อัพเดตล่าสุดปี2021!! กับความแตกต่างของเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi

Last updated: 25 พ.ค. 2565  |  30632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อัพเดตล่าสุดปี2021!! กับความแตกต่างของเครื่องฟอกอากาศ Xiaomi

ความแตกต่าง ของ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ทั้ง 4 รุ่นที่เราจะมาพูดถึง ได้แก่ เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C,เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H,เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro,เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro H หรือที่เราเรียกสั้นๆว่า เครื่องฟอกอากาศ 3C,เครื่องฟอกอากาศ 3H,เครื่องฟอกอากาศ Pro,เครื่องฟอกอากาศ Pro H ซึ่งแน่นอนว่า ทั้ง 4 รุ่น นี้นั้นมีความแตกต่างกันแน่นอนอยู่แล้ว ถ้าอยากทราบแล้วว่าเจ้าตัว เครื่องฟอกอากาศ 3C vs 3H vs Pro vs Pro นั้นมีความแตกต่างกันยังไงก็ดูได้ที่ตารางด้านล่างนี้เลย

  ตารางความเเตกต่าง ของ เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C, Mi Air Purifier 3H, Mi Air Purifier Pro ,และ Mi Air Purifier Pro H

ความเเตกต่าง เครื่องฟอกอากาศ 3C vs เครื่องฟอกอากาศ 3H vs เครื่องฟอกอากาศ Pro vs เครื่องฟอกอากาศ Pro H

  ความเหมาะสม ของ เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C, Mi Air Purifier 3H, Mi Air Purifier Pro และ Mi Air Purifier Pro H ในการเลือกใช้งาน
สำหรับความเหมาะสมในการเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi นั้น ให้ดูขนาดของห้องและอัตราการผลิตอากาศบริสุทธิ์ เครื่องฟอกอากาศ สามารถทำได้เป็นหลัก เช่น 

1. เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C อัตราการผลิตอากาศบริสุทธิ์อยู่ที่ 320 ลบ.ม/ชม. ขนาดห้องที่เหมาะสม 22-39 ตารางเมตร เหมาะกับ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น

2. เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H อัตราการผลิตอากาศบริสุทธิ์อยู่ที่ 380 ลบ.ม/ชม. ขนาดห้องที่เหมาะสม 26-45 ตารางเมตร เหมาะกับ ห้องนอน/ห้องนั่งเล่น/ห้องทำงาน

3. เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro อัตราการผลิตอากาศบริสุทธิ์อยู่ที่ 500 ลบ.ม/ชม. ขนาดห้องที่เหมาะสม 35-60 ตารางเมตร เหมาะกับ ห้องสำนักงาน/ห้องพักครู

4. เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro H อัตราการผลิตอากาศบริสุทธิ์อยู่ที่ 600 ลบ.ม/ชม. ขนาดห้องที่เหมาะสม 42-72 ตารางเมตร เหมาะกับ ห้องเรียน/โรงอาหาร/ร้านอาหาร

สรุปก็คือเราควรเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi ให้เหมาะสมกับขนาดของห้องต่างๆภายในบ้านของเรานั้นเองค่ะ ถ้าสมมุติห้องที่เราต้องการติดตั้ง เครื่องฟอกอากาศ นั้นมีขนาด 40 ตารางเมตร เราไม่ควรเลือกใช้ เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C เพราะ ขนาดของห้องใหญ่เกินกว่าที่จะสามารถกรองได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ อีกตัวที่ไม่ควรเลือกใช้ก็คือ เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro H เ เพราะขนาดของห้องเล็กเกินไป ถึงแม้ว่าการกรองอากาศจะทำได้ดีและครอบคลุม แต่ก็จะทำให้เราเปลืองไฟเกินไป ดังนั้น เครื่องฟอกอากาศ ที่เราควรเลือกใช้ควรเป็น เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H หรือ เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier Pro นั่นเองค่ะ

  ข้อมูลเพิ่มเติม
ความหมายตัวย่อในการใช้งาน เครื่องฟอกอากาศ Xiaomi
1. CADR หรือ Clean Air Delivery Rate คือ อัตราที่เครื่องผลิตอากาศบริสุทธิ์ออกมาต่อนาที ถ้ามีสูงแสดงว่าเครื่องฟอกอากาศมีประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี
2. CADR: Particles Rate คือ อัตราที่เครื่องผลิตอากาศบริสุทธิ์ต่อนาที
3. CADR: Formaldehyde คือ อัตราการกำจัดก๊าซฟอร์มาลดีไฮด์ต่อนาที ซึ่งสามารถกำจัดได้ 50-60 ลบ.ม/ชม.
4. เครื่องฟอกอากาศทุกรุ่นไม่รองรับ WIFI 5 GHz   
5. Input AC 100-240V 50/60Hz สามารถใช้งานได้ทั่วโลก

 บทความเพิ่มเติม
เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3C ดียังไง ทำไมถึงต้องรีวิว
เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier 3H รุ่น Top ที่คุณไม่ควรพลาด
เครื่องฟอกอากาศ Mi Air Purifier PRO กับ PRO H ต่างกันอย่างไร

5 เหตุผลดีๆ ทำไมเราถึงต้องมีเครื่องฟอกอากาศไว้ในบ้าน

ไส้กรองอากาศ Xiaomi แต่ละสีเเตกต่างกันอย่างไร


 ช่องทางการติดต่อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้