เกาะสวาทหาดสวรรค์ของเหล่าตี้ทั้งหลาย

Last updated: 6 ต.ค. 2564  |  1182 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เกาะสวาทหาดสวรรค์ของเหล่าตี้ทั้งหลาย

เกาะสวาทหาดสวรรค์ของเหล่าตี้ทั้งหลาย

       นานแล้วที่ไม่ได้ออกไปปาร์ตี้นอกบ้าน คิดถึงบรรยากาศเสียงเพลง เบียร์เย็นๆ และเอ็นไก่ทอดเหลือเกินค่ะชั่วโมงนี้ แต่ดูจากสถานการณ์บ้านเมืองแล้วยอดผู้ติดเชื้อไม่มีทีท่าว่าจะลดลงเลยแม้จะปลดล็อคดาวน์ไปแล้วเมื่อไม่นานนี้ สภาพ! แต่โชคดีที่สถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งก็เริ่มทยอยเปิดให้เราไปท่องเที่ยวได้แล้วอาจจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจถึงข้อจำกัดบางพื้นที่ก่อนไปด้วยนะคะ สายตี้แบบคลีนรักธรรมชาติอย่างพวกเราคิดถึงหาดทรายขาว น้ำทะเลสีฟ้า บิกินีตัวจิ๋ว เสียงเพลงครึกครื้นพร้อมกับมือถือขวดเบียร์สักขวดจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ก็ต้องทะเลบ้านเราสิคะ อยากจะขอหลีกหนีความวุ่นวายหายไปติดเกาะสักสองสามวันให้พลิ้วกันสักหน่อย เราเลยมีแหล่งเด็ดที่อยากพาไปโดนตามนี้เลยค่ะ

 

 

ฟูลมูนปาร์ตี้ที่เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี

       ที่แรกเราขอประเดิมด้วยเกาะพะงันแห่งนี้เลยค่ะ เราว่าเป็นจุดหมายปลายทางของสายตี้ที่แท้ทรูไม่ว่าจะเป็นต่างชาติหรือคนไทยที่นี่ถือเป็นจุดสูงสุดแห่งความมันหยด แม้ตอนนี้ทางหาดจะไม่มีงานฟูลมูนที่จัดตามปกติเหมือนสมัยยังไม่มีโควิดแต่หาดตอนนี้ก็สวยงามน่าไปมากเหมือนธรรมชาติกำลังฟื้นฟูทำให้อะไรหลายอย่างดูแปลกตาแบบน่าค้นหาพร้อมทั้งยังมีกิจกรรมท่องเที่ยวแต่ละโซนให้เราเลือกเที่ยวได้อย่างตามใจชอบอีกด้วยค่ะ ซึ่งเค้าก็แบ่งเป็น 5 โซน มี Lifestyle, Nightlife, Heritage & Nature, Intro The Sea และ Health & Wellness Tourism นอกจากนั้นแต่ละหาดภายในเกาะก็จะมีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทำแตกต่างกันไปค่ะ

 


 

เล่นเรือกล้วยเกาะล้าน จ.ชลบุรี

       ไม่มีใครไม่รู้จักเกาะล้านแห่งนี้แน่นอน เป็นเกาะที่สมัยวัยรุ่นเราจะชอบไปกับเพื่อน ๆ ที่สุดแล้วเพราะใกล้กรุงเทพขับรถวันเดียวก็ถึง แบกสัมภาระ ของกิน เครื่องดื่ม เตาปิ้งย่างพร้อมอาหารทะเลข้ามเกาะค้างคืนกันหลายคืนสนุกสนานกันมาก ที่พักร้านอาหารมีให้เราจับจองกันอย่างคับคั่งแต่ด้วยราคาที่ขายบนเกาะไม่ได้มาเล่น ๆ เราเลยต้องเตรียมพร้อมไปให้ได้มากที่สุด กิจกรรมก็มีหลากหลายแนวให้เลือกเล่น ขับเจทสกี ขี่เรือกล้วย ดำน้ำ ขับเรือเร็ว ขี่จักรยาน ดูนก เล่น para-sailing หรือนอนอาบแดดเฉย ๆ ก็ไม่มีใครว่า นอกจากนั้นยามค่ำคืนที่นี่ก็ครึกครื้นไม่แพ้กันเอาเป็นว่ามาแล้วไม่ผิดหวังมีทุกอย่างครบจบในที่เดียวค่ะ

 


 

เกาะเสม็ดเสร็จทุกราย จ.ระยอง

       เกาะที่ถูกกล่าวขานกันว่าเหมือนเป็นเกาะแก้วพิสดารของพระอภัยมณีแห่งนี้เต็มไปด้วยน้ำใสหาดทรายขาวโดยแท้มีหาดและอ่าวหลายแห่งที่เหมาะแก่การไปเยือนพร้อมยกกล้องในมือถ่ายรูป ที่พักก็มีหลากหลายสไตล์ กิจกรรมหลัก ๆ ที่นักท่องเที่ยวชอบหนีไม่พ้นดำน้ำลึกส่องหมู่ปลากับปะการังสวย ๆ มีโชว์ควงกระบองไฟในตอนกลางคืน แต่ก็จะมีแบ่งเป็นหาดแต่ละโซนฝั่งไหนเงียบฝั่งไหนครึกครื้น ใครที่ชอบความสงบก็มักจะไปพักอยู่โซนอ่าวน้อยหน่า แต่ถ้าชอบคราวครื้นเครงหน่อยก็จัดไปกับหาดทรายแก้วได้เลยค่ะ

 


 

ใครไม่เป๊ะแต่เกาะหลีเป๊ะ จ. สตูล

       ว่ากันว่ามัลดีฟส์เมืองไทยอยู่ที่นี่แล้ว เกาะหลีเป๊ะที่เรียกได้ว่าวิวหลักล้านน้ำทะเลใสถึงขนาดที่มองเห็นตัวปลาว่ายน้ำ อาหารทะเลอร่อยตัวโตที่หาได้จากที่นี่เท่านั้น หาดที่สำคัญของเกาะและเป็นที่รู้จักจะมีด้วยกันอยู่ 3 หาด นั่นคือ หาดพัทยาเป็นหาดที่เหมือนเป็นจุดจอดเรือทุกลำที่คอยรับส่งเหล่านักท่องเที่ยวอย่างเราเราลงจากเรือก็มองออกไประนาบสายตายาวไปสุดหาดก็จะเห็นรีสอร์ทที่เอาไว้พักค้างคืนอยู่ติดหาด ถัดมาเป็นหาดซันเซ็ทชื่อก็บ่งบอกว่าพระอาทิตย์ตก ใช่แล้วค่ะเป็นหาดที่เป็นเหมือนจุดชมพระอาทิตย์ตกดินของนักท่องเที่ยวตกเย็นมาหาผ้ามาปูบนหาดทรายจับจองพื้นที่รอดูเพราะอาทิตย์ตกดินฟินอย่าบอกใครเลยค่ะ และหาดสุดท้ายคือหาดซันไรส์ มีพระอาทิตย์ตกก็ต้องมีพระอาทิตย์ขึ้นถูกไหมคะ แน่นอนว่าเป็นจุดที่เอาไว้ชมแสงแรกยามเช้านั่นเองค่ะ นอกจากจุดเด่นทั้งสามหาดแล้วนั้นก็ยังมีโซนที่เอาไว้ดำน้ำดูประการังสวย ๆ อย่างร่องน้ำจาบังที่ปะการังสวยมากมองด้วยตาผ่านแว่นตาดำน้ำนี่ลืมสิ้นทุกอย่างกันเลย มันดีมากจริงๆนะมีโอกาสต้องหาเวลาไปที่นี่ให้ได้เลยค่ะ ปักหมุด!

 


 

ที่เกาะสมุยมันมีอะไร ? จ.สุราษฎร์ธานี

       สวรรค์แห่งทะเลอ่าวไทยแห่งนี้เรียกว่าเกาะสมุยหลายคนรู้จักเกาะนี้จากเพลง เกาะสมุยของ Deep O Sea ที่สมัยก่อนดังมากในร้านเหล้าเพลงขึ้นทีไรใจไปสมุยทุกที เกาะนี้มีดีมากกว่าเนื้อเพลงที่เค้าเคลมไว้แน่นอนค่ะเพราะน้ำทะเลที่สวยมากตัดกับทรายขาวต้นมะพร้าวเขียวทุกอย่างดูลงตัวไปหมด ที่นี่มีหาดที่น่าสนใจเรียกว่าหาดเฉวงเป็นหาดที่ยาวที่สุดบนเกาะแห่งนี้และเป็นแหล่งรวมของเหล่าสายตี้เพราะด้วยมีร้านผับบาร์ต่าง ๆ ร้านอาหารคอยพร้อมเสิร์ฟ เปิดเพลงหลากแนวตกกลางคืนนี่คึกคักกันสุด ๆ  ทั้งยังเป็นหาดที่เหมาะสำหรับเล่นน้ำด้วยนิยมขี่เจ็ทสกีกันในหาดนี้อย่างมาก นอนอาบแดดเล่นเกมส์ slot เครดิตฟรี แค่สมัคร ล่าสุด อย่างเพลิน ๆ ก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นยังมีหาดที่น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างหาดละไมและหินตายายที่คนชอบไปถ่ายรูปคู่กับหินอีกด้วยหากมีเวลาว่างต้องกลับไปที่นี่อีกแน่นอนค่ะ

 

 

 

 

เครดิตรูปภาพ : hotelandresortthailand.com , ipattaya.co , travel.kapook.com , avengo.net 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้