รีวิวกล้องติดรถยนต์ DDPAI MINI3 ดีไซน์มินิมอล มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 32GB มิติใหม่ของกล้องติดรถยนต์ ปี 2021

Last updated: 23 มิ.ย. 2564  |  1003 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวกล้องติดรถยนต์ DDPAI MINI3 ดีไซน์มินิมอล มาพร้อมหน่วยความจำภายใน 32GB มิติใหม่ของกล้องติดรถยนต์ ปี 2021

รีวิวกล้องติดรถยนต์ DDPAI MINI3 มิติใหม่ของกล้องติดรถยนต์รุ่นใหม่ราคาถูก

5 ล้านพิกเซล เปิดประตูใหม่สู่โลก HD
MINI3 ใช้เซ็นเซอร์ OV05A10 ให้ความละเอียด Ultra HD 2688x1944P ให้ภาพสมจริง สวยงาม คุณภาพวิดีโอเหนือชั้น

ความละเอียด 1600P อัตราส่วนภาพ 16:10 อัตราส่วนทองคำสำหรับการมองเห็นด้วยตาเปล่า
MINI3 มาพร้อมกับความละเอียด HD มาตรฐานสากล 2560x1600p (WQXGA) อัตราส่วนการเล่นวิดีโอ 16:10 นำเสนอภาพได้ชัดเจน เต็มจอ วัตถุในภาพสมมาตร ดูเป็นเป็นธรรมชาติ สัดส่วนสมจริง ไม่บิดเบี้ยว

การบันทึก HD 1600P
mini3 มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์เรือธง HiSilicon dual-core Cortex A17+Cortex A7 และเซ็นเซอร์รับภาพเรือธง OmniVision 05A10 สามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียดสูงสุด 1600P HD

 

ช่วงไดนามิกกว้าง (WDR) ให้แน่ใจว่าการบันทึกที่ชัดเจนในแสงจ้าและมืด
เทคโนโลยีการถ่ายภาพ WDR (Wide Dynamic Range) ที่มีความไวสูง รูรับแสงกว้าง F1.8 ปริมาณแสงเพิ่มขึ้น 20% คุณสามารถจับภาพคุณภาพสูงได้ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน

 

นวัตกรรมการจัดเก็บและการบันทึกที่ปลอดภัย
นวัตกรรมที่จัดเก็บ eMMC ถูกสร้างขึ้นในอุปกรณ์โดยตรง ตัดปัญหาการ์ดที่นำมาใช้เข้ากับกล้องไม่ได้ เพิ่มสปีดความเร็วในการอ่านเขียนข้อมูล และจัดเก็บข้อมูลได้ปลอดภัยยิ่งขึ้น ไม่พลาดทุกหลักฐานในทุกช่วงเวลาสำคัญ

การล็อคการเคลื่อนไหว บันทึกวิดีโอสำคัญ 100%
ด้วยเซ็นเซอร์แรงโน้มถ่วงที่มีความไวสูงในตัว MINI3 จะล็อควิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุโดยอัตโนมัติ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการจัดเก็บฉากอุบัติเหตุ หลีกเลี่ยงอันตรายที่ซ่อนอยู่จากการสูญหายของวิดีโอที่เกิดจากการ์ด TF หลวมหรือเออเร่อ

การตรวจสอบที่จอดรถตลอด 24 ชั่วโมง
MINI3 ยังมาพร้อมชุดสายไฟที่ออกแบบมาพิเศษ(อุปกรณ์เสริม) ปกป้องรถของคุณตลอด 24 ชั่วโมง เทคโนโลยีการจัดการพลังงาน IPS ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ช่วยให้มั่นใจได้ว่าแบตเตอรี่รถยนต์จะไม่หมดเมื่อคุณเปิดใช้โหมดจอดรถ

ปุ่มสแนปช็อตระยะไกล อย่าพลาดช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม
ปุ่มรุ่นที่สามเพื่อจับภาพแบบไร้สาย สามารถถ่ายภาพและวิดีโอ 10 วินาที (5 วินาทีก่อนและหลัง) คุณสามารถดาวน์โหลดรูปภาพและวิดีโอไปยังโทรศัพท์มือถือแบบซิงโครไนซ์ผ่าน Wi-Fi ได้อย่างง่ายดาย

 

การออกแบบที่น่าสนใจ เพิ่มความสวยงามให้กับพื้นที่ภายใน
รูปลักษณ์ของ MINI3 เป็นไปตามการออกแบบซึ่งได้รับรางวัล German Red Dot และ iF international การดีไซน์รูปทรงกระบอกสีดำด้านให้มีขนาดเล็กกะทัดรัด ช่วยให้การติดตั้งสวยงามลงตัวกับห้องโดยสารภายในรถยนต์คู่ใจของคุณ

 

การจับภาพแบบหมุนได้ 360° ผู้เชี่ยวชาญด้านเซลฟี่ที่น่าทึ่งของคุณ
การพัฒนาแต่ละครั้งมีไว้เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่อิสระและง่ายขึ้นเท่านั้น Mini3 ใช้การออกแบบโครงสร้างแบบใหม่ที่ยังคงความสวยงามไว้เช่นเดิม การออกแบบให้ตัวกล้องหมุนได้อิสระ 360° ทำให้สามารถจับภาพด้านหน้า รายละเอียดรอบข้าง และแม้แต่เซลฟี่ภายในรถได้อย่างชัดเจน

 

รู้สึกเสมือนจริง เกม Sci-Fi ให้ประสบการณ์การขับขี่
วิศวกรอาวุโส 33 คนวิจัยและพัฒนา 380 วัน โดยใช้เซ็นเซอร์ไจโรและอัลกอริทึมความแม่นยำสูง ทำลายขอบเขตระหว่างความเสมือนจริงและความจริง สร้างประสบการณ์เกมเสมือนจริงและฟิวชั่นไซไฟ ให้ภาพวิดีโอที่ได้จากกล้อง Mini3 สนุก ตื่นเต้น เหมือนเกม Sci-Fi สุดล้ำ

 

ฟรีการเชื่อมต่อโดยตรง เล่นง่ายแม้ไม่มีสัญญาณ
โมดูล Wi-Fi คุณภาพสูงในตัวกล้อง เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถืออย่างรวดเร็ว เพื่อเล่นวิดีโอจากกล้องบนมือถือได้ทันที ปกป้องเรื่องราวในอุบัติเหตุของคุณแม้ในขณะที่ไม่มีสัญญาณ

ชุมชนแอป DDPAI แบ่งปันเรื่องราวการขับขี่ของคุณ
คุณสามารถแก้ไขรูปภาพและวิดีโอ เพื่อแชร์ไปยังแอพ DDPAI “On the Road” หรือโซเชียลมีเดียต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์ที่สวยงาม เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด วิดีโอที่ยอดเยี่ยม และอื่นๆ

 

อุปกรณ์ในกล่อง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้