พรีวิว กล้องติดรถยนต์ Xiaomi 70mai Dash Cam A400 ดีไซน์โดดเด่นด้วยความต่างที่ลงตัว สาวก Xiaomi ไม่ควรพลาด

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  6503 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พรีวิว กล้องติดรถยนต์ Xiaomi 70mai Dash Cam A400 ดีไซน์โดดเด่นด้วยความต่างที่ลงตัว สาวก Xiaomi ไม่ควรพลาด

70Mai A400 ออกแบบมาเพื่อความปลอดภัย เพื่อสไตล์ที่แตกต่าง อัพเกรดฟังก์ชั่น รวมถึงการออกแบบ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนยุคปัจจุบัน รูปทรงคล้ายกับกล้องฟิล์มที่ขนาดเล็ก กะทัดรัด และพิเศษสุดๆ มีมาให้เลือกกันถึง 3 สี ไปดูคุณสมบัติเด่นๆกันเลยว่าจะแตกต่างจากรุ่นพี่อย่าง A800S และ A500S ยังไงบ้าง 

 

ความละเอียดคมชัด
    A400 บันทึกเหตุการณ์ด้วยความละเอียดคมชัด 1440P รองรับการต่อกล้องหลังด้วยความคมชัดสูงสุด Full HD ช่วยเพิ่มความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่มากขึ้นด้วยกล้องติดรถหน้า-หลัง เก็บเหตุการณ์บนท้องถนนได้ครอบคลุม

มุมมองกล้อง
   หนึ่งในคุณสมับติที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลย นั่นคือ การที่จะนำภาพหลักฐานเพื่อยืนยันกับตำรวจ หรือประกัน เพื่อให้เราพ้นผิด ภาพจากกล้อง
จะต้องเก็บเหตุการณ์ได้ครอบคลุมทุกเลนส์ถนน รวมถึงรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ซึ่งมุมมองกล้อง 145 องศา เป็นมุมมองที่ได้รับการยอมรับว่าเหมาะสมที่สุด ไม่แคบ และไม่กว้างจนเกินไป

หน้าจอกว้าง 2 นิ้ว
   สามารถดูเหตุการณ์บนหน้าจอกล้องได้ ไม่ต้องกังวลว่ากล้องจะบันทึกหรือไม่บันทึก หรือจะดูเหตุการณ์ผ่านมือถือได้ง่ายๆ ด้วยการเชื่อมต่อ App 70Mai ทั้งการดาวน์โหลด พรีวิว หรือแชร์ไฟล์ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป 


รองรับกล้องหลัง
   ความละเอียดวิดีโอสูงสุด Full HD รูปทรงขนาดเล็ก ดีไซน์ทันสมัย ติดตั้งเรียบเนียนไปกับตัวรถ การดูไฟล์สามารถดูผ่านมือถือได้ ตัวกล้องจะบันทึกเหตุการณ์แยกกันระหว่างกล้องหน้า และกล้องหลัง



รูรับแสง
   ด้วยรูรับแสงขนาดใหญ่ F2.0 70Mai A400 จะช่วยดึงแสงสว่างปรับเข้ามาที่หน้าเลนส์กล้อง ช่วยให้ภาพเวลากลางคืนสว่างคมชัดมากขึ้นนั่นเอง จะดึงแสงเข้ามามากขึ้นเพื่อเพิ่มความสว่างในฉากที่มืด

มีฟังก์ชั่น WDR
   ฟังก์ชั่นนี้ ช่วยปรับสมดุลแสงให้ภาพไม่สว่างและมืดจนเกินไป เช่นเวลาขับรถกลางคืน กล้องจะช่วยปรับแสงสว่างให้อัตโนมัติ ทำให้ได้ภาพที่คมชัด เก็บเหตุการณ์หลักฐานได้ครอบคลุม


มีระบบ G-Sensor
   ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ เมื่อได้รับแรงสั่นสะเทือน กล้องจะบันทึกและล็อคคลิปไฟล์อัตโนมัติ แยกเก็บไว้อีกโฟล์เดอร์หนึ่งไม่ถูกวนทับไฟล์

ระบบบันทึกตอนจอด
   A400 ช่วยปกป้องรถคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยจะต้องต่อสายต่อตรงเข้ากล่องฟิวส์รถยนต์ เพื่อให้กล้องใช้พลังงานจากแบตเตอรี่รถยนต์ หมดกังวลกับการโดนชนแล้วหนีไปได้เลย


   เป็นยังไงกันบ้างครับ แอดมินสรุปคุณสมบัติมาให้แบบครบๆ ไม่ต้องหาอ่านที่ไหนเพิ่มเติมเลยครับ หากสนใจอยากให้ทีมงานของเรา รีวิวสินค้ารุ่นไหนก็พิมพ์มาบอกกันได้เลยนะครับ ยังไงก็ฝาก 70Mai A400 ไว้ให้ทุกๆท่านช่วยพิจารณากันด้วยนะครับ

ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้