รีวิวคุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ที่คุณควรรู้

Last updated: 4 พ.ค. 2565  |  2198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รีวิวคุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ที่คุณควรรู้

แบรนด์ Transcend นอกจากจะผลิตอุปกรณ์คอมพิวเตอร์แล้ว ก็ยังผลิตกล้องติดรถยนต์ด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า แบรนด์ Transcend ได้ผลิตกล้องติดรถยนต์ออกมาค่อนข้างน่าสนใจหลายรุ่นเลย ไม่ว่าจะเป็นกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10, กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 และ กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 250 วันนี้ทางเราก็เลยหยิบเจ้าตัวกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มาแนะนำให้กับทุกคน ถ้าอยากรู้ว่ามีดีขนาดไหนก็ตามไปดูกันเลยค่ะ

 

  อุปกรณ์ที่มีมาให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110

สำหรับอุปกรณ์ของอุปกรณ์ที่มีมาให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ที่มีให้ได้แก่


  1. กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110

  2. ขายึดกล้องแบบสุญญากาศ

  3. สายชาร์จกล้องหน้าสำหรับเสียบที่ช่องจุดบุหรี่

  4. เมมโมรี่การ์ดขนาด 32GB พร้อมใช้งานได้เลย ไม่ต้องซื้อเมมโมรี่การ์ดเพิ่ม

  5. สาย USB สำหรับถ่ายโอนข้อมูล

  6. คู่มือการใช้งาน

 



  คุณสมบัติของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110

สำหรับคุณสมบัติของอุปกรณ์ที่มีมาให้ภายในกล่องของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ก็จะมี


  1. กล้องหน้าติดรถยนต์



กล้องหน้าติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีหน้าจอเป็นแบบ LCD กว้าง 2.4 นิ้ว ขนาดกำลังดีไม่ใหญ่และไม่เล็กจนเกินไป

 

  2. ความละเอียดคมชัด



กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีความละเอียดอยู่ที่ Full HD เลนส์กล้องหน้าเป็นเลนส์แก้วที่คุณภาพบวกกับใช้เซนเซอร์ Sony Exmor Sensor ที่โดดเด่นในเรื่องของภาพสีสวยสดใส รวมถึงยังมีรูรับแสงกว้าง F2.0 และมุมมองกล้องกว้าง 130 องศา จึงทำให้ภาพที่ได้นอกจากจะสว่างคมชัดระดับหนึ่งแล้ว ก็ยังมีความกว้างมากพอที่จะเก็บภาพเหตุการณ์สำคัญ ๆ ได้ครบค่ะ

 

  3. ใช้แหล่งจ่ายพลังงานเป็นแบตเตอรี่

 


กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ใช้แหล่งจ่ายพลังงานเป็นแบตเตอรี่ลิเทียมโพลิเมอร์ที่มีคุณภาพ สูงซึ่งทางแบรนด์ Transcend เคลมเองเลยว่าแบตเตอรี่ของกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ไม่บวมหรือระเบิดแน่นอน 100% ซึ่งข้อดีของกล้องติดรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่ลิเทียม ก็คือ ช่วยให้กล้องติดรถยนต์สามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างต่อเนื่อง 1-2 นาที แม้เครื่องยนต์จะดับแล้วก็ตาม มั่นใจได้เลยว่าคลิปวิดีโอสุดท้ายตอนที่เครื่องยนต์ดับ จะยังคงบันทึกคลิปอยู่จนจบคลิปไม่ขาดช่วงแน่นอนค่ะ

 

  4. มีปุ่มสแน็ปช็อต



กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีปุ่มสแน็ปช็อตที่ช่วยให้เรากดถ่ายภาพนิ่งขณะที่กล้องติดรถยนต์กำลังบันทึกวิดีโอได้ และถ้ามีความต้องนำกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ออกไปบันทึกภาพเหตุการณ์ด้านนอกรถก็สามารถทำได้ แต่ได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น โดยกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 จะเอาพลังงานจากแบตเตอรี่ในกล้องติดรถยนต์มาใช้นั่นเองค่ะ

 

  5. มีระบบบันทึกฉุกเฉิน



กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีระบบระบบฉุกเฉิน หรือระบบ G-Sensor ที่ช่วยล็อกคลิปวิดีโอให้อัตโนมัติเมื่อมีแรงกระแทกหรือแรงสั่นสะเทือนเกิดขึ้นกับรถยนต์ กล้องจะทำการบันทึกและแยกคลิปออกไว้ 1 คลิปทันที หรือจะกดบันทึกคลิปเป็นคลิปฉุกเฉินเองก็ได้โดยการกดที่ปุ่มสีแดงด้านข้างกล้องติดรถยนต์ค่ะ

 

  6. ใช้บันทึกตอนจอดได้



กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 สามารถใช้บันทึกตอนเครื่องยนต์ดับได้ โดยการบันทึกจะเป็นแบบเร่งความเร็ว หรือ Time Lapse แต่โหมดนี้ถ้าต้องการใช้จำเป็นจะต้องติดตั้ง Power bank หรือ Hardwire cable เพื่อสำหรับใช้จ่ายไฟตอนที่เครื่องยนต์ดับค่ะ

 

  7. มีระบบเตือนไฟหน้ารถ



กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีระบบเตือนไฟหน้ารถ และจะแจ้งเตือนเมื่อตรวจพบว่ามีแสงน้อย เช่นขับรถในอุโมงค์ ชั้นใต้ดิน หรือเวลาใกล้มืด กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ก็จะแจ้งเตือนที่หน้าจอรถยนต์ให้เราเปิดไฟหน้ารถยนต์อัตโนมัติค่ะ

 

  8. มีระบบการแจ้งเตือนความเมื่อยล้าของคนขับ



กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีระบบแจ้งเตือนขับรถนานเกินไป เพื่อป้องกันไม่ให้เราขับรถนานจนเหนื่อยล้าเกินไปซึ่งอาจจะทำให้เราเกิดอุบัติเหตุได้ แต่การแจ้งเตือนนั้นจะแจ้งเตือนตามเวลาที่เราตั้งค่าไว้ค่ะ

 

  9. สามารถโอนย้ายข้อมูลจากกล้องติดรถยนต์ลงคอมพิวเตอร์ได้

กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 สามารถโอนย้ายข้อมูลจากกล้องติดรถยนต์ลงคอมพิวเตอร์ได้โดยนำสาย USB เสียบเข้ากับกล้องติดรถยนต์และเสียบเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้เลย และ ยังจัดเรียงคลิปตามชื่อไฟล์วันที่ หรือกลุ่ม เพื่อที่เวลาต้องการเปิดดูคลิปจะได้เปิดดูได้ง่าย ๆ นั่นเองค่ะ

 

  10. มีระบบ WDR ที่ช่วยให้ภาพสว่างขึ้น

กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 มีระบบ WDR หรือ Wide Dynamic Rang ที่ถ้าเปิดระบบนี้จะช่วยให้คลิปวิดีโอที่บันทึกได้มีความสว่างมากขึ้นทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนนั่นเองค่ะ


และนี้ก็คือสิ่งที่กล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 110 ทำได้ ถ้าหากสนใจสั่งซื้อสามารถติดต่อได้ตามลิงค์ด้านล่างได้ค่ะและกล้องติดรถยนต์ Transcend DrivePro 10 สินค้าประกันศูนย์ไทย 2 ปี ติดต่อเคลมสินค้าได้ที่
Transcend DrivePro good memorise start here ศูนย์บริการกล้องติดรถยนต์ไดร์ฟโปร์
Facebook : กล้องติดรถยนต์ ไดร์ฟโปร์  Transcend DrivePro โดยอี-พาร์ท
Address : บริษัท อี-พาร์ท จำกัด 184/63 อาคารฟอรั่มทาวน์เวอร์ ชั้น 16 ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตกชห้วยขวาง กรุงเทพ 10310
เบอร์โทร : 02-645-2615

 


  ช่องทางการสั่งซื้อ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้