กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s สินค้าที่ขายแล้วมากกว่า500เครื่อง

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  920 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s สินค้าที่ขายแล้วมากกว่า500เครื่อง

สำหรับในวงการกล้องติดรถยนต์ ต้องบอกเลยว่า กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ถือว่าเป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ของวงการเลยก็ว่าได้ ซึ่งถ้าคนที่รู้อยู่แล้วก็จะ “อ๋อ ใช่ ๆ นิยมจริง ๆนะ ภาพที่ได้จากกล้องก็อย่างแจ่มเลย” ส่วนคนที่ยังไม่รู้ก็จะแบบ “หะ จริงเหรอ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s  มีดีขนาดนั้นเหรอ ไม่รู้เลยนะเนี่ย?” ซึ่งแน่นอนว่าก็จะเกิดเป็นคำถามในวงการกล้องติดรถยนต์ขึ้นมาทันทีก็สำ หรับคำถามที่ว่ามีดียังไงเหรอ??  ถ้าอยากรู้ว่ามีดียังไงก็ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

 

  เริ่มจากคุณสมบัติเด่น ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s อันแรกเลยก็คือ

 

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s

     

                                                                                                                 
  1. กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s มีตัวเลือกให้เลือกซื้อได้ถึง 2 แบบด้วยกัน คือ
  กล้องหน้าอย่างเดียว
  กล้องหน้าพร้อมกล้องหลังค่ะ
ซึ่งถ้าใครที่ซื้อกล้องหน้าไปอย่างเดียว และต่อไปอยากติดกล้องหลังเพิ่มด้วย ก็สามารถซื้อกล้องหลังมาติดทีหลังได้ค่ะ แต่ต้องเป็นกล้องหลังที่รองรับกับกล้องหน้าติดรถยนต์ 70Mai A500s ด้วยนะคะซึ่งกล้องหลังที่รองรับการต่อกล้องหน้าติดรถยนต์ 70Mai A500s ก็คือกล้องหลัง RC06 นั่นเองค่ะ


  2. ฐานกล้องหน้าและฐานกล้องหลัง ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s เป็นแบบกาว 3M ตรงส่วนนี้ทำให้เราหมดกังวลเรื่องขับรถไปเรื่อย ๆ แล้วกล้องติดรถยนต์จะจะหล่นลงมาได้เลยค่ะ เพราะรับรองว่าแน่นมาก แน่นขนาดที่ถ้าจะติดฐานกาว 3M จะต้องใช้แผ่นฟิล์มใสรองก่อน ถ้าไม่รองวันหนึ่งที่เราต้องการถอดกล้องติดรถยนต์ออก อาจจะทำให้เศษกาวยังคงติดกับกระจกรถแล้วต้องไปขูดออกอาจจะทำให้แผ่นฟิล์มเสียได้ เพราะฉะนั้นอย่าลืมที่จะติดแผ่นฟิล์มใสรองก่อนนะคะ


  3. เนื่องจากฐานกล้องหน้า ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s เป็นแบบกาว 3M ใช่มั้ยคะ เวลาเราติดไปกับกระจกแล้ว มั่นใจได้เลยว่ากล้องติดรถยนต์จะแนบและเนียนไปกับกระจกรถยนต์ ไม่ดูรก และเกะกะสายตาแน่นอนค่ะ

 


  4. หน้าจอกล้องหน้า ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s กว้าง 2.0 นิ้ว หลายคนอาจจะสงสัยว่า 2.0 นิ้วเค่ไหนละ 2.0 นิ้วก็จะประมาณ 2 ข้อนิ้วชี้ค่ะแต่สำหรับคนที่นิ้วสั้นก็อาจจะเกิน 2 ข้อไปเล็กน้อยค่ะ ซึ่งจะเห็นว่ากล้องติดรถยนต์นั้นไม่ได้มีขนาดที่ใหญ่มาก แค่พอดูคลิปผ่านทางหน้าจอกล้องติดรถยนต์พอรู้เรื่องเท่านั้น


แต่ถ้าใครรู้สึกว่าถ้าต้องมาดูภาพผ่านทางจอกล้องติดรถยนต์มันเล็กไป ไม่ถนัดเลย ก็ไม่ต้องกังวลค่ะเพราะว่า กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s เขามี WIFI ที่เชื่อมกล้องติดรถยนต์เข้ากับแอพ 70Mai ในมือถือแล้วใช้งานผ่านทางมือถือได้ค่ะ


หลังจากที่เชื่อม WIFI กล้องติดรถยนต์เข้ากับมือถือแล้ว นอกจากจะเปิดดูคลิปในกล้องติดรถยนต์ผ่านทางมือถือแล้วได้ภาพที่มีขนาดใหญ่เท่ากับจอมือถือได้แล้ว ก็ยังสามารถตั้งค่า และใช้งานกล้องติดรถยนต์ผ่านทางมือถือได้อีกด้วย ถือว่าสะดวกสบายมาก ๆ ค่ะ

 

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s

และ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ใช้แหล่งจ่ายพลังงานเป็นแบตเตอรี่ ซึ่งแบตเตอรี่ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s จะเป็นแบตเตอรี่ที่ค่อนข้างมีการทนความร้อนได้ดีกว่ากล้องติดรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่เหมือนกันค่ะ คือมั่นใจได้เลยว่าทนความร้อนได้ดีกว่าระดับหนึ่งแน่นอนค่ะ

 

  5. กล้องหน้า ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s มีความคมชัด 2K ทำให้เมื่อเปิดดูคลิปย้อนหลังรับรองได้เลยว่าภาพที่นั้น จะสวย คมชัด และมองเห็นรายละเอียดในคลิปได้อย่างชัดเจน เช่น ป้ายทะเบียน หรือสีรถไม่เพี้ยนแบบนี้เป็นต้นค่ะ

 


  6. กล้องหลัง ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s มีความคมชัด Full HD ซึ่งแน่นอนว่าไม่ไม่คมชัดเท่ากับกล้องหน้า แต่ต้องบอกว่าก็ไม่ได้แย่นะ เพราะความคมชัดของกล้องหลังติดรถยนต์ระดับนี้คือสูงสุดแล้ว คลิปที่ได้ก็ยังคงอ่านป้ายทะเบียนรถคันหลังออกว่าเป็นเลขอะไร เพียงแต่แค่ภาพที่ได้นั้นจะไม่สวยคมชัดเท่ากล้องหน้าเท่านั้นเองค่ะ


  7. สายชาร์จกล้องหน้า ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ที่แถมให้ตรงส่วนหัว Adaptor จะมี USB มาให้ 2 ช่องให้ใช้งาน ซึ่งต้องบอกว่าปกติกล้องติดรถยนต์รุ่น อื่น ๆ เขาจะมีให้แค่ 1ช่อง ทำให้เสียบใช้งานได้แค่กล้องติดรถยนต์เท่านั้น แต่ของ กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s เขามีให้ถึง 2 ช่อง เราก็แบ่งใช้งานได้เลย ช่อง 1 เสียบสายชาร์จกล้องหน้าติดรถยนต์ ส่วนอีกช่อง ก็ใช้งานได้ตามที่ต้องการได้เลยค่ะ



  8. เมื่อใช้งานกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s กล้องหน้าพร้อมกล้องหลัง ความคมชัดของกล้องหน้าจะยังคงคมชัด 2K เหมือนเดิมไม่ลดลง ซึ่งต้องบอกเลยว่าปกติกล้องติดรถยนต์รุ่น อื่น ๆ เมื่อใช้กล้องหน้ากับกล้องหลังพร้อมกัน ความคมชัดของกล้องหน้าจะลดลงนั่นเองค่ะ

 

 

กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s

 

  9. กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ใช้โหมดบันทึกตอนจอด 24ชม.ได้ ซึ่งโหมดบันทึกตอนจอดก็คือโหมดที่ยังคงทำงานอยู่ถึงแม้จะดับเครื่องยนต์ไปแล้วนั่นเองค่ะ แต่โหมดบันทึกตอนจอด 24ชม.ของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ไม่ได้เป็นแบบที่บันทึกตลอดเวลา แต่จะเป็นการบันทึกให้ก็ต่อเมื่อมีแรงกระแทกเกิดขึ้นกับรถเท่านั้นค่ะและถ้าจะใช้โหมดบันทึกตอนจอดจะต้องซื้อสายต่อตรง UP02 เพิ่มเท่านั้นถึงจะใช้งานได้ค่ะ

 


  10. กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s มีระบบแจ้งเตือนเมื่อลืมใส่เมมโมรี่การ์ด หรือ เมมโมรี่การ์ดเอ่อเร่อ ซึ่งอันนี้คือดีมาก ๆเลยค่ะ แบบสมมุติ เราลืมใส่เมม หรือ เมมเราเสีย กล้องติดรถยนต์ก็จะแจ้งเตือนให้เรารู้เลยทันที ซึ่งก็จะทำให้เราจะได้หาเมมมาเปลี่ยนได้ทันนั่นเองค่ะ

 

 


กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s

 

 

  11. กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s มี GPS มาแล้วในตัวซึ่ง GPS ซึ่งก็ทำหน้าที่บันทึกความเร็วและพิกัด ลงในคลิป ซึ่งข้อดีก็คือตอนที่เราต้องใช้คลิปเป็นหลักฐาน คลิปของเราก็จะมีความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้นขึ้น เช่น เราบอกว่าเราไม่ได้ขับรถเร็วจริง ๆ แบบนี้อาจจะไม่มีใครเชื่อแต่ถ้าเราบอกพร้อมกับเอาคลิปที่มีความเร็วรถให้เขาดูด้วยแบบนี้เขาก็จะเชื่อเรานั่นเองค่ะ


นอกจากนี้แล้ว GPS ก็ยัง Sync วันที่กับเวลาให้ตรงอัตโนมัติ รวมถึงใช้ ADAS ได้อีกด้วยค่ะแต่ถ้าใครไม่ชอบ GPS ไม่อยากใช้ก็สามารถปิดการใช้งานได้เช่นกันค่ะ

 


  12. กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s มี Driving route data Sync ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นแสดงเส้นทางย้อนหลังการขับขี่ทั้งหมดว่าเราขับจากไหนไปไหนมาบ้างค่ะ และฟังก์ชั่นนี้จะใช้งานได้จะต้องเชื่อม WIFI และ เปิด GPSเท่านั้นค่ะ


ในเรื่องราคา ของกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s นั้น ต้องบอกเลยว่าราคาก็อยู่ในระดับที่ใคร ๆ ก็สามารถซื้อได้นะคะ เพราะไม่ได้แพงมาก


  อย่างกล้องหน้าอย่างเดียวราคาก็อยู่ที่ 2390 บาท
  ส่วนกล้องกล้องหน้าพร้อมกล้องหลังราคาก็อยู่ที่ 2890 บาท เท่านั่นเองค่ะ


และสุดท้ายถ้าเลือกาซื้อกล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s จากร้าน Rizer ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่ากล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ของทางร้านนั่นเป็นสินค้า Global Version แท้ 100% แน่นอนค่ะ แล้ว Global Version Global Version อะไรอธิบายแบบง่าย ๆ เลยก็คือ เมนูในกล้องติดรถยนต์ รวมถึงคู่มือการใช้งานจะมีหลายภาษา เช่นภาษาอังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี และปัจจุบันเมนูการใช้งานก็มีภาษาไทยให้แล้วค่ะ รับรองว่าใช้งานง่ายขึ้นแน่นอน


และนอกจากนี้ทางร้านก็ยังรับรับประกันสินค้าให้ 1 ปีเต็มพร้อมกับบริการหลังขาย ให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหา ให้ลูกค้าจนกว่าลูกค้าจะใช้งาน กล้องติดรถยนต์ 70Mai A500s ได้นั่นเองค่ะ “เลือกร้านดี มีชัยไปกว่าครึ่งค่ะ”

 

 

  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้