รีวิว จิ๋วแต่แจ๋วกับกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  1753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิว จิ๋วแต่แจ๋วกับกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10

สำหรับกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่เป็นกล้องหน้าอย่างเดียว ไม่มีหน้าจอ ขนาดเล็ก กะทัดรัด เรียบง่าย ตัวกล้องมีความละเอียดคมชัดถึง Full HD มาพร้อมกับเซนเซอร์ Sony STARVIS™ ที่เป็นเซนเซอร์รับภาพแบบ CMOS รุ่นที่ไวต่อแสง ทำให้ภาพที่บันทึกได้มีความละเอียดที่สูงขึ้นพร้อมกับมีการไล่ระดับโทนสีที่ละเอียดเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ทำให้ถึงแม้ว่าจะบันทึกภาพในตอนที่มีแสงน้อย เช่น ตอนกลางคืน ภาพที่ได้ก็จะยังคงสว่างอยู่นั่นเองค่ะ และนอกจากนี้กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 ก็ยังมีจุดเด่นอีกมากมายถ้าอยากรู้ว่ามีจุดเด่นอะไรบ้างก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

  จุดเด่นของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10

1. บันทึกภาพในความมืดได้ดี




เนื่องจากกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 ใช้เซนเซอร์ภาพ Sony STARVIS™ ที่เป็นเซนเซอร์ที่ทาง Sony ผลิตมาเพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย เลยทำให้เหมาะมากที่จะนำมาใช้กับงานถ่ายทำทั้งกลางวันและกลางคืน รวมถึงการบันทึกคลิปของกล้องติดรถยนต์ก็เหมาะที่จะนำมาใช้เช่นเดียวกันค่ะ

 

2. ตัวกล้องติดรถยนต์ กะทัดรัดและเรียบง่าย




กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 ที่มาในดีไซน์ที่กะทัดรัดและเรียบง่าย ซึ่งช่วยให้สามารถติดตั้งกล้องติดรถยนต์ติดบนกระจกรถยนต์ได้อย่างยืดหยุ่นและยังติดซ่อนไว้ด้านหลังกระจกมองหลังอย่างง่ายดายและมิดชิดไม่เกะกะสายตาอย่างแน่นอนค่ะ

 

3. ความละเอียดในการบันทึก Full HD 1080P





กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 รองรับความละเอียดในการบันทึก Full HD เฟรมเรทของภาพ 60 เฟรมต่อวินาที เลยทำให้กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 บันทึกภาพได้อย่างไหลลื่นและระบุรายละเอียดที่สำคัญในคลิปวิดีโอได้อย่างชัดเจน เช่น ป้ายทะเบียนรถ เป็นต้น บวกกับมุมมองของกล้องที่กว้างถึง 140 องศาที่บันทึกภาพได้กว้างทั่วทั้งเลนถนน ถ้าเกิดอุบัติเหตุอยู่แล้วบริเวณด้านหน้ากล้องติดรถยนต์รับรองได้เลยว่านอกจากจะได้ภาพที่สว่างคมชัดแล้วก็ยังเก็บภาพได้อย่างครอบคลุมอีกด้วยค่ะ

 


4. รองรับการเชื่อมต่อ WIFI





กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 รองรับการเชื่อมต่อ WIFI ที่ทำงานร่วมกับแอพ DrivePro เพื่อใช้งานกล้องติดรถยนต์ผ่านทางมือถือไม่ว่าจะเป็นการดูภาพแบบ Real Time การดูภาพย้อนหลัง การตั้งค่าใช้งาน และสุดท้ายการดาวน์โหลดคลิปวิดีโอลงมือถือ ซึ่งตรงส่วนนี้ถือว่าดีมาก ๆ เพราะมันจะช่วยให้ง่ายต่อการเข้าถึงวิดีโอหลักฐานและส่งต่อให้ตำรวจ หรือประกันได้เลยทันที ไม่ต้องถอดเมมไปดาวห์โหลดในคอมให้เสียเวลานั่นเองค่ะ

 

5. ใช้แหล่งจ่ายพลังงานเป็นแบตเตอรี่




กล้องติดรถยนต์ที่ใช้แหล่งจ่ายพลังงานเป็นแบตเตอรี่ อย่างกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 จะมีข้อดีคือ ในกรณีที่เครื่องยนต์ดับไม่ว่าเราจะดับเครื่องยนต์เองหรือเกิดอุบัติเหตุแล้วเครื่องยนต์ดับกะทันหัน แบตเตอรี่ในกล้องติดรถยนต์จะทำหน้าที่หน่วงไฟไว้เล็กน้อยเพื่อใช้บันทึกคลิปวิดีโอไฟล์สุดท้ายให้เสร็จสมบูรณ์นั่นเองค่ะ

 

6. ไม่ต้องกังวลเรื่องการฟอร์แมตเมม




เนื่องจากกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 มาพร้อมกับการ์ดหน่วยความจำ Transcend ที่สร้างจากแฟลช NAND คุณภาพสูงที่ผ่านการทดสอบภายใต้สภาวะแวดล้อมที่รุนแรงมาแล้ว รวมถึงยังรองรับการบันทึกวนลูปอัตโนมัติเมื่อเมมโมรี่การ์ดเต็มทำให้ไม่ต้องคอยกังวลว่าเมมจะเต็มและต้องคอยมาฟอร์แมตเมมอยู่บ่อยครั้งอีกต่อไปแล้วนั่นเองค่ะ

 

7. มี G-Sensor ล็อกไฟล์ให้อัตโนมัติ




กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 มีระบบ G-Sensor ที่ล็อกไฟล์ให้อัตโนมัติเมื่อมีแรงกระแทกเกิดขึ้นที่รถยนต์ ซึ่งแรงกระแทกที่จะทำให้กล้องติดรถยนต์ล็อกคลิปได้จะต้องเป็นแรงกระแทกที่ค่อนข้างแรงระดับหนึ่งด้วย เช่น การปิดประตูรถยนต์แรง ๆ แบบนี้เป็นต้นค่ะ ซึ่งข้อดีคือ คลิปที่ล็อกด้วย G-Sensor จะถูกบันทึกแยกไว้ และไม่ถูกวนทับอัตโนมัติเมื่อเมมเต็ม ทำให้มั่นใจได้เลยว่าคลิปจะไม่มีทางหายไปไหนแน่นอนจนกว่าเราจะเป็นคนกดลบเองค่ะ

 

กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 สินค้าประกันศูนย์ไทย 2 ปี ติดต่อเคลมสินค้าได้ที่

Transcend DrivePro good memorise start here ศูนย์บริการกล้องติดรถยนต์ไดร์ฟโปร์

Facebook : กล้องติดรถยนต์ ไดร์ฟโปร์  Transcend DrivePro โดยอี-พาร์ท

Address : บริษัท อี-พาร์ท จำกัด 184/63 อาคารฟอรั่มทาวน์เวอร์ ชั้น 16 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตกชห้วยขวาง กรุงเทพ 10310

เบอร์โทร : 02-645-2615

 

 

 

  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้