ความสวยงามของ หน้ากากแอร์ สร้างเทรนด์ใหม่ให้สิ่งปลูกสร้างเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

Last updated: 20 ต.ค. 2563  |  2898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความสวยงามของ หน้ากากแอร์ สร้างเทรนด์ใหม่ให้สิ่งปลูกสร้างเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย

 
ต้องยอมรับว่าในตอนนี้แวดวงการอสังหาริมทรัพย์ กำลังมีเทรนด์ใหม่ๆ เข้ามาเปลี่ยนผ่านมากมาย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่เคยเป็นสิ่งแรกที่ถูกให้ความสำคัญ ในวันนี้ผู้รับเหมาและนักออกแบบ จะต้องทำให้ฟังก์ชั่นนั้นมีความสวยงามควบคู่ไปด้วย

เริ่มจากหน่วยเล็กๆ อย่างบ้าน ที่ในอดีตน้อยมากที่เราจะเจอบ้านที่ใช้แอร์ฝังฝ้าเพดาน เพราะกังวลเรื่องของการก่อสร้างที่ยุ่งยาก และค่าไฟที่สูงกว่าแอร์ติดผนังทั่วไป แต่ปัจจุบันหมู่บ้านจัดสรรบางโครงการ หรือบ้านหลังใหญ่ก็เลือกใช้แอร์แบบฝังฝ้ากันอย่างแพร่หลาย

เพราะติดตั้งง่ายขึ้น มีช่างที่ชำนวญมากขึ้น เหมาะกับพื้นที่กว้างขวาง นอกจากนี้แล้วแอร์ฝังยังทำให้ในบริเวณนั้นเย็นเร็วขึ้นอีกด้วย 

 

 

 

 

สำหรับข้อดีของการเลือกใช้แอร์ฝังฝ้าเพดาน ที่เห็นได้อย่างชัดเจนเลยก็คือ ความสวยงามกลมกลืน ปรับเปลี่ยนหน้ากากภายนอกได้ตามดีไซน์ที่ต้องการ ยิ่งตอนนี้มีหน้ากากแอร์หลากหลายแบบให้เลือก สามารถระบุสีและขนาดได้ เลยทำให้สามารถเข้ากับดีไซน์บ้านของแต่ละคนได้อย่างสบายๆ

ซึ่ง นิมสิริ เป็นอีกหนึ่งโรงงานใหญ่ที่มีชื่อเสียงในเรื่องการผลิต หน้ากากแอร์ ทุกรูปแบบ เพราะผลิตให้ลูกค้ามากว่า 20 ปี ได้รับการรับรองมาตรฐาน การันตีโดยองค์กรชั้นนำ ให้บริการทั้งลูกค้ารายเล็กและรายใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นผู้รับเหมา เจ้าของโรงงาน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า

 

 

ช่องทางการติดต่อ
วันจันทร์ - เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น.
 
 
โทร.
02-428-6334-5
02-428-6940
02-428-6130
089-779-5569
 
 
Line1: nimsiri1969
Line2: @nimsiri
หรือ คลิก
 
 
Facebook: nimsiri.official 
 
พิกัดบริษัทและโรงงาน คลิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้