รีวิวพร้อมสรุปข้อเปรียบเทียบคุณสมบัติ กล้องติดรถยนต์ DDPAI MINI5 Vs MINI3 Vs Mola N3 กล้องติดรถยนต์เรือธง

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  5099 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวพร้อมสรุปข้อเปรียบเทียบคุณสมบัติ กล้องติดรถยนต์ DDPAI MINI5 Vs MINI3 Vs Mola N3 กล้องติดรถยนต์เรือธง

กล้องติดรถยนต์เรือธงจาก DDPAI ที่มาพร้อมความเอาใจใส่ต่อลูกค้า ซึ่งสามารถใช้งานในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยการใส่ Super capacitor ไว้ในทุกรุ่นเพื่อป้องกันความร้อนของประเทศไทยได้เป็นอย่างดี และมี WIFI เชื่อมต่อกับแอพ DDPAI เพื่อดูภาพแบบเรียลไทม์ได้ง่าย-ยังมีข้อดีอีกมากมาย ผมขอพักไว้ตรงนี้ก่อน ถัดมาเรามาดูข้อสรุปของกล้องเรือธงอย่าง DDPAI พร้อมกันเลยครับ


DDPAI Mola N3
จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์ Ddpai Mola N3 มาพร้อมความคมชัด ระดับ 2K หรือ 2560x1600P/2688x1944P @30FPS การมองเห็นกว้างถึง 140 องศา บันทึกภาพครอบคลุมถนนได้ถึงสามเลน เซนเซอร์ภาพ CMOS มีความละเอียดมากถึง 5 ล้านพิกเซล ดีไซน์เรียบหรู ทันสมัย  ขนาดเล็กทำให้ไม่กินพื้นในคอนโซนหน้ารถ  ด้วยเทคโนยีทันสมัยอย่างการบันทึกภาพแบบ Advanced H.265 ทำให้ได้ภาพที่บันทึกมีความคมชัดยิ่งขึ้น และยังประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บได้อีกด้วย ติดตั้งเองได้ง่าย ยึดติดได้เหนียวแน่นด้วย 3M VHB เพื่อป้องกันการหลุดล่วงของตัวกล้องได้ดี และไม่สร้างความเสียหายกับพื้นผิวกระจกได้ สามารถดูภาพแบบ Real Time ผ่านแอพ DDPAI ได้อย่างสะดวกสบาย ปรับมุมมองได้กว้างถึง 140 องศา พร้อมส่งให้เพื่อนหรือแชร์ให้กับประกันได้อย่างง่ายดาย และยังบันทึกภาพเหตุการณ์เวลากลางคืนได้สว่างคมชัด แม้ในที่แสงน้อย เรื่องของความปลอดภัยหมดห่วงด้วย G-sensor ช่วยล็อควิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุ ชน หรือ กระแทก ให้อัตโนมัติ
 

DDPAI mini3
จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์ DDPAI Mini3 นี้ต้องบอกว่ามีให้เห็นชัดเจนมากเลยล่ะครับ เนื่องจากดีไซน์ การออกแบบของมัน รูปร่างหน้าตาทั้งหมดจะแตกต่างจากกล้องติดรถยนต์รุ่นอื่นๆ อยู่พอสมควรเลยล่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือมีฟังก์ชั่นการหมุนกล้องได้ 360 องศา เซลฟี่ได้ ทำให้สนุกกับการเดินทางได้มากขึ้น และใช้บันทึกภาพในรถยนต์ได้อีกด้วย
นอกจากนี้ยังเป็น Hidden Design เรียบหรู ติดเนียนไปกับตัวรถ และยังใช้การชาร์จไฟผ่านฐานยึดกล้อง ทำให้ติดตั้งได้อย่างเรียบเนียนดูดีสุดๆ

บันทึกวิดีโอที่ความละเอียด 2K ชัดกว่า Full HD 2 เท่า มีอัตราภาพที่ 16:10 ทำให้ได้ภาพมีความสมจริงมากขึ้น มีรูรับแสงกว้าง F1.8 กลางคืนสว่างมาก มีมุมมองที่กว้างถึง 140 องศา ช่วยให้เก็บภาพหน้ารถได้อย่างครบถ้วน

สามารถดูภาพผ่าน WIFI แบบ Real Time บนแอพ DDPAI ได้อย่างง่ายดาย ยังมีการเสริมเทคโนโลยี G-Sensor ไว้ด้วย ช่วยล็อควิดีโอขณะเกิดอุบัติเหตุได้เลยทันที แยกโฟล์เดอร์ไว้ชัดเจนทำให้ไม่ต้องเสียเวลาหาว่าอยู่ช่วงเวลาไหน

DDPAI mini3 แถมฟรี รีโมทไร้สาย ใช้กดถ่ายรูป หรือล็อคคลิปไฟล์อุบติเหตุได้ง่ายๆ


DDPAI MINI5
คุณสมบัติของกล้องมีความละเอียดวีดีโอ 3840*2160P 4K ชัดกว่า Full HD ถึงสี่เท่า รูรับแสงกว้าง F1.8 แม้เวลากลางคืนก็ไม่ต้องกลัว แถมมีมุมมองกว้างที่สมบูรณ์แบบ 140° ได้รับรางวัลคอนเซ็ปการออกแบบยอดเยี่ยม ครบเครื่องแต่ยังไม่สุด ต่อด้วย WDR สว่างชัดทุกช่วงเวลา SR รายงานผลการขับขี่อย่างแม่นยำ(กล้องติดรถรุ่นอื่นๆยังไม่มีนะ) มีหน่วยความจำภายใน ไม่ต้องใส่เมมฯ ลดปัญหาเมมโมรี error ได้ 100% eMMC หน่วยความจำภายใน 64GB สปีดอ่าน/เขียนสูงกว่าเมมโมรีการ์ดทั่ว ๆ ไป มาพร้อม WIFI ในตัว คลื่นความถี่ใหม่ 5GHz. ดาวน์โหลดไฟล์ได้เร็วขึ้น พรีวิวหรือดาวน์โหลดวีดีโอลงสมาร์ทโฟนได้ทันทีผ่านแอพ DDPAI รองรับทั้งระบบ iOS และ Andrid เมนูมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษเลยนะ รองรับ GPS ในตัว ระบุพิกัดและความเร็วรถลงในคลิปได้ มีระบบแจ้งเตือน ADAS ช่วยเหลือผู้ขับขี่  Built-in G-Sensor ล็อควีดีโอช่วงขณะเกิดอุบัติเหตุอัตโนมัติ ใช้ คาปาซิเตอร์ ความทนทานสูง อายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้