full HD ทั้งกล้องหน้าหลังก็หรูเกินแล้ว แต่นี่ได้กล้องหน้าถึง 4K (ชัดกว่า Full HD 4 เท่า) เชื่อเถอะ ยังไงก็คุ้ม แถมไม่ตกเทรนด์แน่นอน เพราะกว่าจะมีรุ่นที่ชัดถึง 8K ก็น่าจะกินเวลาอีกหลายปีเลยทีเดียว

 

ช้อปดีลเด็ด รับตรุษจีนนี้

A129 PRO DUO - http://bit.ly/2R8kpng



จบไปแล้วครับ กับ 7 กล้องติดรถรุ่นแนะนำประจำปี 2020 เชื่อว่าเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ควรค่าที่สุดในการช็อปตั้งแต่ต้นปี เพราะไม่ใช่แค่ช้อปในช่วงแคมเปญที่ได้สินค้าในราคาที่ถูกสุดๆ และไม่ใช่เพียงเพราะความสิริมงคลตามคำโปรย “ตรุษจีน ช้อปโปรดี มั่งมีมั่งคั่ง” ของ LAZADA แต่เพื่อ...คุณและครอบครัวของคุณเอง แม้ทุกคนอยากให้ปีนี้เป็นปีที่ดี เป็นธรรมดาที่ใครๆก็อยากให้เรื่องดีๆเกิดขึ้นในชีวิต แต่แน่นอนว่า...ไม่มีใครล่วงรู้เหตุการณ์ข้างหน้า การป้องกันตั้งแต่วินาทีนี้ จึงเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราทุกคนสามารถทำได้ ขอให้เพื่อนๆทุกคนโชคดี พร้อมมีกล้องติดรถคุณภาพดีๆเคียงข้างทุกวินาทีที่อยู่บนถนน 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้